คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!

รีวิวแชมพูขจัดรังแค VICHY เห็นผลลัพธ์ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้!!

20 ก.ค. 2567  |  260   0  

ใครมีปัญหาหนังศีรษะมัน เป็นรังแค กำลังมองหาไอเทมที่ช่วยขจัดรังแคอยู่ต้องอ่านกระทู้นี้เลย!! เพราะมีไอเทมแชมพูขจัดรังแคที่ใช้แล้วเห็นผลลัพธ์จริง รังแคลดลงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้มาบอกต่อค่า!!


VICHY Dercos Anti-Dandruff Shampoo

แชมพูที่พัฒนามาเพื่อคนเป็นรังแคโดยเฉพาะจากแบรนด์ VICHY ตัวนี้อ่อนโยนมาก ๆ ปราศจากแอลกอฮอล์ ซิลิโคน และพาราเบน โดยมีคุณสมบัติหลักที่ช่วยปรับสมดุลบนหนังศีรษะ ช่วยขจัดรังแค พร้อมช่วยบำรุงหนังศีรษะและเส้นผมให้ชุ่มชื้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ


โดยมีส่วนประกอบหลัก คือ

- ซิลีเนียม ไดซัลไฟล์ ที่ช่วยขจัดรังแคที่มองเห็นด้วยตาเปล่าได้แต่ครั้งแรกที่ใช้ และช่วยลดปัญหารังแคได้ยาวนานอย่างมีประสิทธิภาพ

- ซาลิไซลิก แอซิด ช่วยปรับสมดุลความมันบนหนังศีรษะ

- เซราไมด์ ช่วยฟื้นบำรุงหนังศีรษะให้ชุ่มชื้นและแข็งแรงขึ้น

- วิตามิน อี ช่วยปลอบประโลมหนังศีรษะ


เนื้อสัมผัสของแชมพูจะมีสีส้มพาสเทล มีกลิ่นคล้ายยา แต่ไม่เหม็นนะคะ และเมื่อสัมผัสกับน้ำแล้วจะได้ฟองแชมพูที่ละเอียด นุ่ม แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดได้ง่าย


สำหรับวิธีการใช้ พลอยจะชโลมแชมพูลงบนผมที่เปียก จากนั้นนวดศีรษะเบา ๆ จนเกิดฟอง และทิ้งไว้ 2 นาที จึงล้างออกด้วยน้ำสะอาดค่ะ (แนะนำว่าควรใช้เป็นประจำอย่างน้อยสัปดาห์ละ 2-3 ครั้งนะคะ) ซึ่งหลังล้างฟองออกจะรู้สึกได้เลยว่าหนังศีรษะและเส้นผมสะอาดขึ้น ความมันของหนังศีรษะลดลงทันทีค่ะ


จากที่ทดลองใช้มา 1 สัปดาห์ (พลอยสระผมวันเว้นวันค่ะ) ก็รู้สึกได้เลยว่าหนังศีรษะและเส้นผมสะอาดขึ้น แลดูสุขภาพดี แถมความมันและอาการคันของหนังศีรษะลดลง และที่สำคัญรังแคดูลดลง เส้นผมดูนุ่มสลวยขึ้นด้วยล่ะ คือ แม้จะใช้แค่เพียงระยะเวลาสั้น ๆ ก็เห็นผลแล้วอ่ะ ประทับใจมาก ใครเป็นรังแคนี่ต้องลองแล้วจริง ๆ


ใครที่เป็นรังแค หนังศีรษะมันง่าย อยากให้รังแคลดลงต้องลองใช้ VICHY Dercos Anti-Dandruff Shampoo ขวดนี้เลยค่ะ โดยสามารถช้อปผ่านออนไลน์ Shopee หรือ Lazada ได้เลยนะคะ


What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล