แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

กู้ซากผมเสียภายใน 2 เดือน จาก 2 ตัวนี้ !!!

    ท๊าดา สวัสดีค่าทุกคน ฮืออ ช่วงก่อนหน้านี้กลุ้มใจม๊ากก คือในห้องนอน 10 % เป็นของใช้ อีก 90 % เป็นเส้นผม คือผมแห้งกร้าน และผมร่วงเก่งมากเวอร์ ไม่ไหวอะ ทิ้งไว้นานคงได้ใส่วิกแล้วไหม อะ ก็ search หาตัวช่วยเอย ถามเพื่อนเอยต่างๆล่าสุดก็ได้เจอแบรนด์ของคุณฮาน่า อ่ะ ลองก็ลอง ให้มันรู้ไป


 

HAIRITZ KERA GUARD SERUM 

และอีกตัวคือ HAIRITZ HAIR TONIC



มาเริ่มกันที่ตัวแรกก่อน HAIRITZ KERA GUARD SERUM




     เป็นเซรั่มที่จะช่วยปกป้องผมจากความร้อนต่างๆ เช่น ความร้อนจากไดร์เป่าผม , ที่หนีบผม , ที่ม้วนผม จะไม่ให้ผมเสียไปยิ่งกว่าเดิม และบำรุงผมที่เสียอยู่ให้ดีขึ้น


คุณสมบัติ

- ช่วยฟื้นฟูผมแห้งเสีย

- ลดอาการผมขาดหลุดร่วง ชี้ฟู

- ลดการแตกปลายของเส้นผม


Texture

- เป็นเนื้อครีม บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย

- สีขาวออกขุ่น

- มีกลิ่นหอม ละมุนมาก กลิ่นคล้ายๆนม




วิธีใช้

ชโลมผมตรงที่โดนความร้อนบ่อยๆ ไม่ต้องลงถึงโคนน้า จะใช้ตอนผมหมาดๆ หรือผมแห้งก็ได้นะคะ


ความรู้สึกหลังใช้ : ที่เห็นได้ชัดเลยคือ รู้สึกว่าปลายผมสภาพดูดีเลย ดูมีน้ำหนักมากขึ้น เวลาหนีบผมหรือม้วนผม ผมไม่แห้งเหมือนแต่ก่อน รู้สึกดีมากกกกกก ผมดูมีชีวิตชีวากว่าเดิมเยอะเลย ขาดหลุดร่วงน้อยลงด้วย




มาต่อกันที่อีกตัวนึง : HAIRITZ HAIR TONIC




ตัวนี้เป็นโทนิคที่ทำให้รากผมแข็งแรง ลดการหลุดร่วงของเส้นผม


คุณสมบัติ

- กระตุ้นการหมุนเวียนของเลือด ให้ไปเลี้ยงรากผมได้แข็งแรงขึ้นกว่าเดิม

- ลดปัญหาการขาดหลุดร่วงของเส้นผม


Texture

- ฟองโฟมนุ่มๆ

- สีขาว

- กลิ่นหอมธรรมชาติ หอมเย็นๆ สดชื่น



วิธีใช้

- ชโลมตรงโคนผม นวดๆเน้นๆที่โคนได้เลยจ้า



ความรู้สึกหลังใช้ : รู้สึกได้ว่าผมร่วงลดลงมาก คือเหมือนรากผมแข็งแรงขึ้น ไม่หลุดง่ายติดมือ หรือติดหวีออกมาเยอะเหมือนเมื่อก่อนแล้ว




  โดยรวมคือตอบโจทย์มากๆ และที่สำคัญเป็นส่วนผสมจากธรรมชาติ คือคนผิวแพ้ง่ายแบบเราก็สามารถใช้ได้ ไม่ระคายเคืองหนังศีรษะ ไม่แสบหนังศีรษะ สบายใจหายห่วงได้เลย

ใครที่มีปัญหาผมลักษณะคล้ายๆเรา ลองสั่งซื้อมาใช้กันดูได้เลยนะ เชียร์มากๆเลยตัวนี้ เพราะใช้ดีและค่อนข้างได้ผลลัพธ์ที่เราเองก็พอใจมากด้วย คือต้องลองอะ เพราะเราก็ลองมาเยอะมากกก แต่เฉยๆกับตัวอื่น ใครสนใจเดี๋ยวทิ้งเป้าซื้อไว้ให้น้า วันนี้ลาไปก่อนน บะบุยย

รายละเอียดเพิ่มเติม / สั่งซื้อ Line : @hairitz

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ผมเสียเช่นกัน น่าสนใจมากเลยค่ะ
8 ธ.ค. 2563 เวลา 21:06 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
9 ธ.ค. 2563 เวลา 11:02 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Thanks
9 ธ.ค. 2563 เวลา 11:17 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล