5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
มาใหม่

แนะนำ!!! ผลิตภัณฑ์ที่แพทย์ผิวหนัง แนะนำให้ใช้มากที่สุด?

14,135
29 ม.ค. 2554

SMOOTH E BABYFACE GEL เจลไม่มีฟองเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ที่ใกล้เคียงกับธรรมชาติ และเป็นผลิตภัณฑ์ที่แพทย์ผิวหนังแนะนาให้ใช้มากที่สุด

ดังนั้น สมูท อี ได้คิดค้นเจลล้างหน้าสูตรไม่มีฟอง ไม่มีประจุไฟฟ้า จึงไม่ทิ้งสารตกค้าง อันเป็นสาเหตุของสิว และริ้วรอยซึ่งเป็นสูตร เจลล้างหน้าที่ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการแพ้มีความอ่อนโยนต่อผิวหน้าสูง ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง แม้กระทั่งบริเวณที่บอบบางของผิวรอบดวงตาจึงเหมาะกับผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย หรือผิวที่มีแนวโน้วเป็นสิวง่าย

*****อ่านดีๆ นะจ๊ะ พรุ่งนี้มีอะไรเซอร์ไพส!!! *****


ผิวหน้าของคุณบอบบาง แพ้ง่ายเหมือนเด็กหรือไม่์์?ถ้าคำตอบของคุณ คือ ใช่

เราขอแนะนำสมูทอี เบเบี้เฟซ เจล สูตรเอ็กซ์ตร้า เซนส์ซิทีฟ คลีนซิ่ง เจล เจลล้างหน้าสูตรไม่มีฟอง

หากคุณเคยลองแบบโฟมมาแล้ว เราขอท้าคุณพิสูจน์ แบบเจล เปิดตัวใหม่ในนาม SMOOTH E BABYFACE GEL


หากคุณกำลังมองหา... ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่อ่อนโยน เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย เท่ากับ...คุณกำลังมองหา "SMOOTH E BABYFACE GEL" เจลล้างหน้าไมมีฟอง สำหรับผิวแพ้ง่าย และผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้แทนเจลล้างหน้าของหมอได้ โดยเป็นสารสกัดธรรมชาติ 

Smooth E เปิดตัวใหม่ เจลล้างหน้า สูตรอ่อนโยน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย

เราอยากให้คุณได้ลอง!!!


ด้วยส่วนผสมเฉพาะ ของ Smooth E Extra Sensitive Cleansing Gel จึงเหมาะกับผู้ที่มีปัญหาผิวบอบางแพ้ง่ายหรือมีแนวโน้มเป็นสิวง่าย- Non Ionic เจลสูตร Non Ionic แท้ 100% ทำความสะอาดได้ลึกหมดจด ไม่มีฟอง และประจุไฟฟ้า ไม่ทิ้งสาร ตกค้างที่เป็นสาเหตุของสิวสิวอักเสบ

- สูตร Hypo Allergic Formula ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการแพ้
- OMC (Optimum Moisturizing Complex) มอยซ์เจอร์ไรซิ่งสูตรเฉพาะของสมูท อี ที่พบว่าให้ความชุ่มชื้นในระดับที่เหมาะสมกับผิวหน้าคนเอเชียมากที่สุด
-Vitamin E ช่วยต่อต้านการจับตัวของอนุมูลอิสระ สาเหตุของริ้วรอย
- Rose Oil Extract, Sea Weed Extract ช่วยเสริมสร้างให้ผิวเนียนนุ่ม เกลี้ยงเกลา และอ่อนกว่าวัยยิ่งขึ้น

เอาสรรพคุณมาให้ดูกันชัด ๆๆ ไปเลยค่ะ จะได้รู้ว่าของเขาดี และอ่อนโยนจริง ๆ จ้าาา
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS