เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
ไลฟ์สไตล์

Pick a card! เมื่อการเงินติดขัด คุณควรไปสักการะเทพองค์ไหนดี?

111
11 ก.ย. 2567
Pick a card แก้ชีวิตติดขัด

     เมื่อการเงินติดขัด คุณควรไปสักการะเทพองค์ไหนให้ชีวิตเลิกติดขัดดี? ถ้ายังไม่รู้ลองมา Pick a card! ให้องค์เทพเรียกหาคุณ เพื่อจัดการชีวิตให้ราบรื่นมากขึ้น สำหรับคนที่มีชีวิตติดขัด ทั้งเรื่องการงาน การเงิน และชีวิตประจำวันที่ติดคอนเทนท์เหลือเกิน มาลองเลือกไพ่แล้วไปอ่านเฉลยกันว่าเทพองค์ไหน is call you ?!

Pick a card! เมื่อการเงินติดขัด คุณควรไปสักการะเทพองค์ไหนดี?


Pick a card แก้ชีวิตติดขัด

     ตั้งสมาธิและออธิษฐานถึงสิ่งที่คุณต้องการ ระลึกถึงคุณของพ่อแม่ ผู้มีพระคุณ เพื่อซึมซับพลังงานดี ๆ ก่อนเลือกไพ่ 1 ใบที่สะดุดตา จากนั้นไปดูกันเลยว่าเทพองค์ไหนกำลังรอจะเปิดเส้นทางความร่ำรวยและความคล่องตัวให้ชีวิตหายติดขัดให้คุณ ~

Pick a card ไพ่ใบแรก: พระพิฆเนศ เทพแห่งการเริ่มต้นใหม่ และความสำเร็จ


Pick a card แก้ชีวิตติดขัด

     ยินดีด้วยค่าาา พระพิฆเนศ is calling you ~ ต้องบอกเลยว่าใครที่การเงินติดขัด ชีวิตติดขัดไม่ราบรื่น ให้ลองไปสักการะพระพิฆเนศร นอกจากจะเป็นที่เชื่อกันว่าท่านจะช่วยเปิดทางให้ชีวิตคล่องตัว ลดอุปสรรคที่ขัดขวางความเจริญเติบโตทางการเงินแล้ว ท่านยังเป็นเทพแห่งการขจัดอุปสรรคและเป็นที่นิยมมากที่สุดในประเทศไทย โดยเฉพาะคนที่ทำงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ คนที่ทำงานเกี่ยวกับการค้าขาย มีธุรกิจของตัวเองต้องไปไหว้ท่านด่วน ๆ

     นอกจากนี้ท่านยังเป็นที่เคารพสำหรับผู้ที่ต้องการความสำเร็จแบบรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นการงาน การเรียน หรือการเงิน ก็ขอพรได้หมดแบบอันลิมิต เรื่องความรักอาจไม่เด่นมากแต่เรื่องเมตตามหานิยมท่านก็บันดาลให้ได้อยู่

  • วิธีไหว้พระพิฆเนศ: ให้เตรียมดอกไม้ เช่น ดอกบัว หรือดอกดาวเรือง และขนมหวานที่พระพิฆเนศโปรด เช่น ขนมโมทกะ ผลไม้ อย่างกล้วยและมะพร้าว
  • คำกล่าวบูชาขอพรพระพิฆเนศแก้ชีวิตติดขัด: สำหรับบทสวดขอพรให้คลายปัญหา แก้ชีวิตติดขัด มีสิริมงคลในชีวิต
         โอม พูตายะ นะ มะ หะ
         โอม ภัคตะวิฆนะ วินา ศิเน นะ มะ หะ
         โอม วิฆะณะ ราชายะ นะ มะ หะ
         โอม ศุธิ ปริยายะ นะมะหะ
         โอม ศริษายะ นะ มะ หะ
         โอม สธิรายะ นะ มะ หะ
         โอม สมาหิ ตายะ นะ มะ หะ
         โอม สมุยายะ นะ มะ หะ สวดติดต่อกัน ทั้งหมด 1 จบ หลังจากการสวดก็ขอพรตามต้องการ พอขอพรเสร็จสิ้นให้ปิดท้ายด้วยคาถา “โอม ศานติ โอม ศานติ โอม ศานติ”

  • ช่วงเวลาที่แนะนำ: จริง ๆ แล้วท่านสามารถไหว้พระพิฆเนศได้ตลอดเวลา แต่บางคนจะไหว้ในวันอังคารที่เป็นวันเกิดของพระพิฆเนศ หรือในช่วงที่กำลังจะเริ่มต้นทำธุรกิจใหม่ๆ หรือก่อนเดินทางไปเจรจาธุรกิจ เพื่อขอความสำเร็จ ความเจริญก้าวหน้า และแก้ติดขัดในชีวิต
  • ไหว้พระพิฆเนศวรที่ไหนดี?: แนะนำเป็น เทวาลัยพระพิฆเนศ บางใหญ่ นนทบุรี ใกล้ห้างเซ็นทรัลเวสเกต มีที่จอดรถ และมีวิธีสักการะชัดเจน แถมสักการะได้ 24 ชั่วโมงเลย ~

Pick a card ไพ่ใบที่สอง: พระแม่ลักษมี เทพีแห่งความมั่งคั่งและโชคลาภ


Pick a card แก้ชีวิตติดขัด

     สำหรับคนที่เลือกไพ่ใบนี้ พระแม่ลักษมีพร้อมประทานพรให้คุณแล้วค่าา นอกจากจะไปขอแฟน ขอพรเรื่องความรักแล้ว ใครที่เดือดเนื้อร้อนใจ ชีวิตติดขัด ลองไปขอพรกับพระแม่ลักษมี ผู้เป็นเทพีแห่งความร่ำรวย ความงาม และความโชคดีดู นอกจากนี้พระแม่ยังโดดเด่นในเรื่องของการให้โชคลาภด้านการเงินและทรัพย์สิน คนที่เคยไปบูชาพระแม่ลักษมีมักขอพรเกี่ยวกับการเสริมดวงในด้านการเงิน ช่วยให้การเงินคล่องตัวมากขึ้น มีเงินเข้ามาอย่างต่อเนื่องและไม่ขาดมือ ซึ่งพระแม่ก็ประทานพรให้อย่างสมใจ!

  • วิธีไหว้พระแม่ลักษมี: ให้เตรียมดอกบัวสีชมพู น้ำหอม และธูป 9 ดอก ผลไม้มงคล และตั้งจิตอธิษฐานขอพรเกี่ยวกับเรื่องการเงิน
  • คำกล่าวบูชาขอพรพระแม่ลักษมี แก้ชีวิตติดขัด: สำหรับขอพรเรื่องความเมตตาและความมั่งคั่ง 
    โอม พระลักษมี อิตถีเทวะ เมตตัญจะ มหาลาโภ ทุติยัมปิ พระลักษมี อิตถีเทวะ เมตตัญจะ มหาลาโภ ตะติยัมปิ พระลักษมี อิตถีเทวะ เมตตัญจะ มหาลาโภ
    หรือ “โอม ศรี มหาลักษมี เจ นะมะฮา”
  • ช่วงเวลาที่แนะนำ: การไหว้พระแม่ลักษมีจะนิยมทำในวันศุกร์ และควรใส่เสื้อสีชมพู ซึ่งเป็นวันที่เหมาะสมในการขอพรเกี่ยวกับความมั่งคั่ง การเสริมดวงเรื่องเงิน และเสริมโชคลาภ และไหว้ในวันดีปาวลี หรือพิธีแห่งแสงสว่าง เป็นวันบูชาพระแม่ลักษมี เพิ่มความมั่งคั่งร่ำรวยโดยเฉพาะ จะมีพิธีในทุกวันแรม 14 ค่ำ เดือนการติก หรือเดือนตุลาคมถึงพฤศจิกายนทุกปี
  • ควรไหว้พระแม่ลักษมีที่ไหนดี?: แนะนำให้ไปไหว้ขอพระแม่ลักษมีที่เกษรทาวเวอร์ หากเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ให้ลงสถานีชิดลม ทางออก 6 เดินเข้าเกษรวิลเลจ และกดลิฟต์ขึ้นไปยังชั้น 4 ได้เลย สามารถเข้าสักการะได้ตั้งแต่ 10.00-18.00 น.

Pick a card ไพ่ใบที่สาม: ท้าวเวสสุวรรณ เทพผู้รักษาและปกป้องความมั่งคั่ง


Pick a card แก้ชีวิตติดขัด

     และคนที่เลือกไพ่ใบที่สาม ท้าวเวสสุวรรณ หรือปู่เวศ พร้อมประทานพรให้คุณเข้าไปสักการะและขอทรัพย์ขอพรแล้วค่ะ ด้วยความที่ท่านเป็นเทพผู้ปกป้องความมั่งคั่งและความร่ำรวย และยังเป็นเทพที่มีความเข้มแข็ง เป็นที่นับถือในการขับไล่สิ่งชั่วร้าย ทั้งยังช่วยปกป้องทรัพย์สินและเสริมสร้างความเจริญก้าวหน้าทางการเงินอีกด้วย เหมาะสุด ๆ สำหรับคนที่ชีวิตติดขัด รู้สึกทำอะไรก็ไม่ราบรื่น มืดแปดด้าน ต้องเดินทางไปสักการะท่านด่วน ๆ
 
  • วิธีไหว้ท้าวเวสสุวรรณ: เตรียมธูป 9 ดอก พร้อมดอกกุหลาบ 9 ดอก เครื่องดื่มสีแดง หมากพลู หรือ ผลไม้มงคล เช่น ส้ม กล้วย และ สับปะรด
  • คำกล่าวบูชาขอพรท้าวเวสสุวรรณ แก้ชีวิตติดขัด: ขอพรเรื่องการเงิน ความมั่งคั่ง และให้ปู่เวศช่วยประทานพรให้ชีวิตราบรื่น ขจัดสิ่งไม่ดีออกจากชีวิต โดยตั้งนะโม 3 จบ จากนั้นให้ท่องบทสวดดังต่อไปนี้ ให้ครบ 9 จบค่ะ
         อิติปิโส ภะคะวา ยมมะราชาโน
         ท้าวเวสสุวรรณโณ มะระณัง สุขัง อะหัง สุคะโต นะโม พุทธายะ
         ท้าวเวสสุวรรณโณ จาตุมะหาราชิกา ยักขะพันตาภัทภูริโต
         เวสสะ พุสะ พุทธัง อะระหัง พุทโธ ท้าวเวสสุวรรณโณ นะโม พุทธายะ

  • ช่วงเวลาที่แนะนำ: ไหว้ท้าวเวสสุวรรณได้ทุกวันตลอดทั้งวัน แนะนำเป็นวันพระ หรือวันขึ้น 15 ค่ำของทุกเดือน และช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีทุกสัปดาห์ รวมถึงวันขึ้นปีใหม่ เพื่อเสริมดวงให้มีความรุ่งเรืองและโชคลาภที่เข้ามาไม่ขาดสายนั่นเองง
  • ควรไหว้ท้าวเวสสุวรรณที่ไหนดี?: แนะนำเป็นวัดจุฬามณี ที่จังหวัดสมุทรสงคราม เพราะเข้าสักการะได้ตลอด 24 ชั่วโมง แถมมีที่จอดรถเพียบ! มูกันได้ทั้งวันทั้งคืนตามสะดวกเลยค่าา

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย กับ Pick a card ขอพรองค์เทพแก้ชีวิตติดขัด เศรษฐกิจซบเซาแบบนี้ ไปไหว้พระ ขอพร เติมพลัง เติมความหวังแบบสายมู ให้มีพลังกายพลังใจในการทำงานและใช้ชีวิตในแต่ละวันกันนะคะ ใครมีสถานที่มูแนะนำ ก็คอมเมนท์กันมาได้เล้ยยยย ~

และสำหรับใครที่ชอบสายมู ต้องอ่านสิ่งนี้เลย!

What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 19/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
เราไหว้ท้าวเวสสุวรรณค่ะ
12 ก.ย. 2567 เวลา 16:16 น.