จากกฏหมายคุ้มครองนโยบายความเป็นส่วนตัว ทางเว็บไซต์ www.cosmenet.in.th ขออนุญาตเก็บ ข้อมูลเพื่อนำไปใช้พัฒนาการให้บริการทางเว็บไซต์ ท่านสามารถอัปเดตข้อมูลส่วนตัว และทำความเข้าใจก่อนการยินยอมได้ นโยบายความเป็นส่วนตัว
ตกลงเตรียมพบกับงาน Cosmoprof CBE ASEAN ครั้งแรกในประเทศไทย ในวันที่ 16 - 18 กันยายน 2564
ธันวาคม 2564 - งาน Cosmoprof CBE ASEAN ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรก งานใหม่ในรูปแบบของแพลตฟอร์ม Cosmoprof เพื่อเจาะตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดโดย Informa Markets, China Beauty Expo (CBE) และ BolognaFiere ระหว่างวันที่ 16 - 18 กันยายน 2564 ณ อิมแพ็ค ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้า กรุงเทพมหานคร
Cosmoprof CBE ASEAN พร้อมมอบโอกาสใหม่ๆ ให้กับบริษัท และผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมเครื่องสำอาง ที่มีความสนใจการทำตลาดในประเทศต่างๆ ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แก่ บรูไน กัมพูชา อินโดนีเซีย ลาว มาเลเซีย เมียนมาร์ ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม ภูมิภาคนี้เป็นตลาดที่มีศักยภาพมาก ตั้งแต่ปี 2558 เป็นต้นมา เป็นปีแห่งการวางรากฐานของประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน – AEC ด้วยข้อตกลงการค้าเสรีมีการอนุญาตให้มีการหมุนเวียนสินค้า บริการ และเงินทุนซึ่งนำไปสู่การเติบโตอย่างต่อเนื่องในช่วงหลายปีที่ผ่านมา พื้นที่ดังกล่าวได้รับผลกระทบอย่างหนักจากการแพร่ระบาด โดยมีผลกระทบอย่างมากต่อเศรษฐกิจในท้องถิ่น อย่างไรก็ตามนักวิเคราะห์หลายคนยอมรับว่า การเปลี่ยนแปลงรูปแบบธุรกิจแบบเดิม จะสามารถทำให้ภูมิภาคนี้มีความทันสมัย คึกคัก พร้อมสำหรับนวัตกรรมทางเทคโนโลยี ด้วยเครื่องมือดิจิทัลใหม่ๆ รวมทั้งกระบวนการอุตสาหกรรมที่มีความยั่งยืนในรูปแบบใหม่ ๆ
อุตสาหกรรมเครื่องสำอางในท้องถิ่น จะพบกับการปฏิวัติด้วยเทคโนโลยีแบบใหม่ ที่สามารถพัฒนาการผลิตให้มีคุณภาพ และยังใส่ใจในการรักษาความเป็นดั้งเดิมของผลิตภัณฑ์ ที่ผสมผสานกับวัฒนธรรมเข้าไปในตลาดและผลิตภัณฑ์ ซึ่งจะส่งผลให้แบรนด์ท้องถิ่นได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ การวางแผนและการวิเคราะห์ที่ชัดเจนมีความน่าสนใจสำหรับผู้ประกอบการในต่างประเทศ – กล่าวโดย Gianpiero Calzolari ประธาน BolognaFiere – งาน Cosmoprof CBE ASEAN จะช่วยให้ผู้ประกอบสามารถประเมินศักยภาพทางเศรษฐกิจของตลาดได้ ทั้งนี้เราขอขอบคุณการทำงานร่วมกันกับพันธมิตรของเรา เราจะนำเสนอ บริษัท และผู้ซื้อจะได้รับประสบการณ์ทางธุรกิจที่มีคุณภาพสอดคล้องกับชื่อเสียงของแบรนด์ Cosmoprof ของโลก
David Bondi รองประธานอาวุโสของ Informa Markets กล่าวว่า ตลาดในภูมิภาคนี้ ยังมีอัตราการเติบโต และมีศักยภาพทางการตลาดความงาม ที่มีอนาคตสดใจ รวมถึงการดูแลตัวเองที่ดีในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่จะฟื้นตัวขึ้น และจะแข็งแกร่งกว่าเดิมอีกด้วย สำหรับการจัดงาน Cosmoprof CBE ASEAN เรามีกำหนดจัดขึ้นอีกครั้งในปี 2564 และเราเชื่อว่ายังมีผู้ประกอบการธุรกิจด้านอุตสาหกรรมความงาม และพันธมิตร รวมถึงแบรนด์ความงามต่าง ๆ จะทำให้เกิดแรงบันดาลใจใหม่ ๆ รวมถึงการนำโอกาสทางธุรกิจใหม่ในอาเซียนอีกด้วย
ด้วยการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจอย่างค่อยเป็นค่อยไปของจีน และการบริโภคที่เริ่มกลับมาตามกระแส ทำให้อุตสาหกรรมความงามเริ่มมีการฟื้นภายในประเทศอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้ suppliers ของจีนกำลังมองหาพันธมิตรทางธุรกิจใหม่จากตลาดเกิดใหม่ซึ่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด คุณ Sang Ying รองผู้จัดการทั่วไปของ Shanghai Baiwen Co Ltd. กล่าว
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม: www.cosmoprofcbeasean.com