5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
Brand Events

LUNASOL 2011 Spring Makeup Collection Exclusive Workshop

7,103
15 ก.พ. 2554

LUNASOL 2011 Spring Makeup Collection Exclusive Workshop

เพิ่งผ่านไปกันหยกๆ ค่ะ กับ LUNASOL 2011 Spring Makeup Collection Exclusive Workshop งานนี้เรียกได้ว่า Exclusive สุด ๆ ไปเลยค่ะ เพราะว่าได้ มร. มุทสึยะ ซาไก (Mr. Mutsuya Sakai) อินเตอร์เนชั่นแนลเมคอัพอาร์ติสจากประเทศญี่ปุ่น บินตรงมาสอนแต่งหน้ากันสด ๆ เลยละค่ะ

พี่ ๆ วิทยากรใจดีจาก Lunasol ได้ให้ความรู้และเทคนิคดี ๆ กับสาว ๆ ตั้งแต่การเช็ดเครื่องสำอางให้สะอาด วิธีการบำรุงผิวหน้าอย่างถูกต้อง เอาให้สวยครบเครื่องกันไปเลยคะ ดูสิคะสาว ๆ ตั้งใจกันใหญ่เลย^^

พอหน้าสวยแล้วไม่พอ Lunasol ยังใจดีสอนเทคนิคพันผ้าพันคอเก๋ ๆ ให้อีกตังหาก ไม่ว่าจะเอามาพันคอ หรือจะเอามาโพกผม ก็สวยเก๋ได้หลากหลายแบบ งานนี้เรียกว่า ไม่สวย Lunasol ไม่ยอมปล่อยกลับบ้านแน่นอน เอาสิ!!

สวยสมใจแล้วต้อง มาโพสท่าถ่ายรูปอวดกันซะหน่อย ขอขอบคุณ LUNASOL 2011 Spring Makeup Collection นะคะ ที่ทำให้สาว ๆ ได้มีประสบการณ์ดี ๆ แบบนี้ สาว ๆ คนไหนอยากลองสัมผัสประสบการณ์ดี ๆ แบบนี้บ้าง ขอเชิญได้ที่ ที่เคาน์เตอร์คาเนโบซากุระทุกสาขา ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคมนี้นะจ๊ะ ^^

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS