เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
ไลฟ์สไตล์

PICK A CARD! 6 หินมงคล ทายใจความรัก คนแบบไหนที่เรารออยู่นะ ?

497
30 ก.ค. 2567
PICK A CARD! 6 หินมงคล ทายใจความรัก

ทำไมเรายังโสดอยู่? มาดูความหมายลึก ๆ ของความโสด ว่าอันที่จริงแล้วโลกอยากบอกอะไรกับเรา ด้วยการเลือกกองหิน 6 หินมงคลทายนิสัยเรื่องความรัก สายมูต้องลอง บอกเลยว่าแม่นเว่อออ!

วิธีเล่นเกมส์ทายนิสัยจาก 6 หินมงคล


  1. หลับตาตั้งสมาธิให้ดี อธิษฐาน คิดถึงสิ่งดีๆ
  2. เลือกหินมงคลที่ชอบ หรือเลือกหินที่สะดุดตาที่สุดในแวบแรก
  3. อ่านคำทำนายด้านล่างได้เลยค่าา

หินมงคลทั้ง 6 ทายนิสัยเรื่องความรักว่าทำไมคุณยังโสด!


PICK A CARD! 6 หินมงคล ทายใจความรัก

  1. ควอตซ์ใส
  2. อะเมทิสต์
  3. โรสควอตซ์
  4. ลาพิสลาซูลี
  5. ไทเกอร์อาย
  6. โอปอล

คำทำนายเรื่องความรักจากหินมงคล


PICK A CARD! 6 หินมงคล ทายใจความรัก

ควอตซ์ใส: หากคุณเลือกควอตซ์ใส ทายใจเรื่องความรักได้ว่า ที่คุณยังโสดเพราะคุณกำลังมองหาความรักที่บริสุทธิ์และจริงใจกับคุณเท่ากับที่คุณจริงใจกับคนอื่น ๆ คุณอยากให้ความรักของคุณเต็มไปด้วยความสุขและความเข้าใจซึ่งกันและกัน จึงทำให้คุณต้องใช้เวลาค้นหา และเรียนรู้กับคนที่จะเข้ามาเป็นแฟนคุณค่อนข้างนาน เนื่องจากคุณก็ไม่อยากจะเชื่อใครง่าย ๆ เพราะถ้าคุณได้รักใครแล้ว คุณจะรักเขาหมดใจแน่นอน คุณเลยยังกังวลและรอคอยคนในแบบที่คุณต้องการอยู่นั่นเอง เพราะฉะนั้นคนที่คุณคอยและคอยคุณอยู่จึงจะเป็นคนอบอุ่น โรแมนติก เข้าอกเข้าใจคนอื่นแบบที่คุณเป็น คุ้มแล้วที่จะรอล่ะ!

PICK A CARD! 6 หินมงคล ทายใจความรัก

อะเมทิสต์: สำหรับคนที่เลือกอะเมทิสต์ หินก่อนนี้บ่งบอกว่าคุณเป็นคนโรแมนติกมาก ๆ ชอบความรักที่เรียบง่าย มั่นคง และสงบทางจิตใจ คนที่เลือกหินก้อนนี้และยังโสด บอกได้เลยว่าเขารอพรหมลิขิตของเขาอยู่ เพราะคุณเชื่อว่า ถ้าคนที่ใช่ อะไร ๆ มันจะง่ายไปหมด คุณคาดหวังจะได้เจอความรักที่เอเนอร์จี้ตรงกัน ไม่ต้องปรับจูน เหมือนเราเกิดมาเพื่อเติมเต็มกันและกัน คุณจึงไม่ตามหา ค้นคว้า หรือรู้สึกว่าต้องขวนขวาย เพราะฉะนั้นเหตุผลที่คุณยังโสดจึงเป็นเพราะทุกอย่างที่ต้องการคือความสงบสุขทางจิตใจ และต้องการพื้นที่ส่วนตัวมาก ๆ จึงทำให้คุณแอบไม่เปิดใจให้ใครมากนัก รออยู่สวย ๆ เดี๋ยวเนื้อคู่ก็มาเองอะไรแบบนั้น

PICK A CARD! 6 หินมงคล ทายใจความรัก

โรสควอตซ์: คนที่เลือกโรสควอตซ์คือเป็น Hopeless Romantic รักใครแบบหัวปักหัวปำ คุณจึงมองหาความรักที่อบอุ่นและเต็มไปด้วยความรักใคร่ เหมือนอยู่ในช่วงฮันนีมูนกันตลอดเวลา และเพราะคนที่โรแมนติกสุด ๆ แบบนี้จะมีความคาดหวังสูงอยู่ในตัว เขาจึงมักไม่เปิดใจให้ใครง่าย ๆ ถ้าไม่เห็นสัญญาณอะไรบางอย่าง เรียกได้ว่าที่คุณยังโสด คือ คุณรอคนในฝันของคุณล้วน ๆ ซึ่งถ้าอยากมีแฟนก็อาจจะต้องเอาตัวเองออกมาจากภาพฝันนิดนึง จะได้เจอคนที่ถูกใจในโลกความเป็นจริงน้าา

PICK A CARD! 6 หินมงคล ทายใจความรัก

ลาพิสลาซูลี: สำหรับสาว ๆ ที่เลือกหินก้อนนี้ บอกเลยว่าคุณเป็นคนมั่นใจในตัวเอง และต้องการความรักที่เปิดเผยและตรงไปตรงมาสุด ๆ เพราะคุณอยากให้ทั้งสองฝ่ายสามารถสื่อสารกันได้อย่างเข้าใจ และแสดงออกถึงความรู้สึกต่อกันได้อย่างไม่มีกั๊ก อยากรักก็รักเลยไม่ต้องกลัวคำว่าเสียใจอะไรแบบนั้นน ซึ่งสาเหตุที่สาวกลุ่มนี้ยังโสด อาจเพราะความสตรองและความที่คุณดูแข็งกร้าวไปเล็กน้อย เลยดูเข้าถึงยากไปนิด แต่เชื่อเถอะ ถ้าความรักจะเข้าหา แข็งกร้าวแค่ไหน เขาก็ทำให้เราอ่อนนุ่มลงได้แน่นอน โสดรอไปก่อนไม่เสียหายย ~

PICK A CARD! 6 หินมงคล ทายใจความรัก

ไทเกอร์อาย: คุณเป็นคนแข็งแกร่งและแน่วแน่ในการใช้ชีวิตสุด ๆ ซึ่งบางทีก็แน่วแน่เกินจนลืมมองรอบตัวไปเลย เพราะฉะนั้นคนที่จะมาตอบโจทย์ชีวิตรักคุณ จะต้องเป็นคนที่ซัพพอร์ตกันและกันได้ อยู่ด้วยกันแล้วสบายใจ ไม่สร้างความกดดัน และส่งเสริมกันไปในทางที่ดี เพราะคุณรู้สึกต้องการอิสระอยู่พอตัวเลย ซึ่งถ้าคุณแฮปปี้ที่จะโสด มันก็ไม่ได้แย่ แต่ถ้าอยากจะมีหวานใจ อาจจะต้องแบ่งเวลาอีกนิด เพื่อออกมาเจอผู้คนใหม่ ๆ และปรับไลฟ์สไตล์เพื่อยืดหยุ่นกับตัวเองให้ได้ลองรักใคร และหาคนที่พึ่งพาได้ จะได้มีที่พักใจนะคะ ^^

PICK A CARD! 6 หินมงคล ทายใจความรัก

โอปอล: สำหรับคนที่เลือกหินโอปอล ต้องบอกเลยว่าคุณเป็นคนที่มีความหวังและความฝันในเรื่องความรักอย่างสุดหัวใจ เป็นคนอบอุ่น เต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก และไม่กลัวที่จะค้นพบคนใหม่ ๆ และประสบการณ์ใหม่ๆ แต่สิ่งที่กลัว คือ กลัวตัวเองจะทำอะไรผิดพลาดไปอีก เริ่มกลัวที่จะลงหลักปักฐานกับใคร เพราะอาจจะเคยเจ็บมามาก ๆ สาเหตุที่คุณยังโสดเลยมาจากแผลใจในอดีตและความไม่มั่นใจในตัวเอง คนที่คุณจะได้เจอ จึงเป็นคนที่มั่นคงทั้งด้านอารมณ์ และฐานะ เพื่อที่จะเข้ามาอุดรอยรั่วและช่วยฮีลแผลใจให้คุณ เพราะเขาเต็มใจจะรักคุณให้ดีที่สุดเลยล่ะ ซึ่งถ้าคุณอยากมีแฟนแบบนี้ล่ะก็ ก็จะต้องเชื่อในตัวเองมากขึ้น และไม่ต้องกลัวที่จะเสียใจนะคะ เสียใจก็แค่มูฟออน จบสวย ๆ แค่นี้เลย ;)

เป็นยังไงบ้างเอ่ย สำหรับทายใจเรื่องความรักผ่าน 6 หินมงคล ตรงไม่ตรงมาเม้นบอกกันบ้างนะะะ ใครเล่นแล้วตรง ฝากแชร์ต่อให้เพื่อน ๆ ด้วยค่า เผื่อใครอยากเลิกโสดจะได้มีหวานใจกับเขาสักที ♥


What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 16/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล
COMMENTS