คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!

รีวิวแชมพูขจัดรังแค VICHY ผมนุ่มลื่น กลิ่นหอมสดชื่น จบปัญหารังแคกวนใจ

19 ก.ค. 2567  |  250   0  
ในที่สุดเราก็หากันจนเจอ~ ต้องขอเล่าเท้าความก่อนว่ามีนมีปัญหารังแคและผมมันง่ายมาก ๆ เรียกได้ว่าต้องสระผมทุกวัน😱 ซึ่งเป็นอะไรที่เสียเวลาชีวิตสุด ๆ จนได้มาเจอกับแชมพูขจัดรังแค VICHY ที่มีนลองใช้แล้วชอบจนอยากบอกต่อ!


ชื่อเต็ม ๆ ของเค้าคือ VICHY DERCOS Anti-Dandruff Shampoo เป็นเแชมพูขจัดรังแคที่มาในรูปแบบขวดขนาดกะทัดรัด แต่ให้ปริมาณคุ้มค่า 75 ml หลายคนอาจจะมองว่าน้อย แต่เอาจริง ๆ สำหรับคนประบ่าแบบมีนใช้แค่นิดเดียวก็ทั่วหัวแล้วค่ะ บอกเลยว่าจิ๋วแต่แจ๋วสุด ๆ😍


เนื้อสัมผัส


ในส่วนของเนื้อสัมผัสเป็นสีเหลือง เนื้อค่อนข้างเข้มข้นระดับนึงเลย แต่ที่ประทับใจที่สุดคือกลิ่นเค้าหอมสดชื่น ไม่เหมือนแชมพูยาทั่วไปที่เคยใช้มาก่อน ไอเลิฟมากกก~ เพราะส่วนตัวไม่ค่อยชอบแชมพูกลิ่นยา หรือแชมพูสมุนไพรจ๋า ๆ


ส่วนผสมที่น่าสนใจ


- ซีลีเนียม ไดซัลไฟด์ : ขจัดขุยของรังแคที่มองเห็นอย่างมีประสิทธิภาพ

- ซาลิไซลิก แอซิด : ปรับสมดุลความมันบนหนังศีรษะอย่างตรงจุด

- เซราไมด์ : ฟื้นบำรุงหนังศีรษะให้ชุ่มชื้นและแข็งแรง

- วิตามิน อี : ปลอบประโลมหนังศีรษะที่บอบบางจากคุณสมบัติแอนตี้ออกซิแดนท์


วิธีใช้

ชโลมแชมพูลงบนผมที่เปียก นวดศีรษะเบาๆให้เกิดฟองทิ้งไว้ 2 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ควรใช้เป็นประจำ สัปดาห์ละ 3 ครั้ง ต่อเนื่องอย่างน้อย 4 สัปดาห์ แต่ต้องระวังอย่างให้เข้าตานะคะ หากเข้าตาให้ล้างตาด้วยน้ำสะอาดทันที


ก่อน-หลังใช้


หลังทดลองใช้แชมพูขจัดรังแค VICHY มา 1 สัปดาห์ รู้สึกเลยว่าผมมันน้อยลง จากที่เคยต้องสระผมทุกวัน เดี๋ยวนี้เปลี่ยนมาสระแบบวันเว้นวัน หรือ 2 วันครั้งก็ยังได้ ส่วนเรื่องรังแค่ ปกติมีนจะมีปัญหาหนังศีรษะลอกนิดหน่อย แต่ตอนนี้ก็แทบไม่มีแล้วค่ะ บอกได้คำเดียวเลยว่าประทับใจ💗


เค้ามีให้เลือก 2 ขนาดนะคะ ขนาด 75ml ราคา 299 บาท และขนาด 200ml ราคา 599 บาท✨ 


What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล