บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้น
ไลฟ์สไตล์

ไหว้พระทำบุญตามวันเกิด 2567 พร้อมวัดที่เหมาะกับวันเกิดของคุณ!

108
15 ก.ย. 2567
ไหว้พระเสริมดวง 2567 ตามวันเกิด

เข้าใกล้สิ้นปีมาทุกที ดวงยังไม่ดีขึ้นเลยย ~ ไปทำบุญเสริมดวงตามวันเกิดกันดีกว่ากับ 7 วิธีทำบุญตามวันเกิด พร้อม 7 วัดที่เหมาะกับการไปสักการะให้ชีวิตปัง! จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเล้ยยย

ไหว้พระทำบุญตามวันเกิด 2567 พร้อมวัดที่เหมาะกับวันเกิดของคุณ!


วิธีทำบุญคนเกิดวันอาทิตย์

ไหว้พระเสริมดวง 2567 ตามวันเกิด

คนเกิดวันอาทิตย์ ควรทำบุญด้วยสิ่งของที่เกี่ยวกับแสงสว่าง เช่น ถวายสังฆทานสีทองหรือสีแดง บริจาคหลอดไฟ ไฟฉาย เทียน ธูป หมากพลู และแว่นตา นอกจากจะช่วยเสริมดวงให้ชีวิตมีแต่ความรุ่งโรจน์ สดใส และราบรื่นแล้ว ยังช่วยเสริมแรงให้สงบจิตใจให้เย็นลงอีกด้วย รวมทั้งการถวายน้ำมันตะเกียงเพิ่มเติม พร้อมบริจาคเกี่ยวกับผู้พิการ หรือชำระค่าน้ำค่าไฟวัด จะช่วยให้ชีวิตติดขัดน้อยลงด้วยนะคะ

คนเกิดวันอาทิตย์ แนะนำให้ไปไหว้พระปางถวายเนตร และทำบุญที่วัดมูลจินดาราม จังหวัดปทุมธานี จะช่วยเสริมสิริมงคลให้กับชีวิต

พิกัด: https://g.co/kgs/n79Up5T

วิธีทำบุญคนเกิดวันจันทร์


ไหว้พระเสริมดวง 2567 ตามวันเกิด

คนเกิดวันจันทร์ ควรทำบุญเสริมดวงอะไรที่เกี่ยวกับน้ำ เช่น ปล่อยปลา บริจาคเงินให้กับมูลนิธิที่เกี่ยวกับน้ำ ทำทานแจกน้ำ ถวายแจกัน แก้วน้ำ หรือของที่เป็นสีใส เพื่อให้ชีวิตเราราบรื่นสดใส และมองเห็นพร้อมแก้ไขปัญหาได้อย่างทะลุปรุโปร่ง และหากต้องการทำทานแนะนำให้ทำกับอะไรที่เกี่ยวกับผู้หญิง เช่น มูลนิธิเพื่อสตรี

คนเกิดวันจันทร์ แนะนำให้ไปไหว้พระปางห้ามสมุทร และทำบุญที่วัดมูวัดพระสมุทรเจดีย์จังหวัดสมุทรปราการ จะช่วยส่งเสริมความเป็นไปในชีวิตได้ดี

พิกัด: https://g.co/kgs/Q3KHKVQ


วิธีทำบุญคนเกิดวันอังคาร


ไหว้พระเสริมดวง 2567 ตามวันเกิด

สำหรับผู้ที่เกิดวันอังคาร แนะนำให้ทำบุญเสริมดวง ด้วยการถวายสังฆทาน การบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้กับมูลนิธิที่เกี่ยวข้องกับการช่วยเหลือผู้ประสบภัย รวมทั้งการปล่อยปลา ปล่อยนก หรือการบริจาคอาหารให้กับผู้ยากไร้ จะช่วยแก้ชีวิตที่ติดขัดให้ไหลลื่นปลอดมารผจญได้เป็นอย่างดี

คนเกิดวันอังคาร แนะนำให้ไปไหว้พระปางไสยาสน์ และทำบุญที่วัดพระเชตุพน (วัดโพธิ์) จังหวัดกรุงเทพ จะช่วยให้ชีวิตร่มเย็นเป็นสุขมากยิ่งขึ้นค่ะ

พิกัด: https://g.co/kgs/y1ViFS7


วิธีทำบุญคนเกิดวันพุธกลางวัน


ไหว้พระเสริมดวง 2567 ตามวันเกิด

คนเกิดวันพุธกลางวันควรเน้นการทำบุญเกี่ยวกับการช่วยเหลือสัตว์และธรรมชาติ จะช่วยให้ชีวิตงอกเงย เติบโต และมีกินมีใช้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น การปล่อยนก ปล่อยปลา หรือการบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือศูนย์ดูแลสัตว์ต่าง ๆ รวมทั้งการปลูกต้นไม้ ก็ถือเป็นการทำบุญที่เหมาะสมเหมือนกันค่ะ

คนเกิดวันพุธกลางวัน แนะนำให้ไปไหว้พระปางอุ้มบาตร และทำบุญที่วัดเพชรสมุทร (บ้านแหลม) จังหวัดสมุทรสงคราม เพื่อความราบรื่นในชีวิตค่ะ

พิกัด: https://g.co/kgs/Pb4bGN3


วิธีทำบุญคนเกิดวันพุธกลางคืน

ไหว้พระเสริมดวง 2567 ตามวันเกิด

คนเกิดวันพุธกลางคืน ควรเน้นการทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคเงินหรือสิ่งของจำเป็นให้กับผู้ป่วยหรือผู้สูงอายุในโรงพยาบาล รวมถึงเครื่องมือแพทย์ก็เป็นสิ่งจำเป็นที่ช่วยเสริมดวงชะตาได้ สำหรับคนที่ไม่สะดวกบริจาคสิ่งของ สามารถเข้าร่วมกิจกรรมสวดมนต์ป ฏิบัติธรรมเพื่อสะสมบุญ หรือการร่วมสร้างหรือบูรณะศาสนสถานก็จะช่วยคุ้มครองให้รอดปลอดภัยจากภัยตรายและสิ่งไม่ดีได้ค่ะ

คนเกิดวันพุธกลางคืน แนะนำให้ไปไหว้พระปางเลไลย์ และทำบุญที่วัดป่าเลไลย์ (บ้านแหลม) จังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อเพิ่มสิริมงคลและความสว่างสดใสให้ชีวิตค่ะ

พิกัด: https://g.co/kgs/3hmYvEC


วิธีทำบุญคนเกิดวันพฤหัสบดี


ไหว้พระเสริมดวง 2567 ตามวันเกิด

วิธีทำบุญเสริมดวงสำหรับคนเกิดวันพฤหัสบดี จะต้องเน้นไปที่การทำบุญที่เกี่ยวข้องกับการศึกษาและการให้ความรู้ เช่น การบริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือเรียน มอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนผู้ขาดแคลน นอกจากนี้ การทำบุญด้วยการช่วยเหลือด้านการสร้างสถานศึกษา ไม่ว่าจะเป็นห้องสมุด บริจาคอุปกรณ์การเรียนก็เป็นวิธีที่เหมาะสม จะช่วยให้ชีวิตมั่นคงและมีความก้าวหน้ามากขึ้นได้ค่ะ

คนเกิดวันพฤหัสบดี แนะนำให้ไปไหว้พระปางสมาธิ และทำบุญที่วัดโสธรวราราม จังหวัดฉะเชิงเทรา เพื่อความเจริญงอกงามในชีวิตค่ะ

พิกัด: https://g.co/kgs/JtaSTVC

วิธีทำบุญคนเกิดวันศุกร์

ไหว้พระเสริมดวง 2567 ตามวันเกิด

ทำบุญเสริมดวงคนเกิดวันศุกร์ ด้วยการทำบุญเกี่ยวกับการทำนุบำรุงวัด อย่างเช่น การหยอดกล่องน้ำไฟ บริจาคปัจจัย เพื่อช่วยให้วัดสามารถดำเนินการซ่อมบำรุงต่อไปได้ หากอยากถวายของพระ ให้เน้นไปที่การถวายนาฬิกา โต๊ะรับแขก หรือดอกไม้สวยๆ ที่มีกลิ่นหอม จะเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตค่ะ

คนเกิดวันศุกร์ แนะนำให้ไปไหว้พระปางรำพึง และทำบุญที่วัดเจดีย์นภพลภูมิสิริ จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อให้ชีวิตราบรื่นและไม่ติดขัดค่ะ

พิกัด: https://g.co/kgs/dM11srN


วิธีทำบุญคนเกิดวันเสาร์

ไหว้พระเสริมดวง 2567 ตามวันเกิด

และสุดท้ายสำหรับคนที่เกิดวันเสาร์ ควรทำบุญเสริมดวงด้วยการกวาดลานวัด ล้างห้องน้ำวัด ถวายของใช้ที่ทำจากไม้ เช่น ไม้กวาด ไม้ถูพื้น หรือช่วยซ่อมแซมสิ่งของต่างๆ ในวัด ทำทานเสื้อผ้า อาหาร ของใช้ ให้กับผู้ยากไร้ รวมถึงการปลูกต้นไม้ ไปจนถึงการบริจาคโลหิต จะช่วยให้ชีวิตลื่นไหลไม่ติดขัดได้ค่ะ

คนเกิดวันเสาร์ ควรไปไหวพระปางนาคปรก และทำบุญที่วัดนาคปราก จังหวัดกรุงเทพ เพื่อให้ชีวิตไม่ต้องเหน็ดเหนื่อย คิดอะไรก็สมหวังไม่ติดขัดค่ะ

พิกัด: https://g.co/kgs/Ka3W9Tn 


ใครดวงไม่ปังไม่จึ้งดังใจ ไปไหว้พระก่อนเข้าช่วงสุดท้ายตามวันเกิดกันได้ด้วยลิสต์นี้เลยยย หรือใครมีที่มูไหนดัง ๆ หรือมูอะไรแล้วปัง มาป้ายยาชาวคอสมูเน็ตกันได้เลยน้าา ~

What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 19/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล
COMMENTS