เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
มาใหม่

เอสเค-ทู เผยวิถีสู่ผิวกระจ่างใสดุจกำเนิดใหม่

7,250
25 มิ.ย. 2555

เอสเค-ทู เผยวิถีสู่ผิวกระจ่างใสดุจกำเนิดใหม่

เอสเค-ทูรู้ดีว่าผู้หญิงทุกคนต่างเสาะแสวงหาหนทางที่จะมีผิวสวยในอุดมคติ เพื่อช่วยให้ผู้หญิงมีผิวสวยดั่งปรารถนา เอสเค-ทู จึงได้เผยวิถีสู่ผิวกระจ่างใส แนวคิดใหม่ในการปรนนิบัติผิวซึ่งได้รับการบ่มเพาะมาจากปรัชญาในการปฏิบัติอันงดงามของเอเชีย

ปรนนิบัติผิวเพื่อความกระจ่างใสในทุกขั้นตอน
เอสเค-ทู แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ซึ่งออกแบบมาเพื่อยกระดับการดูแลผิวของผู้หญิงให้ดูกระจ่างใสดุจกำเนิดใหม่ในทุกขั้นตอน

ใหม่ Facial Treatment Gentle Cleansing Cream

ขั้นตอนแรกในวิถีสู่ผิวกระจ่างใสดุจกำเนิดใหม่ เนื้อครีมเพื่อการทำความสะอาดผิวหน้าได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้ความชุ่มชื่นให้กับผิว ขณะเดียวกันก็ช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอางออกอย่างมีประสิทธิภาพ Facial Treatment Gentle Cleansing Cream มีส่วนผสมของ Pitera™ เข้มข้น และ Mild Treatment Essence รวมถึงส่วนผสมอื่นๆ อาทิ สารสกัดจาก White Willow และ SymCalmin® เมื่อเช็ดทำความสะอาดแล้วจะช่วยให้ผิวรู้สึกนุ่มนวล เรียบเนียน และชุ่มชื้นขึ้น

ใหม่ Facial Treatment Gentle Cleanser

โฟมล้างหน้าชนิดแรกของเอสเค-ทูซึ่งผสาน Pitera™ เข้มข้น เพื่อการทำความสะอาดและเพื่อผิวที่ดูกระจ่างใส ครีมโฟมเนื้อนุ่มจะช่วยขจัดความมันส่วนเกิน สิ่งสกปรก และเครื่องสำอางออกอย่างเกลี้ยงเกลา ด้วยส่วนผสม Mild Treatment Essence ที่ช่วยดูแลผิวแห้งอย่างอ่อนโยน และด้วยคุณสมบัติในการบำรุงและให้ความชุ่มชื้นกับผิวจะช่วยให้ผิวรู้สึกสดชื่น มีน้ำหล่อเลี้ยงผิว และให้สัมผัสนุ่มเนียนดุจผิวกำมะหยี่

ดูแลและบำรุงครบขั้นตอนด้วย Pitera™ : Start and End with Pitera™

ตั้งแต่โฟมล้างหน้าไปจนถึงฟาวเดชั่น ผลิตภัณฑ์ของเอสเค-ทูในทุกขั้นตอนมีส่วนผสมของ Pitera™ที่ช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณจะดูแลและบำรงผิวด้วยวิถีแห่งผิวดูกระจ่างใสดุจกำเนิดใหม่

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS