แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

Uplevel ให้ผมหนา บอกลาผมหลุดร่วงด้วยซีรั่มตัวดัง

       ด้วยความที่เราเป็นผู้หญิงผมเส้นเล็ก ผมบางไม่หนาเหมือนคนอื่นๆT^T (อิจฉาแหละ) เราเลยรักผมหวงผมมากเป็นพิเศษ ชอบสรรหาเทคนิคดูแลผมนู่นนี่นั่นมาดูแลผมอันน้อยนิดของเราให้แข็งแรงสุขภาพดีอยู่เสมอเท่าที่จะทำได้

แต่วันนึง... สิ่งที่กลัวที่สุด สิ่งที่คิดว่าขออย่าเกิดขึ้นกับชั้นเลยก็เกิดขึ้นจนได้…คือผมเราร่วงทุกคน!!! ไม่ว่าจะตอนเช็ดหรือตอนที่เป่าผมก็ตาม ผมจะติดออกมากับหวี กับนิ้วเยอะมากซึ่งปกติมันไม่เยอะเท่านี้อะเพราะเราเก็บผมจากหวีทุกวัน ตอนนั้นช็อกมาก!! ช็อกจนทำอะไรไม่ถูก!! เพราะไม่เคยคิดว่ามันจะมาไวขนาดนี้ เรายังเด็กอยู่เลย แล้วก็ไม่เคยเตรียมรับมือกับสถานการณ์นี้เลย คิดว่าตัวเองดูแลผมดีแล้วซะอีก แงงงง U^U

ที่เห็นชัดคือตอนมัดผมแบบดังโงะหรือรวบผมหางม้า ผมเราจะเหลือจิ๋วเดียว จากที่แต่เดิมก็น้อยอยู่แล้วยิ่งน้อยลงไปอี้กกกกกก พยายามคิดว่าเป็นเพราะอะไร หรือตอนสระเราอาจจะขยี้หัวแรงเกินไป ผมเลยขาดหลุดร่วงรึเปล่า เลยระวังมากขึ้นสระผมอย่างเบามือและทะนุถนอมที่สุด แต่ก็ไม่ได้ผล เหมือนสิ่งที่ทำมันแก้ปัญหาที่ปลายเหตุไม่ใช่ต้นเหตุ T^T

ถ้างั้นมันอาจจะเป็นเพราะเราดูแลผมไม่ดีพอแล้วล่ะ น้อนอาจจะขาดสารอาหารที่จำเป็นไป เราเลยเริ่มมองหาว่ามันมีวิตามิน สารอาหารหรือผลิตภัณฑ์บำรุงอะไรสำหรับหลุดร่วงบ้าง


หน้าตาขวดของซีรั่มจะเป็นแบบนี้เลย


ลองหาในอากู๋ (Google) ดูรีวิวจากชาวบ้านไปเรื่อยๆ แล้วก็เหมือนอากู๋เห็นใจ เราดันไปเจอคนพูดถึง Regro alpha serum มันเป็นซีรั่มลดผมร่วง กระตุ้นผมเกิดใหม่ ช่วยบำรุงรากผมให้แข็งแรง เป๊ะมาก! อันนี้แหละตรงจุดทุกปัญหาบนหัวของชั้น อิอิ

ด้วยความใจร้อนเลยพุ่งตัวออกไปซื้อตอนนั้นเลยเพราะคิดว่านี่ล่ะต้องอันนี้เท่านั้น พอได้มาก็อ่านๆ ดูวิธีการใช้ ซึ่งก็ง่ายแสนง่ายเลยโดยการทาซีรั่มบางๆ ช่วงเช้าหลังสระผมหรือก่อนนอนได้เลย ตอนทาคือเนื้อซีรั่มมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วย ทาไปแล้วซึมเร็วดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ



เนื้อซีรั่มจะใสแบบนี้ ไม่มีสี กลิ่นอ่อนๆ รวมๆแล้วดูปลอดภัยต่อหนังศีรษะ >< 


ลองใช้ติดต่อกันมาสักพักเพราะรู้ว่าของพวกนี้น่าจะต้องใช้เวลา ปรากฏว่าเวลาเราจับผมตัวเอง หรือรวบผมเรารู้สึกว่าผมหนาขึ้นจริงๆอร๊ายยยยยยยย! ดีใจจับแล้วฟินเต็มไม้เต็มมือขึ้นมาก >< มัดแล้วไม่อันจิ๋วเท่าเมื่อก่อนนี่เรื่องจริงนะมั่นใจว่าไม่ได้คิดไปเอง! แสดงว่า Regro alpha serum ตัวนี้ช่วยให้เรามีผมที่หนาขึ้นหลุดร่วงน้อยลงมาก และกระตุ้นการสร้างเส้นผมทำให้เรามีเส้นผมเกิดใหม่เพิ่มขึ้นจริง ดีใจมากๆสมกับที่ตั้งหน้าตั้งตากู้ผมกลับมา


ภาพก่อนใช้-หลังใช้ก็มีความต่างกันประมาณนึง ทุกคนลองดู ><


เรามั่นใจว่าสาวๆ หลายคนก็รักผม และตั้งใจดูแลเส้นผมไม่น้อยไปกว่าเราแน่ๆ ใครที่อยากให้หนังศีรษะและเส้นผมแข็งแรงขึ้น หรือสาวคนไหนผมบาง ผมหลุดร่วงกำลังเจอปัญหาแบบเรา เราแนะนำให้ซื้อเจ้าตัว Regro alpha serum นี้มาใช้ดูน้า เราว่าน้องเวิร์คมากกกกกก!


10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่า
29 มี.ค. 2564 เวลา 11:38 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่า รีวิวดีงาม
29 มี.ค. 2564 เวลา 12:03 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าลองมากค่ะ ขอบคุณนะคะ
29 มี.ค. 2564 เวลา 12:21 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
29 มี.ค. 2564 เวลา 16:07 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
29 มี.ค. 2564 เวลา 21:48 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ดี
30 มี.ค. 2564 เวลา 10:02 น.
ความคิดเห็นที่ 7
thanks
30 มี.ค. 2564 เวลา 17:25 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ดี
31 มี.ค. 2564 เวลา 8:56 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
1 เม.ย. 2564 เวลา 8:19 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณนะคะ ที่มารีวิว ^___^
1 เม.ย. 2564 เวลา 16:30 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล