How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
มาใหม่

ตามสัญญาจ้า.. จำนวน Cosme Points สำหรับแลกของรางวัลในแต่ละชิ้นค๊าาาา

13,248
14 ก.พ. 2554

ดูกันได้เลยค่าาาาา ว่าของที่คุณอยากได้ในแต่ละชิ้นใช้ Cosme Point  เท่าไรกันเอ่ย

โดยของรางวัลในรอบนี้เราจะเปิดให้เริ่มแลกได้ ตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค. - 29 เม.ย. 54 กันนะคะ (ซึ่งทางทีมจะมาแจ้งวิธีการในการแลก ให้ทราบอีกครั้งนะจ๊ะ ) ตอนนี้ก็พยายามสะสมคะแนนกันไปพลาง ๆ ก่อนนะคะ

แอบบอกนิดหนึ่งคะ ทีมงานจะมีการจัดกิจกรรม จัดโปรโมชั่น แบบอยู่เฉย ๆ แต่ Point ก็ คูณ 10  คูณ 5 แบบง่ายๆ หรือ เล่นเกมส์บ้าง ตอบคำถามบ้าง ใครตอบได้ เล่นได้ ก็รับ Cosme Point พิเศษเพิ่มไปเลย เพื่อให้ Cosme Point ของทุกคนเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วด้วยน๊าาา  เพราะเราอยากให้สมาชิกทุกคนสามารถนำ Cosme Point ไปเลือกแลกของรางวัลที่อยากได้ กันอย่างถ้วนหน้าจ้าา  

อย่างไรคอยติดตามกันข่าวกันทุกวันนะคะ  ทางทีมมีเซอร์ไพรส์ได้ตลอดเวลาจ้า


สำหรับการแลกของรางวัลกติกาก็ง่าย ๆ นะคะ เพียงนำ Cosme Point ที่คุณสะสมจากการ Login, Review ผลิตภัณฑ์ และ อ่านข่าวต่าง ๆ ในเว็บใหม่ของเรา www.cosmenet.in.th มาแลกรับสินค้าที่คุณเป็นผู้เลือกด้วยตัวเองได้เลยคะ ดังนั้นสมาชิกท่านใด เล็ง Brand ไหน Product ใด รีบ ๆ สะสมคะแนนกันได้เลยนะคะ

และหากใครยังไม่ได้เป็นสมาชิกของเว็บเรา อย่ารอช้านะคะ รีบสมัครเลย "ที่นี่" เพราะมีสิทธิสะสม Cosme Point ทุกท่านค่าาาาา

กติกาและเงื่อนไขในการแลกของรางวัล :
- ระยะเวลาในการแลกของรางวัล สามารถเริ่มแลกได้ ตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค. - 29 เม.ย. 54  (ซึ่งทางทีมจะมาแจ้งวิธีการในการแลก ให้ทราบอีกครั้งนะจ๊ะ )
- ไม่จำกัดจำนวนชิ้นในการแลกของรางวัลสำหรับสมาชิก 1 Account แต่ต้องมี Cosme Point เพียงพอกับที่จะแลกของรางวัล 
- รางวัลมีจำนวนจำกัด ดังนั้นผู้ที่มีคะแนนถึงและยื่นความจำนงค์ในการแลกก่อนเป็นผู้มีสิทธิ์ก่อน  
- เมื่อยื่นความจำนงค์ในการแลกของรางวัลไปแล้วไม่สามารถทำการขอยกเลิกเพื่อขอคืนคะแนนได้  
- สงวนสิทธิ์ในการแลกของรางวัลสำหรับ 1 ท่าน ต่อ 1 account เท่านั้น (แนบหลักฐานสำเนาบัตรประชาชนเพื่อแสดงตนตอนขอรับรางวัล)
- หากทีมงานพิจารณาตรวจสอบพบความไม่โปร่งใสในการร่วมกิจกรรม ขอสงวนสิทธิ์ในการตัดสิทธิ์การแลกของรางวัลของท่าน โดยไม่มีข้อโต้แย้งใด ๆ ทั้งสิ้น
- สำหรับผู้เข้าร่วมสนุกทุกท่าน ทางบริษัทฯ ถือว่าได้ทำความเข้าใจ และยอมรับเงื่อนไข ข้อตกลงต่าง ๆ จากทางทีมงานแล้ว โดยไม่มีข้อโต้แย้งใด ๆ ทั้งสิ้น
- สงวนสิทธิ์ในการเข้าร่วมกิจกรรมและแลกรับของรางวัลใด ๆ ทั้งสิ้น สำหรับพนักงานในเครือ บริษัท บัซซ์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของรางวัล และเงื่อนไขต่าง ๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 
- หากท่านใดพลาดการใช้แต้มแลกของรางวัลในระยะเวลาที่กำหนด หรือไม่ประสงค์แลกในรอบนี้ แต้มของท่านจะถูกสะสมไว้ และสามารถใช้ได้ในกิจกรรมครั้งถัดไปได้   

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS