How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
ไลฟ์สไตล์

INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอ

466
30 ก.ย. 2567
INGU  #StopSkincareOverDose

ต่อเนื่องจากเรื่องราวของสินค้าใหม่ของแบรนด์ INGU แบรนด์สกินแคร์คนไทยเพื่อให้คนไทยได้เจอสกินแคร์รูทีนที่ใช่และเหมาะกับผิวที่สุด

ใครที่พลาดบทความแนะนำคลีนซิ่ง INGU ที่ *Cosmnet มาเล่าเรื่องเชิงลึก (เอ๊ะ หรือแอบป้ายยาเบา ๆ) บอกเลยว่าพลาด! ไปติดตามหาอ่านต่อกันด้วย แต่วันนี้เราจะมาเล่าถึงความจึ้ง ความปังของแคมเปญ #StopSkincareOverdose ที่น่าสนใจมากกก เรื่องราวจะเป็นยังไง ไปอ่านกันต่อได้เล้ยย


INGU กับแคมเปญ #StopSkincareOverdose


INGU แบรนด์สกินแคร์ที่ใส่ใจตั้งแต่การวาง core value ของแบรนด์ว่าอยากให้ใส่ใจทั้งลูกค้า ประเทศ และผลกระทบต่อโลก เขาได้ยึดเอาสิ่งนี้มาทำเป็นแคมเปญ #StopSkincareOverdose ที่บอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ

ด้วยเทรนด์สกินแคร์ยุคนี้ที่มีหลายเลเยอร์ หลายเนื้อผลิตภัณฑ์ ออกมาหลากหลายรูปแบบทำให้ผู้คนต้องเลือกจับจ่ายใช้สอย และเพิ่มปริมาณสกินแคร์ขึ้นมาและอาจจะมากเกินความจำเป็นจากโฆษณาต่าง ๆ และจากการรีวิวบนโลกออนไลน์และโซเชียลมีเดียก็มีผลสุด ๆ แต่ INGU กลับมองต่างออกไปด้วย แนวคิดหลักของแบรนด์ Ingu 5 ข้อ ได้แก่

INGU  #StopSkincareOverDose

  • Transparent Sourcing การจัดหาวัตถุดิบอย่างโปร่งใส มั่นใจได้ว่าคุณสมบัติเหมาะสม
  • Reusable/Sustainable ไม่พยายามฟอกเขียว แต่ใช้วิธีการนำกลับมาใช้ใหม่จริง ๆ เห็นได้ชัดจาก packaging ของทางแบรนด์
  • Naturally in Simplicity ความเป็นธรรมชาติในความเรียบง่าย สินค้าเข้ากันได้กับทุกกลุ่มผู้ใช้
  • Plant-based Product สินค้าเป็นผลิตภัณฑ์จากพืชเพื่อความอ่อนโยนและลดความเสี่ยงในการระคายเคือง
  • Beauty in Simplicity ความงามในความเรียบง่าย ใช้น้อยก็สวยมากได้ในแบบของตัวเอง

และแม้ว่าโฟมล้างหน้า มอยส์เจอไรเซอร์ กันแดด ที่เป็นสินค้าหลักของ INGU ทั้ง 3 ประเภทนั้น จะไม่ใช้สิ่งที่สู้กับแบรนด์ในท้องตลาดได้ง่าย แต่เพราะ INGU อยากเน้นและใส่ใจให้ทุกคนรู้ว่า จุดเริ่มต้นของการบำรุงผิวให้มีสุขภาพดี มันเริ่มต้นแค่นี้ก็เพียงพอแล้วนะ จึงทำให้เกิดแคมเปญ Stop Skincare Overdose ขึ้นมา เพื่อบอกต่อเป็นความรู้ให้กับลูกค้าและสังคมว่าสกินแคร์ที่ดีไม่ใช่สกินแคร์ที่มีหลายชิ้นหลายขั้นตอน แต่เป็นสกินแคร์ที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวได้อย่างดี และมีแค่ไม่กี่ขั้นตอนที่จำเป็นนั่นเองง

จุดเด่นและสินค้า INGU ในแคมเปญ #StopSkincareOverdose


แน่นอนว่าแคมเปญ Stop Skincare Overdose นี้ก็ไม่ได้เกิดขึ้นมาลอย ๆ เพราะทางแบรนด์ INGU เอง มีความเห็นเรื่องนี้ที่แตกต่างออกไปจากคนอื่น

ตั้งแต่การวางคอนเซปท์การใช้สินค้าให้เกิดภาพจำง่าย ๆ ด้วยประโยคที่ว่า “Let's Rebuild Your Routine มาสร้างสกินแคร์รูทีนที่เข้ากับผิวกัน” ซึ่งรูทีนที่ว่าเนี่ยก็เหมาะกับคนที่อยากดูแลผิว แต่ยังไม่รู้ว่าต้องใช้อะไรบ้าง ทางแบรนด์ก็ไกด์ไลน์เฉพาะขั้นตอนและสินค้าที่จำเป็นมาให้แล้ว คือ ล้าง บำรุง ปกป้อง โดยแต่ละขั้นตอนก็มีแค่ 1 ขั้นตอน 1 โปรดักส์เท่านั้น ตรงตามแคมเปญ #StopSkincareOverdose สุด ๆ ซึ่งสินค้าก็มีดังนี้เลยค่า


ล้าง : INGU Hydrating Gentle Cleanser


ขั้นตอนแรกเริ่มที่การล้างหน้าด้วยคลีนเซอร์ที่มีสารสกัดจากข้าวหอมมะลิหมัก 30 วันและนำมาเก็บกักในโมเลกุลนาโน เพื่อช่วยนำพาสารสกัดเข้าผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแบบล้ำลึกระหว่างล้าง เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย



บำรุง : INGU Green Tea Calming Cream


ต่อมาเป็นการบำรุงผิวอย่างล้ำลึกและสร้างสมดุลผิว ด้วยครีมที่มีสารประกอบ Ceramide Liposomes และ Squalane ที่มีความเข้มข้นสูงเพื่อช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง เมื่อเกราะปกป้องผิวแข็งแรง ความเสี่ยงที่ผิวจะระคายเคืองและเกิดปัญหาผิวก็จะลดลง!



ปกป้อง : INGU Super-Light
Soothing
Sunscreen


จบที่การปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะด้วย 5x Hybrid Filters 13.7% สารกันแดดผสมระหว่าง Mineral และ Chemical มีเนื้อสัมผัสที่ไม่เหนอะ ไม่ขาววอก พร้อมทั้งปกป้องผิวจากแสง UV ได้ยาวนาน มี Encapsulated Cica 0.1% นวัตกรรมแคปซูลขนาดนาโนที่ห่อหุ้มและนำพาส่วนประกอบสำคัญของใบบัวบกเข้าสู่ผิวหนังได้มากขึ้น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเป็น antioxidant และลดอาการอักเสบพร้อมปลอบประโลมผิว นอกจากนี้ยังมี LiposhieldTM HEV Melanin 0.2% เมลานินสังเคราะห์จากโปรตีนพืช ช่วยปกป้องผิวจากแสงสีฟ้า หรือ HEV ที่มาจากดวงอาทิตย์อีกด้วย



ก็ต้องยอมรับเลยว่า INGU เขาคิดมาให้แล้วว่าแค่ 3 ขั้นตอนนี้ที่สำคัญและจำเป็น ก็เพียงพอสำหรับการสตาร์ทรูทีนการบำรุงผิวที่ดีได้แล้วว ไม่ต้องใช้เยอะ แค่ใช้ให้เป็นและใช้ให้ตอบโจทย์ผิวเท่านี้ก็เพียงพอค่า ~

ช่องทางจำหน่ายสินค้าทั้งหมดของ INGU


ใครที่สนใจอยากใช้สกินแคร์ INGU ที่ใช้น้อย แต่ผิวได้ประโยชน์มากกก สามารถหาซื้อสินค้า INGU ได้ที่ Watsons, EVEANDBOY, Beautrium หรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็มีหลากหลายช่องทาง!

พิกัดข็อปออนไลน์: INGU Skin, Watsons และ EVEANDBOY

ใครชอบสกินแคร์ที่มีคอนเซปท์ดี รักโลกษ์ รักผิว เน้นบำรุงแบบตอบโจทย์ไม่ overdose ลองเปิดใจและศึกษา INGU ดู บอกเลยว่าไม่มีผิดหวังง เพราะแบรนด์เขาใส่ใจคุณภาพอย่างรอบด้านจีง ๆ ค่ะซิสสส

อ่านเรื่องราวของ INGU เพิ่มเติมได้ที่นี่
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 3/10/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
11 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 11
น่าใช้ค่ะ ขอบคุณค่ะ
3 ต.ค. 2567 เวลา 15:31 น.
ความคิดเห็นที่ 10
แบรนด์นี้เราว่าดี ยังไม่เคยลองใช้หรอก แต่อ่านจากรีวิวคิดว่าดี
การใช้เครื่องสพอางน้อยดีนะ ทำให้หน้าได้พัก ไม่ต้องเยอะ ไม่เปลืองด้วยเอาจริง ๆ
2 ต.ค. 2567 เวลา 16:40 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
2 ต.ค. 2567 เวลา 16:24 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
2 ต.ค. 2567 เวลา 14:22 น.
ความคิดเห็นที่ 7
อยากลองใช้
2 ต.ค. 2567 เวลา 10:09 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ดีมากเลยค่ะ
2 ต.ค. 2567 เวลา 10:05 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะสำหรับข้อมูล
1 ต.ค. 2567 เวลา 16:20 น.
ความคิดเห็นที่ 4
แบรนด์นี้ใช้ดีจริงๆค่ะ
1 ต.ค. 2567 เวลา 11:30 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณมากค่ะ
1 ต.ค. 2567 เวลา 10:45 น.
ความคิดเห็นที่ 2
แบรนด์นี้ใช้ดีนะคะ เราก็ใช้ตัวคลีนซิ่งอยู่
1 ต.ค. 2567 เวลา 10:06 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณที่แชร์นะคะ
30 ก.ย. 2567 เวลา 19:04 น.