รีวิวรองพื้น BSC รองพื้นเนื้อเซรั่ม เสกผิวสวย ติดทนไม่มีดรอป!

เซรั่มม่วงแปรงฟัน SKYNLAB

1 ก.ค. 2567  |  129   0  



ที่ชอบดื่มชา กาแฟ อยู่เป็นประจำในทุกๆวัน และสิ่งที่ตามมานั่นก็คือปัญหาฟันเหลือง ใช้ยาสีฟันมาก็หลายยี่ห้อ ลองมาหมดที่บอกว่าช่วยเรื่องทำให้ฟันขาวขึ้น แต่ก็ไม่เห็นผลซักที แต่จะให้ไปทำฟอกฟันขาวก็ราคาสูงเกินไป จนเราได้ไปเจอไอเทมใหม่ตัวนึงมา



นี่เลยค่ะ SKYNLAB White Smile Teeth Whitening CC Serum Toothpaste💜

เป็นเซรั่มม่วงแปรงฟันปรับฟันขาว ที่แก้ปัญหาฟันเหลืองจากปัจจัยต่าง ๆ ไม่ว่าจะดื่มชากาแฟ หรือจากการสูบบุหรี่ ช่วยปรับสีฟันให้ขาวขึ้นตามลำดับ ลดปัญหาฟันเหลืองได้ดีเลยค่ะ ผ่านการรับรองโดยผู้เชี่ยวชาญ มีงานวิจัยรองรับว่าอ่อนโยนต่อช่องปาก

ด้วยเทคโนโลยีเซรั่มม่วง สูตรเข้มข้นที่มีสารสกัดสุดพรีเมี่ยม ไม่ว่าจะเป็น..

Phthalimidoperoxycaproic acid (PAP) จากประเทศอิตาลี ช่วยสลายคราบพลัค โดยไม่ทำลายสารเคลือบฟัน

Hydroxyapatite (HAp) เคลือบผิวฟันให้ดูขาวขึ้น

สารสกัดออร์แกนิกจากน้ำมันดอกลาเวนเดอร์ น้ำมันมะพร้าว และ Cetylpyridinium chloride (CPC) ช่วยลดการสะสมเชื้อแบคทีเรียในช่องปาก

ฟลูออไรด์ ป้องกันฟันผุ

ปราศจากน้ำตาล, Alcohol, SLS, SLES, Paraben และสารกัดกร่อนชนิด Peroxide ไม่ทำให้เนื้อฟันบาง




โดยที่เราซื้อมาคือมีเซรั่ม1ขวดและมีแปรงสีฟันมาให้ 2 ชิ้น

แปรงฟัน Premium Whitening Pro-Flex Toothbrush และแผ่นเทียบเฉดสีฟัน 1 แผ่น

มีนวัตกรรมขนไนลอนเคลือบอนุภาคสารขัดฟันไวท์เทนนิ่ง คือ Calcium,carbonate, Zinc Oxide และ Titanium Dioxide เพื่อขจัดคราบพลัคทำให้ฟันขาวขึ้น ผลิตจากประเทศเยอรมนี หัวแปรงกว้างและบางเป็นพิเศษ 3 mm รับกับขนแปรงที่มีความสูง 2 ระดับ ช่วยเพิ่มพื้นที่สัมผัสของแปรง ให้สามารถทำความสะอาดและซอกซอนได้ทั่วถึง คอแปรงสามารถยืดหยุ่นได้ ช่วยถนอมเหงือกและฟันได้เป็นอย่างดี




✨วิธีใช้

ตัวนี้คือใช้แบบยาสีฟันเลย ง่ายมาก แค่กดเนื้อเซรั่มลงบนแปรงสีฟัน ในปริมาณที่พอเหมาะ แล้วแปรง ให้ทั่ว วันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็น ใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพและผลลัพธ์ที่ดี

และต้องปิดฝาผลิตภัณฑ์ให้สนิททุกครั้งหลังใช้งานเสร็จเรียบร้อย





ผลลัพธ์หลังจากการใช้งาน

เราใช้แปรงทุกวันประมาณเกือบสองอาทิตย์ แกมันอเมซิ่งมาก เพราะรู้สึกได้เลยว่าฟันขาวขึ้นจริง โดยเฉพาะคนที่ดื่มกาแฟทุกวันแบบเราคือตอบโจทย์มาก เคยลองตัวอื่นมาใช้แล้วเสียวฟัน แต่ตัวนี้ไม่ทำให้เสียวฟันเลย ฟันดูสะอาดดูขาวขึ้น จากการที่วัดแถบจากระดับ 7 มาที่ระดับ 5 ภายในไม่ถึงสองอาทิตย์ คือปลื้มมากก

โดยรวมแล้วคือเราโอเคเลย คุ้มค่ามาก ที่สำคัญคือขวดใหญ่จุใจมากเลยแก ใช้ได้นานพอควรเลยค่ะ ใช้เป็นยาสีฟันได้เลย ไม่ทำให้เสียวฟันเหมือนตัวอื่นที่เคยลอง ฟันขาวขึ้นจริงแต่ไม่ได้ขาวเวอร์นะ ค่อย ๆ ขาวขึ้นตามลำดับ รู้สึกได้เลยว่าฟันขาวสะอาด มั่นใจขึ้นเยอะเลยค่ะ




💵ราคาเปิดตัวพิเศษเพียง 790 บาท (จากปกติ 1,290 บาท)



#SKYNLAB #สกินแล็บ#PremiumOralCare #เซรั่มแปรงฟัน

 #รอยยิ้มระดับพรีเมี่ยม #เซรั่มม่วงฟันขาว #นวัตกรรมปรับฟันขาวระดับพรีเมี่ยม


What's new
ResKiehl’s สิว! รีวิว NEW! Kiehl’s Blemish-Clearing Solution เซรั่มแต้มสิวแบบ SOS สยบสิวไวภายใน 24 ชม. แจกขนาดจริง 15 ml. จำนวน 50 รางวัลรีวิวรองพื้น BSC รองพื้นเนื้อเซรั่ม เสกผิวสวย ติดทนไม่มีดรอป!รีวิว KYLIE Cosmetics ยกทัพเหล่าไอเทมน่าช้อป เยือนไทยครั้งแรกใหม่! 3CE POP STAIN #ลิปสักปากเจเนอเรชั่นใหม่ พร้อมเติมสีสันความป๊อป ล็อคสีติดทนชัดตลอดทั้งวัน ป้ายยา 5 แชมพูลดผมร่วง บอกลาผมขาดหลุดร่วง ฟื้นฟูผมสวยสุขภาพดี7 รองพื้นเนื้อบางเบา ได้งานผิวเล่นแสง คุมมัน ไม่หยาไม่อุดตันพาส่องบลัชออน SHEENE Airy 2 รุ่น 2 สไตล์ สีสวยฉ่ำ แก้มนัว ติดทนนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 7 - 13 ก.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 5/07/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ แชมพูขจัดรังแค VICHY DERCOS Anti-Dandruff Shampoo จำนวน 50 รางวัล