แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
Brand Events

ฉลองครบรอบ 250 ปี!!

6,221
13 ม.ค. 2554

มาเปิดตัวที่ประเทศไทยแล้วคะ พร้อมฉลองการครอบรอบของ CREED ที่มีประวัติมายาวนาน ถึง 250 ปี!!!
เรียกได้ว่าเป็นน้ำหอมที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานมากๆ เลยทีเดียวคะ

   CREED เป็นน้ำหอมที่อยู่คู่กับประวัติศาสตร์มายาวนาน และได้ รับความนิยม เป็นที่โปรดปรานอย่างรวดเร็วทั้งราชสานัก อังกฤษ และสมเด็จพระราชินีวิคตอเรีย จนถึงได้รับการแต่งตั้ง ให้เป็นผู้ผลิตส่งป้อนน้าหอมอย่างเป็นทางการ นอกจากนี้นโป เลียนที่ 3 ไปจนถึงสมเด็จพระราชินียูจีเนีย, ฟรองซัวส์-โจเซฟ และเอลิซาเบธแห่งออสเตรีย-ฮังการี รวมถึงสมเด็จพระราชินีคริ สติน่าแห่งสเปน ก็ชื่นชอบคุณภาพ ความละเมียดละไมของ CREED

เรียกได้ว่าเป็นน้ำหอมระดับ ราชา ราชินี เลยก็ว่าได้คะ^^

   บรรยากาศรอบๆภายในงานก็อบอวลไปด้วยกลิ่นหอมของ น้ำ หอมจากCREED แน่นอนคะว่าคุณชินซังและPR ไม่พลาดที่จะ ร่วมทดลองน้ำหอมกลิ่นต่างๆของ CREED แน่นอนคะ

   นอกจากนี้ยังมี Exclusive dinner party by CREED พร้อม คุณ Erwin Creed ทายาทรุ่นที่ 7 ของCREED ร่วมรับประทาน อาหารเย็นกับสื่อมวลชนทุกๆคนอย่างใกล้ชิดด้วย

   อาหารภายในงานอร่อยมากๆคะ สมกับเป็นน้ำหอมระดับ ราชา จริงๆ

   และคุณ Erwin Creed ทายาทรุ่นที่ 7 ของCREED ยังได้ สาธิต เทคนิคการเลือกน้ำหอมกลิ่นต่างๆให้เหมาะกับ บุคลิกภาพของทุกคนด้วยตัวเองอีกด้วยคะ

ยังไงก็ขอฝาก CREED ไว้ในใจสมาชิกชาว cosme*net ด้วย นะคะ คุณภาพรับประกันด้วยประวัติศาสตร์ที่ยาวนานจริงๆคะ ^^

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS