9 รองพื้นไม่ติดแมสก์ ยี่ห้อไหนดี 2024 ผิวสวยฉ่ำ ติดทนนานตลอดวัน

รีวิวของใหม่เซเว่น คอลลาเจนเบลล่า ถูกและดีตัวช่วยผิวสวยเต่งตึงบำรุงผิว เล็บแข็งแรง ผมหนานุ่มดกดำ!!

25 ก.พ. 2565  |  33423   15  

สวัสดีค่าทุกคนวันนี้อบมีของใหม่ในเซเว่นมารีวิวให้เพื่อนๆได้ดูกันอีกแล้วค่ะ น้องคนนี้มีชื่อว่า Vida Collagen Pure และ Vida Collagen Gold เป็นผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ จากแบรนด์ วีด้า 



แบรนด์เดียวกับ GlutaMax / Vida Collagen Q10 ที่เป็นกลูต้า คอลลาเจนยอดขายอันดับหนึ่งเลย ซึ่งตัวนี้มีเบลล่าเป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วยเราไม่รอช้ารีบจัดมาเลยค่ะอยากสวยเหมือนเบลล่า5555




บอกก่อนว่าทำไมเราถึงต้องกินคอลลาเจนเสริม เพราะว่าร่างกายของเราจะเริ่มหยุดการสร้างคอลลาเจนตามธรรมชาติเมื่อเราอายุ 25 ปีขึ้นไป ทำให้ผิวพรรณเราเริ่มดูเสื่อมโทรมดูหมองคล้ำไม่เต่งตึงเริ่มปวดข้อต่าง ผมขาดหลุดร่วง และเล็บเปราะบางง่าย เพราะฉะนั้นใครที่อายุ 25 ปีขึ้นไปและเริ่มเจอปัญหาเหล่านี้อบขอแนะนำให้เริ่มทานคอลลาเจนเพื่อสุขภาพผิว และสุขภาพโดยรวมที่ดีให้อยู่กับเราได้ในระยะยาวเลยค่ะ






คอลลาเจนตัวใหม่ของ Vida นี้เค้าออกมาด้วยกันสองสูตรคือ Vida Collagen Pure (ซองแดง) เน้นเรื่องผิว ความสวย ความงาม และ Vida Collagen Gold เน้นเรื่องสุขภาพ กระดูก และข้อ ผิว และ ผม





Vida Collagen Pure

ช่วยเติมคอลลาเจนให้เซลล์ผิว ทำให้ผิวสวยเนียน นุ่ม ชุ่มชื้น ผิวแข็งแรง สุขภาพดีจากภายใน สวยกระจ่างใสสู่ภายนอก แนะนำเลยค่ะใครอยาก ดูแลผิวให้สวย ชุ่มชื้น ผิวละเอียด เรียบเนียน เพิ่มความยืดหยุ่นของผิว พร้อมยังช่วยดูแลและชะลอความเสื่อมของกระดูกและข้อ ต้อง Vida Collagen Pure สินค้าตัวใหม่ ลองแล้วเห็นผลจริง ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้น ผิวแข็งแรง สุขภาพผิวดีขึ้น

เป็นคอลลาเจนบริสุทธิ์ เกรดพรีเมี่ยม นำเข้าจากญี่ปุ่น ปริมาณ 100,000 mg. โมเลกุลเล็กดูดซึมได้ง่าย เข้าดูแลถึงระดับเซลล์ผิว ละลายน้ำได้ดี ช่วยเติมน้ำให้ผิว ทำให้ผิวเนียน นุ่ม ชุ่มชื้น อีกทั้งป้องกันการสูญเสียน้ำที่ชั้นผิว เพิ่มความยืดหยุ่นของผิว กระจ่างใส และเรียบเนียน ทำให้ผิวตึงกระชับ และชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว ทำให้ผิวพรรณอ่อนกว่าวัย ไร้ริ้วรอย ทำให้โครงสร้างผิวแข็งแรงขึ้น ลดเลือนริ้วรอย ริ้วรอยที่มีอยู่จะตื้นขึ้นช่วย ลดการอักเสบของสิว ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ และรอยแผลเป็นช่วยดูแลและชะลอความเสื่อมของข้อต่อและกระดูก ลดปัญหาเสียงดังก๊อบแก๊บของกระดูก ช่วยให้ผมและเล็บแข็งแรง สามารถชงดื่มกับน้ำ / อาหาร อะไรก็ได้ เนื่องจากไม่มีสี และ ไม่มีกลิ่นคาว




Vida Collagen Gold

นอกจาก Vida Collagen Pure ที่เป็นซองสีแดงชมพูแล้ว เค้ายังมีคอลลาเจนเกรดพรีเมี่ยมสีทอง ชื่อ Vida Collagen Gold ซึ่งประกอบไปด้วยคอลลาเจนพรีเมี่ยมจากญี่ปุ่นถึง 3 ชนิด โดย วีด้า เลือกใช้คอลลาเจนไดเปปไทด์เกรดพิเศษ ที่มี Di-peptides content ที่มีคู่กรดอะมิโน Pro-Hyp และ Hyp-Gly content มากกว่า 3,000 ppm และ เลือกคอลลาเจนไตรเปปไทด์เกรดพิเศษ มาเป็นส่วนประกอบของคอลลาเจนโกลด์ จากการผสมผสานคอลลาเจนหลายชนิดในสูตร พร้อมวิตามินซีและ ไบโอติน ส่งผลให้เกิดการส่งเสริมกันในด้านการดูแลร่างกายได้ในองค์รวม นอกจะได้ผิวสวยเนียนใส ชุ่มชื้น เหมือนตัว Pure แล้ว ยังเน้นเรื่องสุขภาพโดยรวมอีกด้วย เนื่องจากเป็นคอลลาเจนเกรดพรีเมี่ยมจากญี่ปุ่นที่มีโมเลกุลเล็กกว่าส่งผลให้การดูดซึมเข้าถึงระดับเซลล์ได้อย่างรวดเร็วและดีกว่าคอลลาเจนทั่วไป ทำให้เห็นผลลัพธ์ได้ดีกว่า เร็วกว่า ใครที่ชอบทานสูตรคอลลาเจนหลายชนิดรวมกัน หรือสายที่ชอบทานคอลลาเจน ไดเปปไทด์ ไตรเปปไทด์ แนะนำเป็นสูตรนี้นะคะ ส่วนตัวคือ อบให้คุณแม่ทานด้วยเพราะแม่เริ่มบ่นเจ็บเข่าเจ็บเอวแล้วตัวนี้แม่ชงกินสลับกับตัว Vida Collagen Pure แม่ชอบมาก ช่วยดูแลเรื่องสุขภาพโดยรวม ผิว ผม กระดูก ข้อต่อ และ ช่วยในเรื่องการดูแลเส้นผมลดอาการผมขาดหลุดร่วง อีกด้วยค่ะ




ผลลัพธ์

หลังทาน Vida Collagen Pure มาประมาณ 2 สัปดาห์ต่อเนื่องทุกวัน รู้สึกผิวเนียนขึ้นมาก ไม่มีความแห้งกร้านเลย ผิวไม่แห้งเหมือนแต่ก่อน ยังรู้สึกนุ่มชุ่มชื้นเนียนขึ้นพอสมควร จับผิวลูบผิวตัวเองแล้วฟินมากก บางวันอบเผลอแกะสิวบ้างก็รู้สึกผิวตกสะเก็ดไว แผลหายไว หน้าฟื้นฟูตัวเองได้เร็ว รอยแดงต่างๆก็ดีขึ้น ก็คิดว่าจะทานเค้าต่อเนื่องไปเรื่อยๆเพื่อให้ ผิวสวยเนียน เปล่งปลั่ง สุขภาพดี แลดูผิวเด็ก กระจ่างใสขึ้นแบบอยู่ตัวไปเลยค่ะ และอบก็ให้คุณแม่ทานด้วยทั้งสองสีด้วยสลับกันไป แม่ติดมาก ชงทานกับกาแฟทุกวันเลย เราะก่อนหน้านี้แม่มีอาการปวดเข่าปวดหลังก็รู้สึกตัวนี้ช่วยได้มากๆ ไม่ค่อยมีเสียงกร๊อบแกร๊บแล้วเวลาเดิน คือวีด้าคอลลาเจนทั้งสีชมพูและสีทองนี้ตอบโจทย์มากๆทั้งวัยสาวน้อยจนสาวใหญ่เลยบำรุงผิว ผม เล็บ กระดูก ข้อต่อได้ดีมากๆแนะนำเลยค่ะ




วิธีการทาน : ทานบำรุงผิวปกติ วันละ 1 ช้อน ผสมในเครื่องดื่มหรืออาหารได้ทั้งร้อนและเย็น โดยไม่ทำให้เสียรสชาติไม่มีกลิ่นคาว เราชงกับน้ำแข็งเป็นเกล็ดเลยตัวผงคอลลาเจนก็ละลายได้ดีค่ะ

ต้องการบำรุงเร่งด่วน : วันละ 2 ช้อนเป็นประจำทุกวัน




ราคา

 - Vida Collagen Pure ซองใหญ่ 100 กรัม ทานได้ประมาณ 1 เดือน ราคาซองละ 299 บาท

- Vida Collagen Pure ซองเล็ก สะดวกทาน หาซื้อได้ที่ 7-11 ตกซองละ 15 บาท พกพาสะดวก

- Vida Collagen Gold ซอง 100 กรัม จะอยู่ที่ ซองละ 399 บาท




พิกัด : 7/11, Watsons, Boots, CJ Express, Pure by Big C, Lotus ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศเลยจ้า


#vidacollagen #vidacollagenpure #vidacollagengold














15 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
25 ก.พ. 2565 เวลา 17:22 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
25 ก.พ. 2565 เวลา 19:41 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
25 ก.พ. 2565 เวลา 22:10 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
26 ก.พ. 2565 เวลา 0:10 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ต้องลองแล้ว
26 ก.พ. 2565 เวลา 3:08 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
26 ก.พ. 2565 เวลา 15:56 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
26 ก.พ. 2565 เวลา 15:56 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
28 ก.พ. 2565 เวลา 10:21 น.
ความคิดเห็นที่ 9
Thanks
1 มี.ค. 2565 เวลา 18:18 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
2 มี.ค. 2565 เวลา 7:15 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณครับ
2 มี.ค. 2565 เวลา 22:50 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ


7 มี.ค. 2565 เวลา 13:42 น.
What's new
ResKiehl’s สิว! รีวิว NEW! Kiehl’s Blemish-Clearing Solution เซรั่มแต้มสิวแบบ SOS สยบสิวไวภายใน 24 ชม. แจกขนาดจริง 15 ml. จำนวน 50 รางวัลรีวิวรองพื้น BSC รองพื้นเนื้อเซรั่ม เสกผิวสวย ติดทนไม่มีดรอป!รีวิวกันแดดล่องหน Supergoop! 2 สูตรใหม่ ผิวหายใจได้ กันน้ำ บางเบา สบายผิวCEZANNE มอบลุคสวยใสแบบฉบับสาวญี่ปุ่นด้วย 2 ไอเทม MUST HAVE ล่าสุด! ป้ายยา 5 แชมพูลดผมร่วง บอกลาผมขาดหลุดร่วง ฟื้นฟูผมสวยสุขภาพดี7 รองพื้นเนื้อบางเบา ได้งานผิวเล่นแสง คุมมัน ไม่หยาไม่อุดตันพาส่องบลัชออน SHEENE Airy 2 รุ่น 2 สไตล์ สีสวยฉ่ำ แก้มนัว ติดทนนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 23-29 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 27/06/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้คลีนซิ่งล้างเครื่องสำอาง Kindness Easy Peasy Makeup Melting Cleanser จำนวน 50 รางวัล