คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!

Crazia Cordyceps & Collagen Hydro Booster Brightening Cream

28 พ.ค. 2567  |  451   0  


 

Crazia Cordyceps & Collagen Hydro Booster Brightening Cream

 คราเซีย คอร์ดิเซปส์ แอนด์ คอลลาเจน ไฮโดร บูสเตอร์ ไบร์ทเทนนิ่ง ครีม

ครีมบำรุงผิว ใช้ไดทั้งกลางวันและกลางคืน

คุณสมบัติ

-ช่วยบำรุงผิวให้ดียิ่งขึ้น

-ช่วยให้ผิวขาวใส

-บำรุงผิวใหชุ่มชื้น

-ช่วยต่อต้านริ้วรอยและความชราภาพ

-คืนสมดุลเซลล์ผิว

สาร Active สำคัญ

Cordyceps Militaris Extract สารสกัดหมักเห็ดถั่งเช่าสีทอง ช่วยต่อต้านริ้วรอยและความชรา เพิ่มการสังเคราะห์คอลลาเจน ความยืดหยุ่นของผิว และกระจ่างใส

Kojic Acid ช่วยยับยั้งการทำงานของไทโรซิเนสและขัดขวางการสร้างเมลานิน นอกจากนี้ยังทำให้ผิวขาวและสว่างขึ้นด้วยการควบคุมเซลล์ ยับยั้งการทำงานของไทโรซิเนส และยับยั้งการเกิดออกซิเดชันของ dopa ผลิตภัณฑ์นี้เป็นสารให้ความขาวกระจ่างใสที่มีประสิทธิภาพสูง

Centella Asiatica Leaf Extract สารสกัดจากใบบัวบก อุดมไปด้วยวิตามิน C, A, B1, และ B2 มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน Type I & II ได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงสามารถลดเลือนริ้วรอย รอยแผลเป็น ทั้งช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้ว ลดอัตราการเกิดเม็ดสีเมลานิน จึงช่วยลดรอยดำ รอยแดง ความหมองคล้ำ

Chondrus Crispus Extract สารสกัดจากสาหร่ายทะเล มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยซ่อมเซลล์ผิว อีกทั้งเสริมสร้างความแข็งแรงให้เซลล์ผิวใหม่ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน Type I & II จึงช่วยเพิ่มความกระชับให้กับผิว และกักเก็บความชุ่มชื้นได้เพิ่มขึ้น ทำให้ผิวมีสุขภาพดี แข็งแรง นุ่มนวล แลดูอ่อนเยาว์

Tomato Extract สารสกัดมะเขือเทศ มีสาร ไลโคพื้น (Lycopene) ทำหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant) ช่วยชะลอความชราความเสื่อมของเซลล์ผิว และมีประโยชน์ มหาศาลในเชิงผิวพรรณ ลดอัตราการเกิดสิว ช่วยให้ผิวแข็งแรงทนต่อการทำลายของแสงแดดได้มากขึ้น 3 เท่าทำให้ผิวพรรณให้สดใส เปล่งปลั่ง ผิวมีสุขภาพดี ไม่ไว ต่อแสง ผิวดูสวยอมชมพูมีเลือดฝาด

Hyaluronic Acid มีคุณประโยชน์ที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นสามารถซึมลึกไปจนถึงผิวชั้นใน และเมื่อผิวหนังมีความชุ่มชื้นที่เพียงพอจะทำให้ผิวของเราอิ่มฟู นุ่มเด้ง นอกจากนี้ไฮยาลูรอนยังมีประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอยได้เป็นอย่างดี

 Allantoin สารสกัดจากธรรมชาติได้จากต้นคอมเฟรย์ (Comfrey) พืชมหัศจรรย์ที่ใช้แพร่หลาย ทั้งในยุโรป อเมริกา รวมไปถึงออสเตรเลีย มีฤทธิ์ช่วยเร่งการสมานแผล กระตุ้นให้เซลล์ผิวมีการเจริญเติบโต และแข็งแรง ซ่อมแชมเซลล์ที่สึกหรอของผิวหนัง ช่วยลดอาการอักเสบต่างๆ ช่วยต่อต้านอาการระคายเคือง และอาการแพ้ต่างๆ

Collagen Extract เป็นสารสกัดคอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ช่วยลดเลือนริ้วรอย ลดเลือนรอยสิว ฝ้า กระจุดด่างดำต่างๆ ช่วยสมานแผล เสริมสร้างให้ผิวแข็งแรง ไม่แพ้ง่าย ฟื้นฟูสภาพผิวที่แห้งกร้าน ช่วยให้ผิวกระชับเต่งตึง ดูอ่อนกว่าวัย ปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส

เลขที่ใบจดแจ้ง : 10-1-6700014913



What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล