คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!
มาใหม่

ชวนมาสัมผัส แป้งฝุ่นแบบใหม่แบบสับ! จาก MAKE UP FOR EVER

2,288
29 ก.ย. 2565
ชวนมาสัมผัส แป้งฝุ่นแบบใหม่แบบสับ! จาก MAKE UP FOR EVER

          ถ้าพูดถึงงานผิวสวยชัดละเอียดระดับ HD จะเป็นแบรนด์ไหนไปไม่ได้เลย นอกจาก MAKE UP FOR EVER ซึ่งไม่ว่าจะเป็นงานผิว งานเล่นแสงใด ๆ ของเค้าก็เอาอยู่หมด ในวันนี้ได้มีผลิตภัณฑ์ ที่เข้าไทยมาใหม่ล่าสุด ว้าวตั้งแต่เปิดกล่องมาเลยค่า สำหรับ HD Skin Twist & Light เป็นแป้งฝุ่นที่บรรจุในแพ็กเกจจิ้งที่มีนวัตกรรมล้ำสมัย ทำออกมาเอาใจผู้ใช้งานสุด ๆ นอกจากนี้ยังมีรองพื้นตัวเด่น ตัวดัง มาสวอชเนื้อให้ดูกันชัด ๆ แอบสปอยล์เล็ก ๆ ว่าผิวสวยฉ่ำมาก! ใครเห็นก็ต้องโดนตก บอกเลย ><

รีวิว MAKE UP FOR EVER HD SKIN TWIST & LIGHT

ปริมาณ 8 g. ราคา 1,290 บาท

รีวิว MAKE UP FOR EVER HD SKIN TWIST & LIGHT

          แป้งฝุ่นที่ไม่เหมือนใคร แป้งเค้ามี 3 สีใน 1 เดียวเลยค่ะทุกคน แต่เห็นสีชัด ๆ แบบนี้ไม่ต้องตกใจนะ เพราะทาออกมาแล้วสีจะผสมกันทำให้กระจายแสงบนหน้าเราให้โกลวสวยมาก เนื้อแป้งเนียนละเอียด ละมุนแบบสุด! ช่วยเบลอผิวให้ดูเรียบเนียนและกระจ่างใส ตัวนี้สามารถใช้เป็น Setting Powder แบบปกติก็ได้ หรือจะมาใช้เป็นไฮไลท์ในขั้นตอนสุดท้ายก็ดี๊ดี

รีวิว MAKE UP FOR EVER HD SKIN TWIST & LIGHT

          ที่สำคัญเลยของแป้งฝุ่นตัวนี้ ก็คือแพ็กเกจจิ้งค่า ทุกคนคงจะเห็นแล้วว่าแป้งมีทั้งหมด 3 สี 3 ช่อง ซึ่งจุดเด่นของเค้าคือถ้าบิดที่ฐานของตลับด้านล่าง ทั้ง 3 สีจะมารวมกันตรงกลางและเราสามารถนำแปรงแต่งหน้าลงไปวนที่ช่องตรงกลางได้เลย จะได้แป้งในปริมาณที่พอดี ไม่ฟุ้ง ไม่หกเลอะเทอะ ไม่เปลืองเนื้อผลิตภัณฑ์ด้วย
มีทั้งหมด 2 เฉดสี 1.0 Light และ 3.0 Tan

รีวิว MAKE UP FOR EVER HD SKIN FOUNDATION

ปริมาณ 30 ml. ราคา 1,520 บาท

รีวิว MAKE UP FOR EVER HD SKIN FOUNDATION

          รองพื้นที่เนียนและกลืนไปกับผิวที่สุด รองพื้น HD Skin สูตรใหม่ซึ่งมาพร้อมกับผงแป้งละเอียด ที่ช่วยเพิ่มการปกปิดได้อย่างเรียบเนียน ถ้าเห็นจากภาพ Before&After ของเราจะเห็นเลยว่าเกลี่ยของมาแล้วเรียบเนียน ฟินิชสวยมากจริง ๆ มีโทนสีให้เลือกถึง 40 เฉดสี 3 อันเดอร์โทนเรียกว่าน่าจะเกือบครบทุกโทนสีแล้ว

รีวิว MAKE UP FOR EVER HD SKIN FOUNDATION

          เนื้อสัมผัส ของตัวรองพื้นนี้ บางเบา ให้ฟินิชแบบกึ่งแมทแต่ผิวฉ่ำสวย ไม่ตกร่องและไม่เป็นขุยเลยค่า กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนบนใบหน้าได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง แรงมากกกก ที่สำคัญไปแอบส่องมาว่าหลาย ๆ คนยกให้เป็นอีกหนึ่งรองพื้นที่ ไม่ติดแมสก์! อีกด้วย

--------------------------

เป็นยังไงกันบ้างคะ รีวิวจบแล้วโดนตกกันมั้ยเอ่ย ส่วนตัวเราโดนตกไปแล้วเรียบร้อย
ถ้าใครที่โดนตก อย่ารอช้า จิ้มช้อปออนไลน์ไปได้เลย หรือถ้าใครอยากไปลองเทส
สามารถไปลองได้เลยที่ Sephora ทุกสาขานะค๊าา
  • Sephora
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบ6 วิธีล้างหน้าแบบผิด ๆ เสี่ยงหน้าพัง สิวบุก โดยไม่รู้ตัว!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!11 ครีมหมักผมเคราตินบำรุงผมแห้งเสีย ยี่ห้อไหนดีปี 2024ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 25 - 31 ส.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 31/08/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
6 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
น่าสนใจจังค่ะ
1 ต.ค. 2565 เวลา 13:39 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าใช้มากก?☔☁️??
30 ก.ย. 2565 เวลา 10:04 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าลองมากค่า
30 ก.ย. 2565 เวลา 0:01 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าลองมากค่ะ
29 ก.ย. 2565 เวลา 13:00 น.
ความคิดเห็นที่ 2
รองพื้นน่าใช้มากก ตัวแป้งก็ดูดจีย์~~
29 ก.ย. 2565 เวลา 12:05 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ต้องลองแล้ว
29 ก.ย. 2565 เวลา 11:04 น.