How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
มาใหม่

Kanebo Presents "Impress GRANMULA" ชุดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นสูงระดับ Super Premium เพื่อผิวพรรณเปล่งประกายจากภายในสู่ภายนอก

9,799
30 ม.ค. 2554

บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำเข้าผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Impress GRANMULA ชุดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่คาเนโบภาคภูมิใจ ค้นคว้าวิจัยโดยใช้เทคโนโลยีการผลิตชั้นสูง จึงทำให้เนื้อผลิตภัณฑ์มีเอกลักษณ์พิเศษเฉพาะตัว ด้วยส่วนผสมพิเศษที่เรียกว่า “Grand formula” ที่ไม่เพียงปฏิบัติการได้อย่างฉับพลัน แต่ยังดูแลคงความงามให้กับผิวในระยะยาวอีกด้วย

และด้วยกลิ่นหอมละมุนของ Bouquet de GRANMULA ซึ่งสกัดได้จากดอกไม้และพืชพรรณที่คัดสรรมาโดยเฉพาะกว่า 20 ชนิด เพื่อให้การบำรุงผิวที่รู้สึกผ่อนคลายสุดพรรณนาอย่างที่คุณปรารถนา เผยผิวที่เปล่งประกายอย่างวิจิตรงดงาม

สัมผัสประสบการณ์ความแตกต่างที่ดียิ่งขึ้นในทุกๆ วัน กับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นเยี่ยม Impress GRANMULA ได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน ศกนี้ ที่เคาน์เตอร์คาเนโบ 59 สาขาทั่วประเทศ

ซึ่งทางคาเนโบได้จัดงานเปิดตัวผลิตภัฑ์บำรุงผิวชั้นเยี่ยม Impress GRANMULA ณ โรงแรมแมนดาริน โอรียนเต็ล กรุงเทพฯ ในวันพุธที่ 6 ตุลาคม ซึ่งเราก็ได้เก็บภาพมาฝากด้วยค่ะ

บรรยากาศก่อนเริ่มงานก็เป็นไปอย่างเป็นกันเอง ซึ่งมีอาหารว่างแสนอร่อยต้อนรับสื่อมวลชนค่ะ และเราก็ได้เยี่ยมชมผลิตภัณฑ์ที่สุดแสนจะน่าสัมผัสจังเลย (*^_^*)

จากนั้นก็เริ่มต้นงาน โดยพิธีกรสาวแสนสวย คุณมิ้น อรรถวดี จิรมณีกุล กล่าวทักทายสื่อมวลชลค่ะ (^.^)

 

ต่อจากนั้น คุณโทมิโอะ โอนิชิ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเปิดงาน ขอบอกว่ากล่าวเป็นภาษาไทยด้วยนะคะ ประทับใจจัง o(>_<)o

หลังจากนั้นเราก็ได้ชมวิดิทัศน์แนะนำผลิตภัณฑ์ และการเปิดตัวอย่า่งเป็นทางการของ The Best Anti-aging and Whitening Skincare "IMPRESS GRANMULA" โดยคุณศรีจันทร์ นิลกำแหง Education & Training Manager บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้ให้ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ และส่วนผสมที่พิเศษสุดๆ ให้กับพวกเรา

หลังจากที่ฟังกันจนคันไม้คันมืออยากได้ไปใช้กันแล้ว ก็ถึงเวลาทดลองผลิตภัณฑ์ค่า (^ω^)V

ซึ่งขอบอกว่าผลิตภัณฑ์ IMPRESS GRANMULA นี้ ทางคาเนโบ ใส่ทั้ง Heart & Soul (หัวใจ และจิตวิญญาณ) ลงไปในผลิตภัณฑ์นี้เลยทีเีดียว!!!

ปิดท้ายงานด้วยถ่ายภาพหมู่ค่ากับผู้บริหาร บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) แขกผู้มีเกียรติ รวมถึงเมคอัพ อาร์ติส และบล็อคเกอร์ชื่อดังจ้า

ว่าแต่เรามาดูกันต่อดีกว่าว่า IMPRESS GRANMULA นั้นมีอะไรกันบ้าง (^.^)b

Impress GRANMULA CREAM

ความงดงามแห่งผิวพรรณที่คุณค้นหามานานครีมบำรุงผิวที่มีอณูของเนื้อครีมละเอียดและเบาบาง ซึมลงสู่ผิว
อย่างรวดเร็วในชั่วพริบตา ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะ ไม่สบายผิว หลังใช้ผลิตภัณฑ์เพียงชั่วครู่ จะรับรู้ได้ถึงประสิทธิผลและเข้าใจความหมายของคำว่า “ความชุ่มชื้นอย่างเต็มเปี่ยม” ทั้งทางสัมผัส และความรู้สึกที่แตกต่างแม้เพียงลองใช้ในครั้งแรก

ขนาด 40 กรัม จำหน่ายในราคา 48,000 บาท

Impress GRANMULA LOTION

สัมผัสถึงประสิทธิภาพอันทรงคุณค่าแห่งน้ำโลชั่นใสบริสุทธิ์ ซึมผ่านสู่ผิวชั้น Stratum Corneum ได้อย่างรวดเร็ว ช่วยฟื้นคืนชีวิตชีวาให้กับเซลล์ผิว ทุกเช้าค่ำที่ได้สัมผัสกับโลชั่น จะได้พบกับความชุ่มฉ่ำเสมือนหนึ่งเป็นการย้ำเตือนให้เห็นถึงความสำคัญของน้ำที่ช่วยหล่อเลี้ยงชีวิต ผิวพรรณจะเปล่งประกายมีสุขภาพดีเมื่อผิวมีความชุ่มชื้นอย่างเพียงพอ

ขนาด 150 มิลลิลิตร จำหน่ายในราคา 8,000 บาท

Impress GRANMULA EMULSION

รังสรรค์สมดุลที่น่ามหัศจรรย์

การรวมตัวของน้ำและน้ำมันที่ผสานกลมกลืนเป็นเนื้อเดียวได้อย่างสมบูรณ์แบบ ผู้เชี่ยวชาญจากคาเนโบได้รังสรรค์สมดุลที่น่ามหัศจรรย์นี้ให้เป็นจริงได้ เชิญสัมผัสและดื่มด่ำกับความเบิกบานที่เกิดจากการลูบไล้และนวดคลึงผลิตภัณฑ์อย่างเบามือ ไม่เพียงเฉพาะที่ผิวหน้าเท่านั้น แต่ยังใช้ได้กับลำคอและเนินไหล่เพื่อผิวที่
งดงาม และเมื่อโสตประสาทรับรู้ถึงกลิ่นหอมอันทรงคุณค่าของ Bouquet de GRANMULA ณ เวลานั้น ต้นอ่อนแห่งความงามได้ผลิใบขึ้นแล้วอย่างช้าๆ

ขนาด 100 มิลลิลิตร จำหน่ายในราคา 12,000 บาท

* สัมผัสประสบการณ์ผิวเปล่งประกายมากขึ้นในทุกๆวัน กับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นเยี่ยม Impress GRANMULA ได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน ศกนี้ ที่เคาน์เตอร์คาเนโบ 59 สาขาทั่วประเทศ

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS