5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

เป็นเชื้อราในช่องคลอดซ้ำเพราะอ้วนมันจริงมั้ยคะ?

เป็นแบบนี้มาหลายรอบแล้วค่ะ รักษาก็หาย แต่มันก็กลับมาเป็นอีก โดยเฉพาะช่วงอากาศร้อน มันจะเป็นบ่อยค่ะ คันมาก ตกขาวจะมีกลิ่นติดจิมิเลย แล้วมีสีไม่ปกติ กังวลค่ะ เพราะเพื่อนเราบอกมันเป็นเพราะเราอ้วนด้วยหรือเปล่า ที่ทำให้เหงื่อออกจนตรงนั้นอับ ทำให้เป็นเชื้อราในช่องคลอดได้บ่อยคือเราสงสัยว่ามันจริงมั้ย แล้วเราต้องทำไงดีคะ ลดความอ้วนงี้เหรอ จะดีขึ้นจริงๆใช่มั้ยคะ???

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ส่วนนึงค่ะ เชื้อราจะเติบโตได้ดีในที่อับชื้น แล้วคนอ้วนมันร้อนง่ายไงคะ มีเหงื่องี้ ก็อาจจะแก้ด้วยการใส่กางเกงในที่ผ้ามันระบายอากาศเพื่อช่วยให้มันอับชื้นน้อยลงค่ะ
20 ก.ย. 2564 เวลา 15:06 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขนาดเราไม่อ้วน เรายังเป็นเลยค่ะ มันมีปัจจัยหลายอย่างมาก แต่ดีที่เป็นครั้งเดียวค่ะ แล้วใช้ Neo-penotran forte ที่เป็นยาสอดรักษาก็หายค่ะ ไม่กลับมาเป็นซ้ำอีกแล้ว
21 ก.ย. 2564 เวลา 10:20 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ส่วนมากจะเจอปัญหาตกขาวมีกลิ่นเหมือนกันค่ะ น้ำหนักเราค่อนข้างเยอะ ก็จะเหม็น แรกๆก็รักษาด้วยยาสอดนีโอเพโนทรานฟอร์ทมันก็หายไวนะคะ แต่เป็นบ่อย เพราะน้ำหนักเนี่ยแหละ เยอะเกิน ก็ลดๆเอาบ้างค่ะ ไม่ให้มันเสียดสีแล้วก็พยายามไม่ให้น้องสาวอับชื้นค่ะ
21 ก.ย. 2564 เวลา 13:06 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ที่เป็นบ่อยเพราะไม่ได้ใช้ยาที่รักษาตรงโรคป่าวคะ เพราะเราก็เคยเป็นเชื้อราในช่องคลอด 2-3 ครั้ง แต่ครั้งสุดท้ายใช้ยาสอดตัวนี้คือ หายไว ไม่กลับมาเป็นอีกเลยค่ะ

22 ก.ย. 2564 เวลา 18:28 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ไม่แน่ใจ
9 ต.ค. 2564 เวลา 11:30 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล