รีวิวรองพื้น BSC รองพื้นเนื้อเซรั่ม เสกผิวสวย ติดทนไม่มีดรอป!

SKYNLAB White Smile Teeth Whitening CC Serum Toothpaste 💜เซรั่มม่วงแปรงฟัน ตัวช่วยดีดีสำหรับสาย ชา และกาแฟ

27 มิ.ย. 2567  |  131   0  

ใครที่ สายชา กาแฟเป็นประจำวันนี้แล้วฟันเหลืองมาทางนี้ค่ะ

วันนี้พกตัวช่วยที่สามารถช่วยได้ มาป้ายยากันค่ะ อาจจะไม่เร็วทันใจเท่าไปฟอกเครื่องที่คลินิกในวันเดียว แต่บอกเลยว่าช่วยได้ดีและช่วยได้จริงมากแถมง่ายและสะดวกสุดๆ 

ตัวนี้เป็นเซรั่มม่วงแปรงฟันของแบรนด์ SKYNLAB White Smile Teeth Whitening CC Serum Toothpaste เป็นยาสีฟันที่มาในรูปแบบเนื้อเจลเซรั่ม ทาป้ายฟอกฟันที่ช่วยในเรื่องของลดฟันเหลืองซึ่งมีสาเหตุจากการดื่มชากาแฟเป็นประจำ หรือคนสูบบุหรี่ก็สามารถใช้ตัวนี้ได้เช่นกัน 


ตัวนี้ผ่านการรับรองโดยผู้เชี่ยวชาญ มีงานวิจัยรองรับค่ะมั่นใจได้ว่าปลอดภัยและเห็นผลที่แน่นอน 

แพ็กเกจทำออกมาน่าใช้งานมาก ดูคุ้มเกินราคา เป็นขวดแก้วดูหรูหราน่าใช้งานสุด ๆ 


ภายในกล่องประกอบไปด้วย แปรงสีฟันขนาดพิเศษขนแปรงเคลือกสารขัดฟันผลิตจากประเทศเยอรมนี มาด้วยกันสองด้าม และแผ่นวัดสีฟันก่อนเริ่มใช้และหลังใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง 

หัวกดของเนื้อยาสีฟันทำออกมาดีมาก ไม่ค่อยเห็นแบรนด์ไหนทำออกมารู้สึกเหมือนแบบเซรั่มในรูปแบบของยาสีฟันจริง ๆ 


เนื้อยาสีฟันใช้ในปริมาณที่เหมาะสม เนื้อเซรั่มสีม่วงสูตรเข้มข้นมาก ๆ กลิ่นหอมอ่อน ๆสดชื่นแบบมินต์ ไม่แสบช่องปากและระคายเคือง ใช้คู่ร่วมกับแปรงฟันที่แถมมาในกล่อง เพราะแปรงฟันของเค้าถูกออกแบบมาอย่างดีเพื่อใช้ควบคู่กับยาสีฟันตัวนี้ค่ะ 


📍ก่อนใช้ : ฟันค่อนข้างเหลืองค่ะ เพราะปกติเป็นคนทานกาแฟทุกวัน บางครั้งทานโดยไม่ใช้หลอดยกดื่มเอาจึงทำให้ฟันเหลืองมาก 

หลังใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ฝ้ายใช้ร่วมกันยาสีฟันที่ใช้เป็นประจำนะคะ สามารถผสมเข้าด้วยกันได้เลย ใช้ทั้งเช้าและเย็นติดต่อกันทุกวัน ฟันขาวสะอาดขึ้นค่ะ แต่ไม่ถึงขนาดเหมือนไปฟอกฟันที่คลินิกมา แต่ฟันดูดีขึ้นกว่าเดิมเยอะมาก ๆ ถือว่าเป็นตัวช่วยที่ดีเลยสำหรับสายดื่มชาและกาแฟเป็นประจำ ที่สำคัญไม่มีน้ำตาล Alcohol, SLS, SLES, Paraben และสารกัดกร่อนชนิด Peroxide ไม่ทำให้เนื้อฟันบาง 

หากใครที่ฟันเหลืองมาก ๆ แนะนำให้ใช้ฟอกฟันไว้ครั้งละ 2 นาที ทำติดต่อกันเป็นประจำจนเป็นกิจวัตร รับรองฟันขาวขึ้นแน่นอนค่ะ 

ตัวนี้หากใครอยากลอง มีวางขายที่ Konvyและ Karmart Shop ทุกสาขาเลย 

ในเชตเค้าแถม แปรงสีฟันเพื่อฟันขาวอย่างอ่อนโยนโดยเฉพาะมาอีก 2 ชิ้น พร้อมแผ่นเทียบสีฟัน คุ้มมาก ๆ ราคาเปิดตัวพิเศษเพียง 790 บาท (จากปกติ 1,290 บาท)


📢พิกัดชอปตามได้ที่

KONVY 

KARMART SHOP 



ลองไปหารายละเอียดก่อนการใช้งานจริงได้ค่ะ ส่วนตัวเหมาะมาก ๆ กับสายชาและกาแฟ อย่าได้พลาดที่จะลองเลยค่ะ ไอเลิฟฟ ทำถึง ทำเกินมากก 


แล้วพบกันครั้งหน้านะคะ 

xoxo 




What's new
ResKiehl’s สิว! รีวิว NEW! Kiehl’s Blemish-Clearing Solution เซรั่มแต้มสิวแบบ SOS สยบสิวไวภายใน 24 ชม. แจกขนาดจริง 15 ml. จำนวน 50 รางวัลรีวิวรองพื้น BSC รองพื้นเนื้อเซรั่ม เสกผิวสวย ติดทนไม่มีดรอป!รีวิว KYLIE Cosmetics ยกทัพเหล่าไอเทมน่าช้อป เยือนไทยครั้งแรกCEZANNE มอบลุคสวยใสแบบฉบับสาวญี่ปุ่นด้วย 2 ไอเทม MUST HAVE ล่าสุด! ป้ายยา 5 แชมพูลดผมร่วง บอกลาผมขาดหลุดร่วง ฟื้นฟูผมสวยสุขภาพดี7 รองพื้นเนื้อบางเบา ได้งานผิวเล่นแสง คุมมัน ไม่หยาไม่อุดตันพาส่องบลัชออน SHEENE Airy 2 รุ่น 2 สไตล์ สีสวยฉ่ำ แก้มนัว ติดทนนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 30 มิ.ย. - 6 ก.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 1/07/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้คลีนซิ่งล้างเครื่องสำอาง Kindness Easy Peasy Makeup Melting Cleanser จำนวน 50 รางวัล