แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
มาใหม่

มาดูแลผิวด้วยสิ่งดีๆจากธรรมชาติกันเถอะ!! กับสบายอารมณ์บอดี้แคร์

2,935
6 ม.ค. 2554

มาแล้วคะ ผลิตภัณฑ์ดีๆคัดสรรจากธรรมชาติแท้ๆ

เพื่อสาวๆ cosme*net
ใครรักผิวต้องลองมาดูนี่เลยจ้า

   สบายอารมณ์บอดี้แคร์ใหม่ สูตรชา และน้ำผึ้งจากดอกลำไย (Longan Honey & Tea Collection) คัดสรรผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ดีที่สุดจากภูมิปัญญาไทย

ด้วยส่วนผสมสุดพิเศษ น้ำผึ้งแท้จากดอกลำไย ที่ดูแลอย่างใกล้ชิด เลี้ยงอย่างพิถีพิถันจากเกษตรกรฟาร์มผึ้งเลี้ยง จังหวัดเชียงใหม่

ช่วยปรนนิบัติผิวให้สามารถกักเก็บความชุ่มชื่นได้เป็นเวลานาน ทำให้ ผิวมีความยืดหยุ่น เนียนนุ่ม และไม่ระคายเคือง อุดมด้วยวิตามินอี ที่ มีคุณสมบัติเป็นสารแอนตี้ออกซิแดนต์ สามารถปกป้องผิวพรรณ จากการทำลายของแสงแดด ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ และ ช่วยในการเสริมสร้างเซลล์ผิวหนังใหม่ ให้ผิวแลดูเปล่งปลั่งแลดู สุขภาพดีอยู่เสมอ พร้อมสารสกัดชาเขียวและสารสกัดจากเนื้อ ลำไย

เมื่อทำงานร่วมกันจะอุดมไปด้วยสารมีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ ในปริมาณที่สูง และ ผงสครับชาเขียวอินทรีย์ ช่วยในการลบเลือน จุดด่างดำ ฟื้นฟูสภาพผิว เพิ่มความกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งยังได้สัมผัสกับกลิ่นหอมหวานของน้ำผึ้ง ผสานกลิ่นอบอุ่นของ ชาเขียวที่ทำให้การดูแลผิวนี้มีความรื่นรมย์ และให้ความรู้สึกใกล้ ชิดกับธรรมชาติได้ทุกวัน

Honey Tea Shower Gel
ขนาด 200 ml. ราคา 230 บาท
คืนความหอมหวาน สดชื่นอย่างมีชีวิตชีวา

Honey Tea Body Scrub
ขนาด 200 g. ราคา 540 บาท
สครับผิวอย่างอ่อนโยน อบอุ่น และหมดจดเร่งคืนผิวใหม่อย่างเป็น ธรรมชาติ

Honey Tea Body Lotion
ขนาด 200 ml. ราคา 285 บาท
ซึมซาบสู่ผิวเนียนนุ่มให้ยืดหยุ่น น่าสัมผัส

Honey Tea Hand Cream
ขนาด 75 g. ราคา 165 บาท
หวานละมุน อ่อนโยนต่อผิวสัมผัส

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS