13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
มาใหม่

ทฤษฏี ความขาว ของผิวที่แท้จริง ด้วย VIVANT JOIE 280 M MASK หน้าขาวมหัศจรรย์

10,628
23 ก.พ. 2554
ทฤษฏี ความขาว ของผิวที่แท้จริง ด้วย VIVANT JOIE 280 M MASK หน้าขาวมหัศจรรย์ 

คำว่าขาวสวยแท้จริงแล้วคือ ?
ความรู้สึกว่าขาวเมื่อมองเห็นคือ ผิวที่ขาวกระจ่างใสปราศจากเมลานินส่วนเกิน
      เรารับรู้ถึงสีผิวได้เนื่องจากการสะท้อนของแสงเข้าสู่ตา เมื่อแสงตกกระทบผิวจะมีแสงบางส่วนสะท้อนกลับเข้ามาที่ตาแล้วเกิดเป็นภาพ แสงที่ตกกระทบผิวนั้น เพียง 1 ส่วน (ประมาณ 10%) จะสะท้อนกลับออกมา ส่วนใหญ่ที่เหลือนั้นจะผ่านเข้าสู่ผิวกระจายไปทั่วภายในผิว การกระจายแสงไปทั่วในชั้นผิว การที่เราเห็นสีผิวของคน ส่วนมากเป็นแสงที่สะท้อนภายในผิว ดังนั้น ส่วนในของผิวจึงเป็นสาเหตุหลักให้เราเห็นเป็นสีผิวซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับชนชาติ สีที่เห็นนั้นเป็นสีของเม็ดสีเมลานินและสีของเลือด ผิวที่มีเมลานินมาก เมื่อแสงผ่านเข้าสู่ผิว แสงจะถูกเม็ดสีเมลานินดูดซับ จึงสะท้อนกลับออกมาน้อย ทำให้ดูหมองคล้ำ ส่วนผิวที่มีเมลานินส่วนเกินน้อยมากถึงไม่มีเลย ทำให้ผิวภายในโปร่งใสสามารถสะท้อนแสงออกมาได้มาก ส่วนที่อยู่ลึกลงไปในผิวนั้น "เม็ดเลือดฮีโมโกรบิน" จะสะท้อนออกให้เห็นเป็นสีชมพู ทำให้เราเห็นผิวขาวอมชมพู
ผิวที่เห็นขาวกระจ่างใสนั้น รวมเรียกว่า "ผิวขาวสวย"

- ปฏิบัติการผิวขาวสวย ปฏิบัติการผิวขาวสวย คือ การส่งเสริมการผลัดเปลี่ยนและการขับของเสียออกของผิว รวมถึงขจัดออกซึ่งเมลานินส่วนเกินเพื่อความขาวกระจ่างใสของผิว

การผลัดเปลี่ยนและการขับของเสียของผิว

- Slightly Acidic ดูดซับเมลานินด้วยปฏิกิริยาอิออนบวก
       - ผลัดผิวเก่า รวมถึงกำจัดเมลานินออก
       - ขจัดเมลานินด้วยกระบวนการ Turn over
      ถ้าการผลัดเปลี่ยน และการขจัดของเสียเริ่มเสื่อมสภาพลง เมลานินจะคงอยู่ และก่อให้เกิดฝ้าและจุดด่างดำ และส่งเสริมการทำงานของกระบวนการ Homestasis และควบคุมการก่อตัวของเม็ดสีเมลานิน พร้อมการบำรุงให้เกิดเป็นผิวขาวสวยกระจ่างใสในอนาคต

การผลัดเปลี่ยนและการขับของเสียของผิว

     * ปรับสภาพบนพื้นผิว กระจายข่าวสารความงามแก่เซลล์ผิว

     * ช่วยรักษาผิวที่เสียหาย หรือชั้นหนังแท้ให้กลับสู่สภาพปรกติ

     * ควบคุม Active enzyme ในการขจัดการเกิดปฏิกิริยาออกซิเดชั่น

     * ควบคุมกำลังสำรองของฝ้าไม่ให้ก่อตัวขึ้น

     * ควบคุมการก่อตัวของเซลล์เม็ดสีเมลานินที่ผิดปรกติ

     * ซ่อมแซม DNA ที่เสียหาย


พบผลลัพธ์ที่น่าอัศจรรศย์ทั้งหมดนี้ได้  กับ  Vivant joie Ohgon pack มาส์กผิวหน้าขาวใส ที่ ท้าพิสูจน์ผลลัพธ์ ที่น่าอัศจรรย์ เพียง 10 นาที  คุณจะรู้สึกถึงความแตกต่าง และ คุณสมบัติอีกหลาย อย่าง อย่างเช่น กระชับรูขุมขน ปรับสภาพผิว และ ให้ Moisturizing เพื่อให้ผิวชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน อีกทั้งยังมีสาร แอนติออกซิเเดนซ์ อีกด้วย

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS