เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

รีวิวยาสีฟันโพรไบโอติก กลิสเทอร์ มัลติ-แอ็คชั่น ไวท์ ที ฟันดูขาวสดใส หมดกังวลเรื่องปัญหากลิ่นปาก

28 ส.ค. 2567  |  650   1  

ปัญหาสุขภาพช่องปากและฟันใคร ๆ ก็ไม่อยากเจอ ยิ่งถ้าฟันดูเหลืองไม่สดใส แถมมีกลิ่นปากด้วย ยิ่งชวนให้รู้สึกแย่ไปกันใหญ่ ซึ่งส่วนตัวพลอยเองก็ยอมรับเลยว่าเจอปัญหานี้อยู่เหมือนกัน โดยเฉพาะปัญหาฟันดูเหลืองไม่สดใสนี่ล่ะ คิดว่าต้นเหตุน่าจะเกิดจากการที่ชอบดื่มชา กาแฟ เป็นประจำซะส่วนใหญ่ค่ะ แถมยังมีปัญหากลิ่นปากอยู่นิด ๆ ด้วย คือ ปัญหาอาจจะดูไม่ได้ร้ายแรงมาก แต่ก็ทำให้รู้สึกเสียความมั่นใจไปพอสมควรเลยล่ะ แล้วถ้าจะให้ไปเข้าคลินิคทันตกรรมเพื่อฟอกสีฟันก็ไม่สะดวกอีกแหละ เราเลยมาพึ่งวิธีง่าย ๆ คือ การเลือกใช้ยาสีฟันโพรไบโอติกที่เหมาะกับปัญหา นี่เองค่ะ


สำหรับยาสีฟันที่เราใช้แล้วชอบคือยาสีฟันของกลิสเทอร์ ที่เค้ามียอดขายเป็นอันดับหนึ่งในกลุ่มยาสีฟันแพลนท์เบสของไทย* เลยนะ ดีไซน์แพ็คเกจก็มินิมอลและช่วยแก้ปัญหาสุขภาพช่องปากและฟันได้เห็นผลดี ซึ่งยาสีฟัน กลิสเทอร์ มัลติ-แอ็คชั่น ไวท์ ที (รสชาขาว) หลอดนี้ เป็นยาสีฟันโพรไบโอติก ที่บอกเลยว่าใช้แล้วรู้สึกว่าปัญหากลิ่นปากลดลงจริง รู้สึกลมหายใจหอมสดชื่นขึ้น และยังสังเกตได้เลยว่าฟันดูขาวกระจ่างใสขึ้นจริง จึงหยิบมาบอกต่อทุกคนให้ได้รู้จักกันค่ะ


* ที่มา: GlobalData http://gdretail.net/amway-claims


ยาสีฟัน กลิสเทอร์ มัลติ-แอ็คชั่น ไวท์ ที (รสชาขาว)

ยาสีฟันโพรไบโอติกชนิดแลคโตบาซิลลัส พาราคาเซอิ สายพันธุ์ GMNL-33 ส่วนผสมแพลนท์เบสผสานกับคุณค่าของชาขาวและเทคโนโลยีรีมิแน็กท์ ช่วยคืนแร่ธาตุสู่ผิวเคลือบฟันให้แข็งแรง โพรไบโอติกช่วยสร้างสมดุลไมโครไบโอมที่ดีในช่องปาก ช่วยลดต้นตอของปัญหาสุขภาพของช่องปากได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดปัญหาสุขภาพเหงือก และกลิ่นปากได้ดี และยังมีส่วนผสมของ Hydrated Silica ที่ช่วยขจัดคราบพลัค คราบเหลือง ทำให้ฟันดูขาวสะอาดสดใส แถมไม่ทำลายผิวเคลือบฟันอีกด้วย


ที่สำคัญเป็นยาสีฟันโพรไบโอติกที่ปราศจากพาราเบน เพอร์ออกไซต์ น้ำตาล แอลกอฮอล์ และไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ จึงอ่อนโยนและปลอดภัยมาก ๆ


เนื้อยาสีฟันจะมีสีเขียวพาสเทล กลิ่นหอมสดชื่น วิธีใช้ก็จะบีบยาสีฟันลงบนแปรงสีฟันในปริมาณที่พอเหมาะจากนั้นก็แปรงฟันเป็นประจำทุกวันในตอนเช้าหลังตื่นนอนและก่อนเข้านอนค่ะ



ซึ่งหลังใช้ทันทีจะรู้สึกเลยว่าช่องปากและฟันสะอาดขึ้น ลมหายใจหอมสดชื่น กลิ่นปากลดลงทันที และฟันก็สะอาดไม่รู้สึกสากลิ้นตอนที่ลองเอาลิ้นลูบที่ฟันดู และพอได้ใช้อย่างต่อเนื่องระยะหนึ่ง ก็สังเกตได้ว่าปัญหาฟันเหลืองดูลดลง ฟันดูขาวกระจ่างใสขึ้น และยังช่วยลดปัญหาสุขภาพเหงือกได้อีกด้วย


สำหรับพลอยแล้วการเลือกใช้ยาสีฟันที่เหมาะกับปัญหาสุขภาพช่องปากและฟันของเราเองนั้น เป็นสิ่งที่สำคัญมาก ๆ เลยล่ะ เพราะจะช่วยแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด แล้วยังช่วยให้เราไม่ต้องไปเสียเวลาฟอกสีฟันที่คลินิกทันตกรรมอีกด้วย เพียงแค่ต้องใช้ระยะเวลาในการเห็นผลลัพธ์สักระยะเท่านั้นเอง ดังนั้นใครที่มีปัญหาฟันเหลือง มีกลิ่นปากไม่พึงประสงค์ แนะนำให้ลองใช้ยาสีฟันโพรไบโอติก หลอดนี้เลยค่ะ รับรองว่าประทับใจกันแน่นอน


#glister #amway #ยาสีฟันกลิสเทอร์ #ใช้ดีบอกต่อ #ใช้จริงรีวิวจริง #รีวิวยาสีฟันกลิสเทอร์ #glisterProbiotic


1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
4 ก.ย. 2567 เวลา 8:57 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 16/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล