เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

รีวิว Glister White Tea ยาสีฟันโพรไบโอติก ปกป้องดูแลปัญหาในช่องปาก

29 ส.ค. 2567  |  778   0  


นอกจากร่างกายจะต้องการ “โพรไบโอติก” แล้ว ช่องปากของเราก็ต้องการเหมือนกันค่ะ เพราะโพรไบโอติกคือ แบคทีเรียดีที่ช่วยส่งเสริมสุขภาพที่ดีโดยรวมยิ่งถ้าเราดูแลร่างกายจากทั้งภายในและภายนอกด้วยยาสีฟันที่มีโพรไบโอติก อย่างยาสีฟัน Glister White Tea จาก Amway ที่จะมารีวิวในวันนี้ ก็จะช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียในช่องปาก สร้างสมดุลของไมโครไบโอมที่ดี ลดการเกิดฟันผุ กลิ่นปาก และปัญหาสุขภาพเหงือกได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

นอกจากนั้นเค้ายังมีสูตรมินต์เพื่อขจัดคราบเหลืองให้ฟันขาวปากหอมและสูตรสมุนไพรที่ช่วยเรื่องสุขภาพเหงือกเป็นพิเศษ ส่วนสูตรชาขาวก็จะโดดเด่นกว่าใครในท้องตลาดตรงมีโพรไบโอติกเพื่อไมโครไบโอมในช่องปากค่ะ


รีวิวยาสีฟัน Glister White Tea

กลิสเทอร์ ยาสีฟันแพลนท์เบส ยอดขายอันดับ 1 ของไทย*



ยาสีฟัน Glister Multi - Action Toothpaste สูตร White Tea เป็นยาสีฟันโพรไบโอติกที่ช่วยสร้างสมดุลไมโครไบโอมที่ดีในช่องปาก ช่วยลดปัญหาในช่องปากได้เป็นอย่างดี ลดการสะสมของแบคทีเรีย ป้องกันการเกิดฟันผุ และลดปัญหาสุขภาพเหงือกอีกด้วย ซึ่งเป็นต้นเหตุของกลิ่นปากนั่นเองค่ะ

นอกจากนั้นยังผสานคุณประโยชน์ด้วยสารโพลิฟีนอลจากชาขาว ที่มีคุณสมบัติแอนตี้ออกซิแดนท์ช่วยลดคราบพลัคและแบคทีเรียในช่องปาก ชวยให้กลิ่นลมหายใจหอมสดชื่น

พร้อมเทคโนโลยี รีมิแน็กท์ (REMINACT™) ช่วยคืนแร่ธาตุสู่ผิวเคลือบฟัน และป้องกันฟันผุด้วยฟลูออไรด์

และ Hydrated Silica ช่วยขจัดคราบพลัค คราบเหลืองให้ฟันดูขาวสะอาด โดยไม่ทำลายผิวเคลือบฟัน

และที่สำคัญยังปราศจาก พาราเบน เพอร์ออกไซต์ น้ำตาล แอลกอฮอล์ และไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ด้วยค่ะ

*ที่มา: GlobalData http://gdretail.net/amway-claims


รีวิวความรู้สึกหลังใช้ยาสีฟัน Glister White Tea


สิ่งแรกที่รู้สึกเลยคือ ยาสีฟันหอมกลิ่นชาขาวมาก!! ใช้แล้วผ่อนคลายหอมสดชื่น เย็นเล็กน้อยแต่ไม่ทำให้แสบปาก เวลาแปรงจะเกิดฟองเล็กๆ บ้วนน้ำแล้วรู้สึกสะอาด ไม่เสียวฟัน บริเวณที่เป็นคราบใสลื่นๆก็หายเกลี้ยง

ผลลัพธ์หลังใช้ 7 วัน หลังตื่นนอนรู้สึกมีกลิ่นปากน้อยลง และระหว่างวันก็ไม่มีกลิ่นปากเลยค่ะ ส่วนคราบเหลืองลื่นๆที่เกิดขึ้นระหว่างวันจากการทานกาแฟและอาหาร ก็ดูน้อยลงเยอะเลย ถือว่าผลลัพธ์ประทับใจสุดๆ


Glister White Tea ยาสีฟันโพรไบโอติก ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย พร้อมลดคราบพลัคคราบเหลือง ช่วยจัดการทุกปัญหาของสุขภาพช่องปาก แถมยังช่วยให้ลมหายใจหอมสดชื่นได้ในหลอดเดียว ด้วยราคา 305 บาท / 200 กรัม ส่วนราคาสมาชิกอยู่ที่ 277 บาท หาซื้อได้แล้วที่ช่องทางการขายของ Amway เลยค่าา



What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 15/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล