เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
ไลฟ์สไตล์

INGU แบรนด์ที่โฟกัสส่วนผสมสกินแคร์ ใช้น้อยก็ผิวดีได้แค่เลือกสิ่งที่ใช่กับผิว!

146
13 ก.ย. 2567
INGU แบรนด์ที่โฟกัสส่วนผสมสกินแคร์

INGU แบรนด์สกินแคร์จากมุมมองส่วนผสมที่ใครหลายคนน่าจะต้องรู้จักหรือเคยลองใช้สินค้าของแบรนด์นี้มาแล้ว เพราะเขาเป็นแบรนด์ดังที่ตีตลาดสกินแคร์ได้ด้วย postion ที่ชัดเจนมากว่าอยากเข้ามาเป็นแบรนด์ที่ซัพพอร์ตผู้ใช้อย่างตรงไปตรงมา ได้เลือกใช้สกินแคร์ที่มีส่วนผสมที่ดี เหมาะกับผิว พร้อมสร้างรูทีนสกินแคร์ที่เหมาะกับผิวของคุณโดยเฉพาะ!

เล่ามาขนาดนี้แล้ว เราไปดูจุดเริ่มต้นของแบรนด์ พร้อมสินค้าตัวใหม่ที่น่าสนใจของ INGU กันดีกว่าว่าเขาจะตอบโจทย์ชาว *Cosmenet ขนาดไหนกันน้าา ><


จุดเริ่มต้นของ INGU แบรนด์ที่อยากให้คุณได้ใช้สกินแคร์ที่ตอบโจทย์ผิว!


INGU เป็นแบรนด์สกินแคร์ที่เกิดจากความตั้งใจของคุณอิงค์ อินฟูลเอนเซอร์ท่านหนึ่งที่ทำ youtube ช่วงพลิกหลังกล่อง เจาะดูสารสกัดของสกินแคร์ต่าง ๆ จนเป็นที่รู้จักในวงการ จนในที่สุด คุณอิงค์ก็ได้สร้างผลิตภัณฑ์ดูแลผิวของตัวเอง ที่มีคุณภาพและเหมาะสมกับสภาพผิวของคนไทย โดยใช้ Local Ingredients ของไทย พร้อมทั้งศึกษางานวิจัยจากสถาบันท้องถิ่น เพื่อเป็นการเพิ่มคุณค่าสารสกัดไทย งานวิจัยไทย และสกินแคร์ไทยให้ต่างชาติและระดับโลกได้รับรู้ถึงความมีเอกลักษณ์และมีประสิทธิภาพของประเทศไทยนั่นเองง ~

จุดเด่นของแบรนด์ INGU


INGU

ต้องบอกว่าทาง INGU มีการวาง core value ไว้ได้น่าสนใจมาก ไม่ว่าจะเป็น..
  • เน้นส่วนผสมจากธรรมชาติที่หาได้ในไทย (Local Ingredients): INGU เป็นแบรนด์ที่เชื่อมั่นในพลังของสารสกัดธรรมชาติ เพราะอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และสมุนไพรหรือสารสกัดธรรมชาติในพื้นที่ของไทยก็มีความน่าสนใจและมีประสิทธิภาพไม่แพ้ของต่างประเทศ นอกจากนี้ ยังเป็นการสนับสนุนเกษตรกรชาวไทยให้มีรายได้เพิ่ม จากการผลิตสินค้าของแบรนด์ INGU อีกด้วย
  • มีงานวิจัยรองรับ: สกินแคร์ทุกตัวของ INGU จะต้องผ่านการค้นคว้าข้อมูลรีเสิร์ชรวมถึงมีวิจัยท้องถิ่นรองรับ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่เห็นได้จริงและปลอดภัยต่อผิวก่อนจะนำมาวางขายถึงมือลูกค้า
  • ใส่ใจสิ่งแวดล้อม: INGU เลือกใช้บรรจุภัณฑ์ PCR (Post Consumer Recycled) หรือการนำพลาสติกที่ใช้แล้วมาทำความสะอาดและรีไซเคิลเพื่อใช้งานใหม่ เป็นอีกทางที่แบรนด์ช่วยลดผลกระทบต่อธรรมชาติ เพื่อความยั่งยืนของโลกอีกด้วย
  • ราคาเข้าถึงง่าย: คุณภาพสูง แต่ราคาไม่สูงปรี๊ดตาม ทำให้แบรนด์ตีตลาดผู้ใช้ได้ในวงกว้าง เนื่องจากข้อมูลครบ มีวิจัยรองรับ ราคาจับต้องได้ ใครก็อยากใช้อยากทดลอง
  • ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์: INGU ไม่ได้แค่ขายผลิตภัณฑ์ดูแลผิว แต่ยังให้ความรู้เกี่ยวกับสกินแคร์และส่วนผสมต่าง ๆ ให้ผู้บริโภคเข้าใจและเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับตัวเองที่สุด
  • INGU จึงเป็นมากกว่าแบรนด์สกินแคร์ทั่วไป: แต่เป็นแบรนด์สกินแครที่ใส่ใจทั้งคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม และความรู้ของผู้บริโภค ทำให้ INGU ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าและชาวเน็ตกันอย่างต่อเนื่อง
ทีนี้ *Cosmenet จะพาไปดูสินค้าตัวใหม่ล่าสุดของ INGU ที่บอกเลยว่าทางแบรนด์ศึกษาและพัฒนามากว่า 2 ปี เพื่อให้ได้สิ่งนี้ออกมาสู่มือลูกค้า นั่นก็คือออ INGU Lotus Cleansing Micellar Milk ค่าา น้องจะน่าสนใจและมีที่มาที่ไปยังไงบ้าง ไปดูกันเล้ยย ^O^

ใหม่ล่าสุด! INGU Lotus Cleansing Micellar Milk


แรงบันดาลใจที่ก่อให้เกิด INGU Lotus Cleansing Micellar Milk


เนื่องจากคุณอิงค์ มีความชอบสกินแคร์ตัวนึงของเกาหลี ที่ติดเป็น Favorite 2022 จนถึงปัจจุบัน และสกินแคร์ตัวนั้นมีส่วนผสมของดอกบัวเกาหลี ซึ่งจุดนี้ทำให้คุณอิงค์มาทำการบ้านว่า ถ้าดอกบัวมีประโยชน์ขนาดนี้ จะเอามาใส่ในสกินแคร์ตัวไหนของ INGU ได้บ้าง

บวกกับเสียงของลูกค้าที่ต้องการสินค้าเพื่อใช้ในการ Double Cleansing ก็เรียกร้องตัวคลีนเซอร์กันมาสุด ๆ ทำให้คุณอิงค์ได้เริ่มคิดและพัฒนาที่จะทำ Cleansing ออกมา เพื่อให้ตอบโจทย์ทุกสภาพผิว โดยเฉพาะคนที่ผิวเป็นสิว

ท้ายที่สุดก็เลยจับสองไอเดียข้างต้นมาผสมกันจนได้เป็น 
Lotus Cleansing Micellar Milk ที่เป็นคลีนซิ่ง ไมเซล่า เนื้อน้ำนมที่ช่วยล้างหน้าได้อย่างสะอาดหมดจด โดยที่ไม่จำเป็นจะต้องใช้สำลี เนื่องจากคนเป็นสิวควรหลีกเลี่ยงการเช็ด ถู ใบหน้า เนื่องจากจะกระตุ้นการอักเสบและอาจก่อให้เกิดการระคายเคืองเพิ่มได้ อีกนัยนึงก็คือ สำลีเป็นขยะ single use ที่ปี ๆ นึงนั้นใช้กันหลายพันแผ่นต่อคน แถมกระบวนการผลิตสำลี ก็ใช้น้ำในปริมาณมหาศาล ซึ่งก็มีผลกระทบต่อโลกอย่างแน่นอน

คุณอิงค์จึงเลือกผลิต Cleansing ตัวนี้ออกมาให้ตอบโจทย์ทั้งในแง่การใช้ที่เหมาะสมกับคนเป็นสิว และส่งเสริมความยั่งยืนของโลก ด้วยการลดขยะที่อาจจะเกิดขึ้นตั้งแต่กระบวนการการผลิตไปจนถึงจบการใช้งานเลยค่ะ เจ้า Cleanisng ตัวนี้ จึงนับเป็นอีกทางที่เราช่วยลดผลกระทบที่ทำลายโลกไปด้วยในแง่นึงนั่นเอง


เจาะลึกสารสกัดที่น่าสนใจของ INGU Lotus Cleansing Micellar Milk


เจาะลึกสารสกัดสกินแคร์ INGU

คุณอิงค์เจ้าของแบรนด์ INGU ได้บอกว่าสูตรนี้พัฒนามาตั้งแต่ปี 2022 เพราะอยากใช้สารสกัดที่เป็น Local และดีต่อผิวจริง ๆ จึงได้แรงบันดาลใจจากสกินแคร์เกาหลีที่ตัวเองชอบซึ่งมีส่วนผสมสำคัญจากดอกบัวเกาหลี คุณอิงค์เลยจับเอาสารสกัดจากไทยและสารสกัดธรรมชาติที่น่าสนใจมาใช้ ได้แก่

  • Nelumbo Nucifera (Sacred lotus) สารสกัดสารสกัดจากเกสรดอกบัวหลวงไทย ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น พร้อมผลลัพธ์วิจัยจากสถาบันในไทย ที่การันตีว่ามีทั้งสาร antioxidant, moisturizers และ anti-aging ให้ผิวกระจ่างใส ชุ่มชื้น และไม่เหี่ยวย่นก่อนวัย
  • Super Micellar Blend 21.0% ที่มี PEG-6 Caprylic/Capric Glycerides, PEG-7 Glyceryl Cocoate เป็นสารทำความสะอาดที่มีประจุลบน้อยมาก ทำให้อ่อนโยนต่อผิวและไม่ระคายเคือง และ Sodium PEG-7 Olive Oil Carboxylate ที่เป็นสารลดแรงตึงผิวที่สกัดจากมะกอก ที่ช่วยทำความสะอาดอย่างอ่อนโยนแต่ล้ำลึกสุด ๆ ทั้ง 3 ตัวจึงช่วยขจัดสิ่งสกปรกและคราบไขมันบนใบหน้าได้อย่างหมดจด ลดโอกาสการอุดตันของรูขุมขน และยังคงความสมดุลของน้ำมันบนผิว ทำให้ชุ่มชื้นยาวนาน
  • PENTAVITIN® 0.5% สารที่ช่วยดึงน้ำเข้าสู่ผิว ที่กักเก็บความชุ่มชื้นผิวไว้ยาวนานถึง 72 ชั่วโมงแม้จะถูกล้างออกด้วยน้ำ

แต่ละสารสกัดก็คือมั่นใจได้เลยว่าอ่อนโยนต่อผิว มีวิจัยรองรับ และมีรีวิวแน่น ๆ โซเชียลอีกเพียบบบ ก็ต้องยอมรับเลยว่า นอกจากจะดีต่อผิวแล้ว INGU ยังดีต่อโลก จึงนับว่าเป็นอีกแบรนด์ไทยที่น่าสนใจในแง่ของประสิทธิภาพ การใช้งาน และตอบโจทย์ผิวคนเป็นสิวแบบสุด ๆ อยากให้ชาว *Cosmenet ลองไปปรึกษาเพิ่มเติมและหามาลองใช้ เผื่อจะได้เจอสกินแคร์ที่เหมาะสมกับผิวตัวเองอีกสักตัวนะค้าาา

ใครสนใจอยากลองใช้ INGU Lotus Cleansing Micellar Milk สามารถดูรีวิวเต็ม ๆ ได้ที่นี่เลย

รีวิว INGU

What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 19/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มาก ๆ แบรนด์นี้ของคุณอิงค์ใช่มั้ยคะ ถ้าใช้ เชื่อได้เลยค่ะว่าดีต่อผิว และคุณภาพดีแน่นอน
15 ก.ย. 2567 เวลา 15:29 น.