How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

อวดไอเทมสุดคิ้วว Veldent X Ano Set

29 ส.ค. 2567  |  466   3  



ฮายค่า สาวๆ วันนี้ขอมาอวดไอเทมหน่อย ได้มาครอบครองแล้วจ้าา ยาสีฟัน Veldent X Ano คือเค้า collaborate กันแกรร มันเกินคาดมาก ยาสีฟัน Veldent ที่ใช้ประจำกับ อาร์ทติสสาวที่ชอบความสดใส สีสัน อย่าง เนะ ไหนเล่าซิ๊ ที่ฉันชอบดูนางมาก มาร่วมตัวกัน แบบจึ้ง ใช่จ้าคนแบบฉันก็ไม่พลาด คือมันคริ้วเกิ้นนน




แค่แพคเกจก็น่ารักไม่ไหวแล้ว ใน 1 set เค้าก็จะมี ยาสีฟัน Veldent Extreme Awake สูตรลดกลิ่นปาก เป็นสูตรซิกเนเจอร์ของเวลเดนท์ และก็จะให้ที่บีบยาสีฟันมา เป็นลาย Exclusive ที่ Ano ออกแบบเลยแกกก เรียกว่าเป็น Limited Edition Set ที่เริ่ดจึ้งสุด 




ยาสีฟันของเวลเดนท์ไม่ต้องพูดถึงเลย ที่บ้านฉันใช้มาเป็นประจำชอบมาก เคยรีวิวทุกสูตรแล้ว แต่ส่วนตัวชอบสูตรนี้สุด หลอดเหลือง และเป็นสูตรที่คนรีวิวเยอะมาก คนใช้ติดใจที่สุดแล้ว คือมันลดกลิ่นปากได้ดีจริง และปากหอมเย็นสดชื่นมาก พลัสฟลูออไรด์1499 ppm แบบจัดเต็ม ที่จะสามารถป้องกันฟันผุ ซึ่งถือว่าเป็น High-Dose ที่หมอฟันแนะนำเลย และยังช่วยลดคราบพลัค คราบหินปูน ลดการสะสมของแบคทีเรียด้วยนะ 




ตอนใช้เลยเอามาใส่กับที่บีบหลอดยาสีฟันที่ เนะ ออกแบบมันลงตัวเข้ามากแกเอ้ยยย เห็นละอยากแปรงวันละหลายรอบ ทำให้การบีบยาสีฟันง่ายขึ้นมาก เนื้อยาสีฟันจะเป็นสีฟ้านะทุกคน 




บอกเลยว่าตอนแปรงคือฟินมาก ฟองเยอะ กลิ่นร็อคมิ้นท์ แปรงสะอาดทั่วปาก เย็นสดชื่นมากกกกกกก หลังแปรงเรารู้สึกฟันสะอาด ลมหายใจก็หอมสดชื่น เรียกได้ว่าเย็นจนตื่น สดชื่นแบบลืมง่วงไปเลยจ้า 




ใครอยากได้ Set นี้มาครอบครองแบบแยม รีบเลยราคาเพียงแค่ 119.- จากปกติ 185.- แถมฟรีที่บีบยาสีฟันคิ้วๆ มูลค่า 95.- ด้วยนะ 


📍ไปตำกันได้ที่ Watson, Eveandboy, Beautrium, Boots หรือช้อปออนไลน์ที่ Lazada, Shopee และ TikTok Shop 




ยังไม่หมดเค้ามีแจกของพรีเมียมด้วยนะเธอ ผ้าสุดคิ้วที่ออกแบบโดย Ano จะเอามาคลุม โผกหัวเกร๋ๆ หรือจะมาใส่เป็นเกาะอกแบบแยมชิคๆก็ได้อ่ะ มันสดใสน่ารักสุดด ซึ่งเค้าจะแจกฟรีเฉพาะช่องทาง Lazada และ Shopee Official Store ของเวลเดนท์เท่านั้น ใครอยากได้รีบไปกดติดตามโปรโมชั่นพิเศษของทางแบรนด์ได้เลยจ้า รีบไปตำด่วน เดี๋ยวหมดก่อน มาอวดเพื่อนไม่ทันนะพวกเธอออ 






3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มากเลย
23 ก.ย. 2567 เวลา 0:06 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณสำหรับข้อมูลผลิตภัณฑ์แปลกใหม่นะคะ
23 ก.ย. 2567 เวลา 16:25 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้จังค่ะ
25 ก.ย. 2567 เวลา 9:49 น.
What's new
แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนรีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย FIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวันบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 22 - 28 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 28/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล