เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

Dumble Inhaler ยาดมดัมเบิ้ล ยาดมสองรู

3 ก.ย. 2567  |  357   0  


      เซฮายย.. มาบอกต่อของดีค่า ที่น่ารักตะมุตะมิ คือเราเป็นคนที่ติดยาดมมาก แล้วแบบไปเจอยาดมตัวนี้มา ที่จัดมาเพราะลายน่ารักบอกตรงๆเลย คือมีแต่ลายที่แบบถูกใจ มีให้เลือก 6 ลาย นี่ก็เลือกยาก เลือกไม่ได้จัดมายกกล่องเลย เป็นยาดมสมุนไพรที่รู้สึกว่าสูดดมแล้วชอบมาก สดชื่นขึ้นมาก พกพาไปไหนมาไหนก็สะดวก ง่ายสบาย น้ำหนักเบา ดมได้นาน ระเหยช้า เอาเป็นว่าตามมาดูแต่ละลายกันเลย แต่ว่าอันนี้เราตั้งชื่อลายน้องเองนะ เพราะว่าเห็นน้องน่ารักดี เราก็เลยตั้งชื่อตามจินตนาการของเราเอง55555 เป็นยาดมที่มี 2 รู สูดดมได้เต็มชื่นใจมาก






ลายหมีแพนด้าสีเขียวก็น่ารักไปอีกแบบ






ลายน้องหมีสีขาวก็ดูรู้สึกอบอุ่นดี






 ลายน้องหมีสีน้ำตาลคิขุน่ารัก ไปอีกแบบ






ลายน้องหมีใส่แว่น ขี้สงสัย 






ลายน้องกระต่ายน้อยน่ารัก หวานๆ






ลายน้องแมวสุดเฟี้ยว พร้อมเฟี้ยวเสมอ 


เอาเป็นว่าใครที่อยากมีน้องไว้ในครอบครองสามารถไปตามได้ที่เพจข้างล่างนี้เลย ถ้าเลือกลายไม่ได้แนะนำให้จัดยกกล่องไปเลย เพราะว่าน้องน่ารักจริงๆ แถมสูดดมแล้วรู้สึกสดชื่นมาก ขอกระซิบบอกก่อนเลยว่า ราคาน้องน่ารักมากกกกก 


พิกัดเพจ : Dumble Inhaler ยาดมดัมเบิ้ล ยาดมสองรู


What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 16/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล