13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
มาใหม่

SK II ใจดี!! เปิดโครงการช่วยเหลือสังคมเพื่อมอบน้ำสะอาดให้กับผู้หญิงทั่วโลก

3,221
6 ม.ค. 2554

เอสเค-ทู

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นสูงจากประเทศญี่ปุ่น

   นอกจากการ การันตีด้วยคุณภาพ แถมยังใจบุญอีกด้วย เพราะได้ริเริ่ม โครงการ Clear for life โครงการช่วยเหลือสังคมเพื่อมอบน้ำสะอาดให้กับ ผู้หญิงทั่วโลก และ เคท บลันเชตต์ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนสำคัญ ผู้ผูกพันกับเอสเค-ทูร่วมแถลงข่าว ณ เมืองปักกิ่ง ประเทศจีน

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะช่วยให้ผู้หญิงมีผิวและชีวิตที่กระจ่างใสและ รื่นรมย์ ตามแนวปรัชญาที่แน่วแน่ของเอสเค-ทูในการสร้างชีวิตที่ แสนพิสุทธิ์ โครงการ Clear for life ของเอสเค-ทูจึงได้ถือกำเนิด ขึ้นด้วยความตั้งใจที่จะเชื่อมโยงผู้หญิงกับสายน้ำ ให้ผู้หญิงใน แหล่งชุมชนทั่วเอเชียได้เข้าถึงแหล่งน้ำที่ใสสะอาดและปลอดภัย โดยใช้ประโยชน์จากแหล่งน้ำนั้นในชีวิตประจำวันเพื่อหล่อเลี้ยงทั้ง ตัวพวกเธอเองและชุมชนให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และในโอกาส การสถาปนา โครงการ Clear for life เอสเค-ทูได้บริจาคน้ำสะอาด และปลอดภัยกว่าสามสิบล้านลิตรเพื่อช่วยเหลือชุมชนที่ขาดแคลน

   นอกจากนี้ ด้วยความร่วมมือกับ โครงการ Children's Safe Drinking Water ของพรอคเตอร์แอนด์แกมเบิล และเครือข่าย องค์กรทั่วทั้งเอเชีย โครงการ Clear for life ของเอสเค-ทู จะช่วย นำน้ำสะอาดไปมอบให้กับชุมชนต่างๆ อย่างทั่วถึง โดยจะใช้ ประโยชน์จากเทคโนโลยีในการเปลี่ยนน้ำขุ่นให้เป็นน้ำสะอาดด้วย ผลิตภัณฑ์ 'PUR' ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ทำงานเหมือนแม่เหล็กดูด ฝุ่นผงและสิ่งสกปรกในน้ำ ทำให้น้ำในแหล่งน้ำที่ขุ่นไม่สามารถใช้ ประโยชน์ได้ กลายเป็นน้ำที่ใสสะอาดจนสามารถดื่มกินได้อย่าง ปลอดภัย

   วันนี้เอสเค-ทู พร้อมก้าวต่อไปเพื่อสืบสานเรื่องราวความมหัศจรรย์ ของ Pitera™ ในประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของเอสเค-ทู ด้วยการเผย ปณิฏานของแบรนด์ที่แน่วแน่และชัดเจนยิ่งขึ้น กับแนวคิด 'Live Clear' ซึ่งเป็นแนวทางใหม่ของเอสเค-ทูที่ผนวกศาสตร์ในการ ดูแลผิวพรรณและการฟื้นฟูคุณภาพชีวิตให้มีความกระจ่างใส บริสุทธิ์ดุจเดียวกัน โดยปณิฏานที่ถูกปรับให้ชัดเจนขึ้นนี้เป็นแนวคิด ที่เกิดมาจากความเชื่อมั่นใน 'พลังแห่งความงามที่สามารถเปลี่ยน แปลงชีวิต' ซึ่งเป็นความเชื่อที่ฝังลึกอยู่ในแก่นแท้ของปรัชญาดั้ง เดิมของเอสเค-ทูที่ยังคงเป็นที่ยึดถือมาตลอด 3 ทศวรรษ

การันตีด้วยคุณภาพแถมใจดีช่วยเหลือสังคมขนาดนี้ ชาว cosme*net เป็นกำลังใจให้อยู่แล้ว ใช่มั้ยจ๊ะสาวๆ^^

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS