13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
มาใหม่

ตุลานี้ The Body Shop เปิดตัวผลิตภัณฑ์กลุ่มใหม่ล่าสุด ในคอลเลคชั่น DREAMS UNLIMITED กลิ่นหอมใหม่ล่าสุด

6,280
29 ม.ค. 2554


นำมาให้ดูกันก่อนใครเลย ในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ เดอะบอดี้ ช็อปมีผลิตภัณฑ์กลุ่มใหม่ล่าสุดมาแนะนำอีกแล้วจ้า มาในคอลเลคชั่น DREAMS UNLIMITED กลิ่นหอมใหม่ล่าสุด



นี่แค่น้ำจิ้ม ๆๆ นะคะ ^^

ทางทีม Cosme*net จะนำข้อมูลอื่น ๆ มาเพิ่มเติมให้อีกแน่นอนจ้าาา อย่าลืมติดตามกันด้วยนะจ๊ะ สาวก Cosme*net ที่น่ารักทั้งหลาย



อัพเดต เพิ่มเติมจ้าาาาา

Dreams Unlimited Eau de Parfum

น้ำหอมกลิ่นใหม่ล่าสุดผสมผสานกลิ่นหอมบางเบาของน้ำมันสกัดจากส้ม (Orange Oil), ผลแบล็คเคอเร้นท์ (Blakcurrent), กรีนชิลลี่ (Green Chilli) และดอกไอริซ(Iris)

ขนาด 50 ml ราคา 1,690 บาท


Dreams Unlimited Body Wash

เจลอาบน้ำอุดมด้วยมอยสเจอไรเซอร์และน้ำผึ้งจากเอธิโอเปียเพื่อผิวนุ่มเนียนชุ่มชื่นให้กลิ่นหอมชวนฝันตามแบบฉบับของ Dreams Unlimited คืนความสดชื่นให้ผิวกายด้วยการผสมผสานของกลิ่นหอมจาก sparkling orange , แบล็คเคอเร้นท์ , green chilli และกลิ่นหอมหวานของดอกไม้

ขนาด 200 ml ราคา 490 บาท



Dreams Unlimited Body Lotion

โลชั่นบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่นยาวนาน ฟื้นคืนจากความแห้งกร้านด้วยเชียร์ บัตเตอร์จากประเทศกานา สร้างความรู้สึกสดชื่นด้วยกลิ่นหอมแบบฉบับ Dreams Unlimited ด้วยการผสมผสานของกลิ่นหอมจาก sparkling orange , แบล็คเคอเร้นท์ , green chilli และกลิ่นหอมหวานของดอกไม้

ขนาด 200 ml ราคา 690 บาท


Dreams Unlimited ได้นำเอาส่วนผสมต่างๆ จากธรรมชาติ โดยผสมผสานกลิ่นหอมบางเบาของน้ำมันสกัดจากส้ม (Orange Oil) ,ผลแบล็คเคอเร้นท์ (Blakcurrent) , กรีนชิลลี่ (Green Chilli) และดอกไอริซ(Iris) โดยแอลกอฮอลล์ที่ใช้ได้สกัดจากอ้อยออแกนิกส์ถือเป็นครั้งแรกของ เดอะบอดี้ ช้อป ที่ใช้แอลกอฮอล์สกัดบริสุทธิ์ที่
ได้จากโครงการการค้าชุมชนในการผลิตน้ำหอม

น้ำมันงามีคุณสมบัติซึมสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว เราได้น้ำมันงาบริสุทธิ์จากโครงการการค้ากับชุมชนในนิคารากัว ทำให้ผิวนุ่มเนียนชุ่มชื่น

บราซิลนัทออยล์จากป่าอะเมซอน คืนความนุ่มให้ผิว อยู่ในบรรจุภัณฑ์ขวดปั๊มที่สามารถย่อยสลายได้เพื่อรักษาสมดุลของธรรมชาติ

เชียร์บัตเตอร์จากประเทศกานา เป็นส่วนผสมจากธรรมชาติที่ใช้มาหลายศตวรรษในหมู่หญิงสาวกาน่าที่ดูแลผิวไม่ให้แห้งกร้านจากลมทะเลทราย รวมทั้งน้ำผึ้งจากเอธิโอเปียมีคุณสมบัติบำรุงผิวกายพร้อมคืนความนุ่มเนียนสู่ผิว

นอกจากคุณจะได้ดูแลผิวด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติแล้ว คุณยังเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเหลือชุมชนต่างๆ ทั่วโลกให้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นอีกด้วย


พบกับชุดผลิตภัณฑ์ DREAMS UNLIMITED ในกลางเดือนตุลาคมนี้ที่ร้าน เดอะบอดี้ ช็อป ทุกสาขา
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS