5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
มาใหม่

"Goodskin Labs tea Party"

3,650
29 ม.ค. 2554


วันนี้เรามีภาพบรรยากาศงานปาร์ตี้ที่แสนจะอบอุ๊บ อบอุ่นในบ่ายแก่ๆ ของวันเสาร์ที่ 11 กันยายน 2553 กับงาน “Goodskin Labs tea Party” ที่ Around the corner ทองหล่อ ร้านกาแฟที่มีการตกแต่งได้น่าร้ากก สบายตา รายล้อมไปด้วยศิลปะการเพ้นท์บนเฟอร์นิเจอร์ที่สวยงาม ลงตัว เต็มอิ่มกับอาหารว่างที่แสนอร่อย ร่วมถึงเครื่องดื่มเย็นๆ ที่แสนชื่นใจ พร้อมทั้งเต็มอิ่มกับสาระความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพ ที่ทาง Goodskin Labs มอบให้พวกเราค่า



บรรยากาศภายในงานนั้นอบอุ่น ใกล้ชิด และเป็นกันเองอย่างมากๆเลย กับบรรดาบล็อกเกอร์ชื่อดัง อาทิเช่น คุณฟลุ๊ค Always Fluke คุณปูเป้ คุณกิ๊ฟ คุณแจ๊ส คุณพลอย รวมถึงสมาชิกของเรา คุณปลา และบล็อคเกอร์ชื่อดังอีกหลายท่าน ที่หลายๆ คนอาจคุ้นหน้าคุ้นตากัน



ซึ่งงานเริ่มต้นด้วยคุณเบญจมาส กลิ่นส่ง ผู้จัดการผลิตภัณฑ์, แบรนด์กู๊ดสกิน แล็บส์ กล่าวเปิดงาน ต้อนรับพวกเราค่า



ต่อด้วยคุณยุทธวีร์ วิศิษฏสุมทร ผู้จัดการฝ่ายอบรม, แบรนด์กู๊ดสกิน แล็บส์ กล่าวแนะนำผลิตภัณฑ์ DR.Frank และ แนะนำการใช้ รวมไปถึงคำถามต่างที่ลูกค้าต้องการทราบ ซึ่งทำให้เราทราบถึงว่าผลิตภัณฑ์กู๊ดสกินแลบส์นั้นแตกต่างจากผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอื่นๆ คือ เน้นส่วนผสมประสิทธิภาพสูง แก้ปัญหาผิวและริ้วรอยที่เป็นความกังวลหลักของผู้หญิงได้อย่างตรงจุด เห็นผลลัพธ์ได้ในทันทีและในระยาว และที่สำคัญคือราคาที่ทุกคนเป็นเจ้าของได้อีกทั้งผลิตภัณฑ์กู๊ดสกินแลบส์เป็นผลิตภัณฑ์ที่แก้ปัญหาผิวเฉพาะจุด จึงสามารถใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวประจำวันที่คุณใช้อยู่แล้วได้อย่างลงตัว บรรจุภัณฑ์ออกแบบให้โดดเด่น แตกต่าง และมีข้อมูลบอกสรรพคุณและวิธีการใช้อย่างละเอียดชัดเจน เพื่อความสะดวกสบายของลูกค้า ผลิตภัณฑ์กู๊ดสกินแลบส์ ได้รับการยอมรับในสหรัฐอเมริกาว่าเป็นผลิตภัณฑ์ Cosmeceutical ซึ่งกำลังเป็น เทรนด์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงทั่วโลก น่าสนใจมากๆเลยใช่ไหมล่ะคะ



ยังไม่หมดเพียงแค่นั้น เรายังได้ทดลองผลิตภัณฑ์กู๊ดสกินแลบส์อีกด้วย บอกได้เลยว่าของเค้าดีจริงๆ แต่ว่ากลิ่นอาจจะไม่เหมือนครีมบำรุงทั่วๆ ไป แต่ผลลัพธ์นี่สิคะ รับรองไม่ผิดหวัง ^___^



นอกจากนั้นทางเรายังได้อัพโหลดรูปภาพบรรยากาศงานกันขณะนั้นเลย กับ Fujitsu ที่ขอบอกว่ารวดเร็ว ทันทุกสถานการณ์ และภาพสวยมากๆ ด้วย



ปิดท้ายด้วยภาพหมู่สวยๆ และรับผลิตภัณฑ์มาใช้กันต่อค่าซึ่งปัจจุบัน กู๊ดสกินแลบส์ มีผลิตภัณฑ์วางจำหน่ายทั้งสิ้น 7 ผลิตภัณฑ์ แบ่งกลุ่มตามความกังวลของผู้ใช้เป็น 4 กลุ่ม ดังนี้ Line & wrinkles (ริ้วรอยและร่องลึก), Eye Care (ทุกปัญหาผิวรอบดวงตา),Clarity/Brightness (รูขุมขนและความกระจ่างใส) และ Firming, Lifting, Plumping (ไม่กระชับและหยอ่นคล้อย) สาวๆ ที่สนใจก็สามารถไปได้ที่เคาน์เตอร์กู๊ดสกินแลบส์ทุกสาขานะจ่ะ


























What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS