เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
ไลฟ์สไตล์

Dr.Pong แบรนด์ที่อยากให้คนไทยสุขภาพดี แถมมีรีวิวผู้ใช้จริงสุดจึ้ง!

126
10 ก.ย. 2567
แนะนำแบรนด์ Dr.Pong

แบรนด์ที่คนไทยอ่านชื่อผิดบ่อยที่สุด แต่ก็ยังคงโด่งดังและเอฟสินค้าของเขากันอย่างต่อเนื่อง นั่นก็คือออ Dr.Pong แบรนด์เวชสำอางที่เกิดขึ้นมาตอบโจทย์ Pain point สาวไทยและชาวไทยโดยเฉพาะ!

วันนี้ *Cosmenet จะพาไปดูว่าอะไรที่ทำให้ Dr.Pong นั้น เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงและน่าเชื่อถือในหมู่ลูกค้าและผู้ใช้จริงกันค่ะ!

-----------------------
*Cosmenet Smart Beauty รีวิวดีบอกต่อ
ค้นหารีวิวเครื่องสำอาง สกินแคร์ แบบจริงใจได้ที่นี่ www.cosmenet.in.th
-----------------------

จุดเริ่มต้นของ Dr.Pong


แนะนำแบรนด์ Dr.Pong

Dr.Pong เป็นชื่อแบรนด์ที่ได้มาจากชื่อของผู้ก่อตั้งอย่าง นพ. ยุวพงศ์ สุทธินันท์ คุณหมอผู้ก่อตั้งบริษัท “ดร.พงศ์” ขึ้นมา โดยแรกเริ่มก็ขายสินค้า Wellness เพื่อสุขภาพเป็นหลัก ไม่้ว่าจะเป็น เสื้อดามหลัง ผ้ารัดเข่าเสริมแกนสปริง เข็มขัดพยุงหลัง ภายใต้แบรนด์ SIAM COMFORT

ต่อมาคุณหมอได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เพิ่มเติม เปลี่ยนชื่อแบรนด์เป็น Dr. Pong และโด่งดังจากผลิตภัณฑ์ไฟเบอร์ดีท็อกซ์ Dr. Pong Fiber และเมื่อถึงจุดนึงที่มี COVID-19 ระบาดกันอย่างยาวนาน ทางแบรนด์ก็ได้บุกเบิกตัวหน้ากากอนามัยลดสิว ที่มาตอบโจทย์ปัญหาผิวของคนที่ต้องใส่หน้ากากอนามัยนาน ๆ จนสิวขึ้นได้อย่างพอดิบพอดี

ทำให้ปัจจุบันนี้ แบรนด์ Dr. Pong มีสินค้าหลายประเภทสุด ๆ ทั้งสินค้าเพื่อสุขภาพ และสินค้าเพื่อความสวยความงาม ทั้งอาหารเสริม สกินแคร์ เครื่องสำอาง และ beauty gadget อื่น ๆ ที่คิดค้นขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ตลาดลูกค้าชาวไทยโดยเฉพาะ!


จุดเด่นของแบรนด์ Dr.Pong


แนะนำแบรนด์ Dr.Pong

  • สินค้าหลากหลาย ครอบคลุมทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพและความงามครบวงจร ทั้งเครื่องสำอาง แป้งและคุชชั่นลดสิว ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว บำรุงผม สเปรย์ระงับกลิ่นกาย และแม้แต่ชุดตรวจสุขภาพ ปลอกหมอนลดสิว และเสื้อคลุมกัน UV แบรนด์นี้เขาก็มีขาย! เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าในที่เดียวสุด ๆ คิดไม่ออกว่าจะซื้อสินค้าเพื่อสุขภาพที่ไหน ให้คิดถึง Dr.Pong ไว้ก็พออะไรแบบนั้นเลยล่ะ
  • ราคาเป็นมิตร กระเป๋าไม่ฉีก! เต้องยอมใจเขาเลยกับเรื่องราคาสินค้า ที่ไม่ว่าจะเป็นสินค้าหมวดไหน จะใส่สายสุขภาพหรือสายบิวตี้ สินค้าเขาก็ยังมีราคาอยู่ในหลักร้อยต้น ๆ ไปจนถึง 1 แบงค์เทา ทำให้คนตัดสินใจซื้อสินค้าได้ไวและง่ายขึ้นอีกด้วย
  • เชื่อมั่นในคุณภาพ เพราะมีหมอเป็นเจ้าของ ด้วยชื่อของ “ดร.ยุวพงศ์” ที่เป็นทั้งเจ้าของและผู้คิดค้นสูตรผลิตภัณฑ์ ลูกค้าก็เชื่อมั่นในคุณภาพและความปลอดภัยไปแล้วหนึ่งเปราะ แถมผลิตภัณฑ์ทุกตัวผ่านการวิจัยและทดสอบกับผิวของคนไทยโดยเฉพาะ ทำให้ลูกค้าไม่ต้องไปคิดเทียบข้อมูลให้วุ่นวายใจ ใช้ได้เลยแบบไม่กังวล!
  • หาซื้อง่าย สะดวกทุกช่องทาง จิ้มเอาเลยค่ะสาว ไม่ว่าจะช้อปปิ้งออนไลน์ผ่าน Shopee, Lazada, TikTok Shop หรือจะไปเดินเลือกซื้อที่ร้านค้าทั่วไปก็มีวางจำหน่ายแทบทุกร้านค้ามัลติแบรนด์ ทีม Dr.Pong เขาวางจำหน่ายเอาไว้ทั่วเพื่อตอบรับความต้องการอย่างรอบด้านของลูกค้าสุด ๆ
  • ไม่หยุดพัฒนา ดร.พงษ์ ไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกมาตอบสนองความต้องการของลูกค้าอยู่เสมอ แถมสินค้าที่ออกมาก็มักจะมีฟีเจอร์มากกว่า 1 เสมอ เช่น คุชชั่นก็ต้องบางเบาแถมบำรุงผิวปกป้องมลภาวะไม่ก่อให้เกิดสิว, สเปรย์ระงับกลิ่นกายก็ต้องหอมพร้อมลดเหงื่อแถมบำรุงผิวใต้วงแขน, ผ้าขนหนูและปลอกหมอนที่ผลิตออกมาจะต้องมีส่วนช่วยป้องกันการเกิดสิว ไม่รบกวนผิวให้ระคายเคือง, อาหารเสริมต่าง ๆ ก็ใช้สารสกัดที่ทดสอบแล้วว่าให้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนในคนไทย คืออะไรแบบนี้มันครบมันจบมันไม่ต้องคิดเยอะ มีทุกความต้องการและแก้ pain point ได้ด้วยสินค้า 1 ชิ้น ใครจะไม่ติดใจแบรนด์หมอพงษ์ไหวล่ะคะ
  • ดึงดูดใจด้วยการทำการตลาดวงกว้างด้วย KOC และ Celeb นอกจากจะทำการตลาดด้วยการโปรโมทช่องทางการขาย เป็นสปอนเซอร์ให้กับ KOL และ Influencers ต่าง ๆ มากมายแล้ว ล่าสุดเขาทุ่มทุนหนักไปอีกสเต็ปด้วยการดึงตัว “คิมซอนโฮ” ดาราเกาหลีชื่อดังมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อเป็นการสร้างจุดเด่นให้กับแบรนด์ สร้างภาพจำ และทำให้ ดร.พงษ์ เป็นที่รู้จักมากขึ้นทั้งในไทยและต่างประเทศอีกด้วย

รีวิวผู้ใช้จริงของสินค้า Dr.Pong


ก็ต้องบอกเลยว่า Dr.Pong จะออกไลน์สินค้ามากี่อย่าง ทุกชิ้นทุกอย่างแทบจะไม่ขาดการรีวิวจากผู้ใช้จริงไปเลยยย ไม่ว่าจะในแอปน้ำเงิน แอปส้ม แอปดำ หรือสื่อโซเชียลต่าง ๆ คนก็ยังบอกต่อกันแบบสุดฤทธิ์ ทีนี้เราไปดูกันดีกว่าว่าในเว็บไซต์ Cosmenet มีคนพูดถึง Dr.Pong ยังไงกันบ้าง?



และสิ่งที่มีรีวิวแน่นที่สุด นั่นก็คือออ Dr. PONG 28D Whitening Drone Deodorant Spray ตัวนี้เลยค่าาา ตัวนี้เขาเป็นสเปรย์ระงับกลิ่นกาย 2 in 1 ที่มีส่วนผสม Niacinamide และ Dr.PONG 28D whitening drone บำรุงผิว เพื่อผิวใต้วงแขนขาว กระจ่างใส สุขภาพดี สูตรไร้กลิ่น ไม่ใส่น้ำหอม สามารถใช้ระงับกลิ่นกายได้ทั้งชายและหญิง สินค้ามันตอบโจทย์ pain point ของทุกเพศแบบนี้ ก็ได้คะแนนความพึงพอใจไป 4.7 / 5 ดาวแบบจึ้ง ๆ ไปเลยสิคะ!



นอกจากนี้ยังมี Dr. PONG 28D Whitening Drone Serum เซรั่มเพื่อผิวใส ที่คนอยากหน้าไบร์ทออร่าจับใน 28 วันต้องลอง ทั้งลดรอยดำรอยแดงจากสิว ปลุกผิวให้ตื่นพร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวฟูกระจ่างใส!



และ Dr. PONG Timeless Bakuchiol Anti-Aging Serum Bakuchiol + Growth Factor + Soybean เซรั่ม Anti-aging ที่คิดค้นมาเพื่อตอบโจทย์ทุกเพศทุกวัย เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายด้วยนะ!

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ยกับเรื่องราวของ Dr.Pong แบรนด์ดังของคนไทยที่ขายทุกอย่างเพื่อสุขภาพของคนไทยโดยแท้จริง ใครเคยใช้ตัวไหนแล้ว อย่าลืมเข้าไปที่หน้าแบรนด์ Dr,pong เพื่อรีวิวสินค้าและป้ายยาให้เพื่อน ๆ ได้ไปทดลองความจึ้งด้วยกันน้าาา ~


-----------------------
*Cosmenet Smart Beauty รีวิวดีบอกต่อ
ค้นหารีวิวเครื่องสำอาง สกินแคร์ แบบจริงใจได้ที่นี่ www.cosmenet.in.th
-----------------------
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 19/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล
COMMENTS