คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!

ป้ายยาแชมพูแก้ผมบางที่คนผมร่วงต้องมี!

24 ก.ค. 2567  |  406   1  
ตั้งแต่หลังคลอดมาจนปัจจุบันนี้ลูกชายคนเล็กอายุครบ 1 ขวบละ ปัญหาที่แก้ไม่หายสักทีก็เรื่อง “ผมร่วง” นี่ล่ะ ไม่ว่าจะสระผม เอามือสางผม หรือหวีผมก็ยังร่วงเป็นกอง ๆ จนผมเราดูบาง เหมือนหนังศีรษะจะล้านอยู่แล้ว ครั้นจะให้ไปปลูกผมใหม่ก็สู้ราคายังไม่ไหวจริง ๆ เลยคิดว่าเราหันมาพึ่งพาวิธีง่าย ๆ ไม่ยุ่งยาก ไม่เจ็บตัวดีกว่า นั่นก็คือการเลือกใช้แชมพูลดผมร่วงนี่เอง เพราะการสระผมนั้นเป็นกิจวัตรประจำวันที่เราต้องทำกันเป็นประจำอยู่แล้ว ดังนั้นการเลือกใช้แชมพูและครีมนวดที่เหมาะกับปัญหาที่เป็นอยู่ก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกันค่ะ เพราะจะส่งผลต่อการบำรุงเส้นผมในระยะยาว ซึ่งแชมพูที่เข้าตาเราและเหมาะกับปัญหานี้ที่สุด เราเลือกใช้ “ซันซิล ไบโอ สีม่วง สูตรลดผมขาดร่วง” ตัวนี้เลย


Sunsilk Natural Bio Active Bergamot & butterfly pea, anti-hairfall Shampoo & Hair Conditioner

แชมพูและคอนดิชันเนอร์สูตรลดผมร่วงจากซันซิลตัวนี้ตอบโจทย์มาก!! แล้วยังเป็นสูตรอ่อนโยน เพราะมีส่วนผสมจากธรรมชาติกว่า 90% และไม่มีส่วนประกอบของพาราเบนค่ะ จุดเด่นของสูตรนี้ คือ มีส่วนประกอบเน้น ๆ จากมะกรูดจากอิตาลีและดอกอัญชันจากไทย ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นส่วนประกอบที่ช่วยให้ผมของเราเนี่ยกลับมาดกดำ ดูหนาขึ้น แล้วนอกจากนี้ยังมี Moringa Oil หรือ น้ำมันมะรุม ซึ่งเป็น King of Oils ที่ช่วยบำรุงได้เส้นผมกับหนังศีรษะได้อย่างล้ำลึกทำให้เส้นผมกับหนังศีรษะแข็งแรงขึ้น ผมนุ่มลื่นและลดผมขาดร่วงได้ถึง 2 เท่า ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้


เนื้อสัมผัสของแชมพูจะเป็นแชมพูเนื้อใสมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ที่ชวนให้รู้สึกผ่อนคลาย สดชื่น พอสัมผัสกับน้ำแล้วจะให้ฟองที่เยอะพอสมควร ส่วนตัวพลอยชอบที่แชมพูล้างออกด้วยน้ำง่าย แถมช่วยให้อาการคันหนังศีรษะ ผมมันลดลงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย รู้สึกสบายหนังศีรษะมาก ๆ


หลังจากที่สระผมด้วยแชมพูกันไปแล้ว ก็ต้องไม่พลาดที่จะต้องบำรุงผมด้วยคอนดิชันเนอร์ตามต่อเลยค่ะ ซึ่งเนื้อสัมผัสคอนดิชันเนอร์เนื้อเข้มข้นทีเดียว มีกลิ่นหอมเช่นกัน โดยพลอยจะชโลมคอนดิชันเนอร์เน้นลงปลายผมและนวดให้ทั่ว แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ซึ่งหลังล้างน้ำออก สัมผัสได้เลยว่าผมนุ่มลื่นขึ้นทันที


หลังจากที่ได้ลองใช้แชมพูคู่ครีมนวดของซันซิล ไบโอ สีม่วง ก็สังเกตได้เลยว่าผมหลุดร่วงน้อยลง ไม่ว่าจะหวีหรือสางผมด้วยมือก็หลุดน้อยลง รู้สึกว่าหนังศีรษะสะอาด แข็งแรงขึ้น แถมอาการคันก็ลดลงด้วย ประทับใจมาก ๆ แถมไม่ระคายเคือง หนังศีรษะไม่แห้งเป็นขุยด้วยล่ะ แล้วเส้นผมก็ยังนุ่มลื่น หอมสดชื่นจริง ๆ เลิฟมากค่า ซึ่งใครที่มีปัญหาผมร่วง…พลอยอยากแนะนำให้ลองแชมพูกับครีมนวดซันซิล ไบโอ สีม่วงสูตรลดผมร่วงคู่กันเลยนะ เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น และรับรองว่าผมร่วงลดน้อยลง ถูกใจคนที่มีปัญหาผมบางกันอย่างแน่นอน


สำหรับใครที่อยากซื้อไปลองใช้ก็สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขา หรือช้อปออนไลน์ผ่าน Shopee, Lazada ได้เลยนะคะ



1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
25 ก.ค. 2567 เวลา 9:07 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล