How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
มาใหม่

Bobbi Brown ขอแนะนำ Hydrating Skincare

9,362
30 ม.ค. 2554

Hydrating Skincare
เพื่อเติมความชุ่มชื่นสุดบรรยาย ดุจผิวที่หิวกระหายได้รับน้ำดื่มฉ่ำเย็น

การทำงานร่วมกันของกระบวนการอันทรงประสิทธิภาพทั้ง 3 ทาง

> มอบความชุ่มชื่น
ส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Hydrating นี้ ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบความชุ่มชื่นอย่างเปี่ยมประสิทธิภาพ ด้วย Sodium Hyaluronate และ Glycerin ที่เป็นสารที่มอบความชุ่มชื้นตามธรรมชาติให้ผิว พร้อมกันนี้ก็ยังทำหน้าที่คล้ายฟิล์มบาง ๆ เพื่อเคลือบปกป้องผิวจากการระเหยของน้ำตามธรรมชาติและช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้คงอยู่ในผิวได้อย่างยาวนานเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

> เสริมสมดุล
สารสกัดที่ช่วยมอบความชุ่มชื่นในระดับชั้นผิวให้มีความเปล่งประกายแลดูสุขภาพดี

> ฟื้นบำรุง
ผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นล้วนแล้วแต่มีคุณลักษณะเฉพาะตัวที่เปี่ยมไปด้วยส่วนผสมที่มีประโยชน์ เพื่อฟื้นบำรุงให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์

Hydrating Face Tonic
ชุบสำลีแล้วลูบไล้ในทันทีหลังจากที่ล้างหน้าเสร็จ โลชั่นสำหรับปรับสภาพผิวนี้จะช่วยฟื้นและมอบสมดุลให้ผิว ทิ้งไว้เพียงความนุ่ม เรียบเนียน อีกทั้งยังช่วยเตรียมความพร้อมให้ผิวในการบำรุงในขั้นตอนต่อไป

Cucumber, chamomile, Licorice, Aloe Leaf และ Lavender
เพื่อความเรียนเนียนและนุ่มละมุนแห่งผิว Vitamin B5 ปรับสภาพผิวให้พร้อมสำหรับการบำรุงในขั้นตอนถัดไป

Hydrating Gel Cream
ด้วยเนื้อที่ให้สัมผัสบางเบาดุจน้ำนี้ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีผิวผสมถึงมัน หรือในวันที่ต้องการความชุ่มชื่นในแบบเบา ๆ แต่ทว่าส่งต่อคุณค่าบำรุงและเติมน้ำให้ผิวได้อย่างเห็นผล และยังเหมาะอย่างยิ่งในการเตรียมผิวให้พร้อมในขั้นตอนของการแต่งหน้า

Tropical Glass
ให้ความชุ่มชื้นได้ในทันที และยังช่วยเพิ่มความสามารถในการกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้เป็นอย่างดี Vitamin E ช่วยแอนตี้อ็อกซิแดนซ์

Hydrating Eye Cream
ครีมบำรุงผิวใต้ตาที่ซึมรวดเร็วนี้ มีเนื้อที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสารสกัดที่ให้ความชุ่มชื้นสูงซึ่งจะละลายแทรกซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ทิ้งไว้เพียงความนุ่มดูเรียบเนียน น่าสัมผัส อีกทั้งยังมอบความรู้สึกสดชื่นได้ยาวนานเมื่อใช้เป็นประจำ ระดับความนุ่มลื่นอันเปี่ยมประสิทธิภาพนี้ช่วยส่งต่อความรู้สึกเรียบเนียนในการเกลี่ยคอลซีลเลอร์ได้อย่างเปี่ยมประสิทธิภาพ

Aloe Vera และ Witch Hazel Extract
ช่วยในเรื่องความเรียบเนียน Jojoba Seed และ Avocado Oil รวมถึง Squalane ช่วยฟื้นบำรุงเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง

Hydrating Intense Night Cream
ครีมบำรุงผิวที่เข้มข้นและหรูหรา ช่วยในการลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย การปรับสีและพื้นผิวให้ดูสม่ำเสมอ รวมถึงเสริมความชุ่มชื่นให้ผิวแลดูสุขภาพดียิ่งขึ้น

White Birch Extract
ช่วยปกป้องผิวที่ได้รับการทำลายจากมลภาวะและสิ่งแวดล้อมภายนอก Shear Butter, Jojoba-Olive-Sweet Almond-Apricot Oils ช่วยให้ผิวรู้สึกนุ่มเบาสบายในยามหลับใหล และ Green Tea กับ Vitamin E ช่วยแอนตี้อ็อกซิแดนซ์

 

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS