เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

บอกต่อร้านต่อขนตาสุดปัง! MADAM ร้านต่อขนตา สักคิ้ว สักปาก ย่านสีลม

1 ส.ค. 2567  |  392   0  
สวัสดีจ้าเพื่อนๆ วันนี้เรามาป้ายยาร้านต่อขนตาดีๆ กัน ใครที่เป็นสายชอบต่อขนตาห้ามพลาดเลยนะ!! แต่บอกก่อนว่าวันนี้เราไม่ได้ไปทำเองแต่ว่าพาเพื่อนไปจ้า (แต่ครั้งหน้าเราต้องโดนแน่นอน อิอิ) จะบอกว่า เพื่อนเราเสิร์ซหาข้อมูลเยอะมาเลยนะ ว่าร้านไหนดี ร้านไหนโอเค เพราะว่านอกจากที่เราจะเลือกทรงขนตาหรือแบบที่ชอบแล้ว ภาพรวมของร้านเองก็ต้องดู สะอาด และให้ฟิลแบบเข้าไปแล้วสบายกาย สบายใจ อย่างที่รู้ๆ กันว่าต่อขนตาใช้เวลานานพอสมควร เพื่อนเราเลยอยากได้ร้านที่ดีหน่อย มีความ private and cozy นิดๆ ไม่ใช่ซาลอนที่คนพลุกพล่าน 




และอีกอย่างนึงที่เพื่อนเราต้องการเลยก็คือ ความเป็นมืออาชีพและมาตราฐานของผลิตภัณฑ์ที่ใช้ด้วย จนมาเจอร้านนี้เลย Madam studio bangkok หรือเรียกว่า ร้าน MADAM ร้านต่อขนตา สักคิ้ว สักปาก ย่านสีลม (Eyelashes Eyebrows & Lips tattoos) ก็ได้ 








เอาจริงๆ ตอนที่เข้าไปดูข้อมูลและตัวอย่างงานของทางร้าน คือเห็นคุณวุ้นเส้นดาราสาวที่เราและเพื่อนก็ติดตามผลงานอยู่ เค้ามาทำที่ร้านนี้ด้วย ตัดสินใจเลยจ้า เอาร้านนี้แหละ! เท่านั้นยังไม่พอ ในเพจของร้านก็การันตีรีวิว 5 ดาว ด้วยไม่ดีจริงไม่ได้มาง่ายๆ นะบอกเลย 




เอาล่ะพอตัดสินใจแล้วก็นัดพี่ช่างจองคิวมาเลยจ้า….วันที่มาเจอร้านจริงๆ โอ้ววว บรรยากาศร้านคือหรูหรามากเลยเธอ สวยกว่าในรูปอีก ฟิลดีมาก แบบมากจริงๆ ให้นั่งรออยู่นานทั้งวันก็ได้อ่ะ พี่ช่างบริการดีใส่ใจทุกรายระเอียด ร้านสะอาดกว้างขวาง ห้องบริการให้ความ private และหรูหราสุดๆ ได้สอบถามพูดคุยกับพี่ช่างได้ข้อมูลมาว่า ร้านต่อขนตา Madam studio bangkok นี้เป็นการตกแต่งสไตล์แนว old money ที่เจ้าของร้านออกแบบเองทุกจุดทุกมุม เพราะอยากให้ลูกค้าได้ความรู้สึกแบบ cozy สบายๆ อีกทั้งในร้านยังมีโซน reception มีกาแฟให้จิบ เอาจริงๆ นึกว่าคาเฟ่ แต่คือร้านต่อขนตาจ้า 






อ้อ! เกือบลืมบอกว่าทางร้านเค้ามีทรงขนตาให้เลือกเยอะมากเลยนะ เลือกได้ตามชอบ และความพิเศษของทางร้านคือทรงขนตาที่เราทำจะให้ความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เป็นทรง ที่ design ให้เหมาะกับรูปตาของลูกค้าแต่ละคนด้วย ไม่ใช่การต่อเป็นบล็อคเดียวกันทั้งหมด รวมถึงโปรดักที่ใช้มีคุณภาพสูง ช่างมีใบเซอร์การันตี บอกเลยว่าทรงขนตาทุกทรง ไม่ซ้ำกับร้านอื่นแน่นอน 







หลังจากคุยปรึกษาทรงกับพี่ช่างแล้ว เพื่อนเราก็ได้ทรงที่เรียกว่า Charm set เป็นทรงออกแบบพิเศษ ขนตานำเข้า (ที่ในไทยไม่มีขายนะจ๊ะ) ทำให้ดวงตาดูมีสเน่ห์ แถมยังให้ความสบายตามากๆ อีกด้วย เราเห็นทุกขั้นตอนการทำเลย จะบอกว่าพี่ช่างเค้าละเอียดใส่ใจทุกขั้นตอนจริงๆ ใจเย็นสุดๆ …ระหว่างรอเราก็ขออนุญาติถ่ายภาพมาฝากเพื่อนๆ กันด้วยเผื่อใครสนใจอยากไปต่อขนตาบ้างก็จะได้ลองดูเป็นข้อมูลกันเนอะ






ต่อกันอยู่ยาวนานสุดท้ายก็ออกมาแบบนี้เลยจ้า สวยมาก ละมุน สุดๆ คราวหน้าเราต้องมาลองบ้างแน่นอน ก่อนกลับทางร้านมีของแถมให้เป็นกระจกกับแปรงปัดขนตาให้ด้วยนะ 







เอาเป็นว่า ร้านต่อขนตา Madam studio bangkok ร้านนี้เป็นอีกร้านที่แนะนำจริงๆ เราเห็นถึงความใส่ใจในบริการของทางร้านแล้วแบบ อยากให้ทุกคนมาลองจริงๆ นอกจากต่อขนตาแล้วทางร้านเค้ายังมีบริการอื่นๆ ด้วยนะ เช่น สักปาก สักคิ้ว ลิฟติ้งขนตา Lash extensions, Lash lifting, Eyebrows tattoos (Hairstroke ,6D Microblading Ombre), Lips tattoos, In line tattoos 


ยังไงลองทักไปสอบถามกับทางเพจของร้านก่อนได้เลย เสิร์ซชื่อนี้ Madam studio bangkok เจอแน่นอนจ้า …..หวังว่ารีวิวที่เราเอามาฝากกันวันนี้จะถูกใจเพื่อนๆ ไม่มากก็น้อยน้า ใครที่กำลังตัดสินใจอยากต่อขนตา หรือทำอื่นๆ ลองแวะไปได้จ้า วันนี้เราขอตัวก่อน คราวหน้าจะมีอะไรมาฝาก มาป้ายยากันอีก รอติดตามเลยจ้า บ้าย บาย 


What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 19/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล