How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

ช่องคลอดมีกลิ่นแรงมากเลยค่ะ ต้องทำยังไงถึงจะหอมสดชื่นคะ

คือก่อนหน้านี้เหตุการณ์ปกติมากค่ะ ช่องคลอดเราไม่เคยมีกลิ่นอะไร จนกระทั่งเมื่อ 2-3 วันที่แล้วรู้สึกว่าช่องคลอดของตัวเองมีกลิ่น ตอนแรกนึกว่าจะเป็นเมน แต่ก็ไม่เป็นค่ะ จนตอนนี้เมนก็ยังไม่มาแต่กลิ่นแรงขึ้นค่ะ  ยิ่งแย่ไปกว่าเดิมอีก แถมล้างยังไงก็ไม่หาย

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ถ้าจะให้หอมสดชื่นก็คงเป็นไปได้ยากนะเราว่า เพราะช่องคลอดจะมีกลิ่นเฉพาะตัวอยู่ เราว่าแค่ดูแลรักษาไม่ให้มันมีกลิ่นแรงน่าจะโอเคกว่านะ
21 ธ.ค. 2563 เวลา 17:17 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ถ้ากลิ่นเหม็นคงต้องลองยาสอดมั้งคะ อันนี้เราเคยได้ยินมาว่า เวลาพวกตกขาวมีกลิ่น จิ๊มิมีกลิ่น คันจิ๊มิ เค้าจะให้ใช้ยาเหน็บยาสอดกัน
22 ธ.ค. 2563 เวลา 12:01 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ถ้ามีกลิ่นแบบนี้เราแนะนำ BalanceActiv ค่ะ ตัวนี้ช่วยได้จริง เราแนะนำเพื่อนไปหลายคนแล้วค่ะ แล้วตัวนี้ช่วยปรับสมดุลในช่องคลอดด้วย


23 ธ.ค. 2563 เวลา 10:13 น.
ความคิดเห็นที่ 4
@เด็กดอยบนดอยสูง กำลังจะแนะนำเลยค่ะ จะบอกว่า BalanceActiv ใช้ดีนะคะ ตอนนั้นของเรามีกลิ่น เราใช้ตัวนี้ไปได้แค่ไม่กี่วันกลิ่นก็ลดลงแล้วนะ ใช้ต่อจนหมดก็คือกลิ่นหายเลยค่ะ
24 ธ.ค. 2563 เวลา 14:34 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล