13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
มาใหม่

“ซาบีน่า” อวดโฉมชุดชั้นในสุดชิค “กอสซิป บรา คอลเลคชั่น ทู”

16,345
27 ก.พ. 2554
“ซาบีน่า” อวดโฉมชุดชั้นในสุดชิค “กอสซิป บรา คอลเลคชั่น ทู”

“ซาบีน่าผู้นำด้านนวัตกรรมชุดชั้นในสตรี  เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดของชุดชั้นในดันทรง กอสซิป บรา บาย ซาบีน่า (GOSSIP BRA by Sabina) อย่างสุดอลังการ ด้วยการแสดงแฟชั่นโชว์ที่ผสมผสานเทคโนโลยี Hologram ครั้งแรกบนแคทวอล์คแฟชั่นโชว์ในประเทศไทย ที่มาพร้อมคอนเซปท์งานสุดเก๋ภายใต้ชื่อ “Cris Kidnapped” ที่ชักชวนเหล่าแฟนคลับซาบีน่า แขกวีไอพีและสื่อมวลชนมาร่วมในการปฎิบัติภารกิจช่วยเหลือตัวประกันสาวสุดเซ็กซี่ “คริส หอวัง” พรีเซนเตอร์สาวของ GOSSIP BRA by Sabina และเหล่านางแบบสาวที่ถูกจับลักพาตัวมาเนื่องจากใส่ GOSSIP BRA จนเซ็กซี่เกินห้ามใจ ก่อนส่งท้ายความสนุกหลังภารกิจด้วยเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้และมินิคอนเสิร์ตจาก Tattoo Colour

นายบุญชัย กล่าวต่อว่า “จุดเด่นของ กอสซิป บรา บาย ซาบีน่า คอลเลคชั่น ทูนี้นอกจากจะเป็นชุดชั้นในที่สาวๆสามารถใส่โชว์ข้างนอกได้แบบเอ๊าเทอร์ ลอนเจอเร (Outer Lingerie) แล้ว ในคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดนี้ยังมาพร้อมกับคอนเซปต์สุดชิคที่สาวๆ สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ GOSSIP BRA เพียงหนึ่งตัวให้สวมใส่ได้ถึง 3 สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น สไตล์ Classic Feminine สวยสง่า คลาสสิค โดดเด่นแบบผู้หญิงๆ สไตล์ Mannish Chic เปรี้ยวเท่ห์ เก๋ไก๋ มั่นใจแบบแมนๆ หรือสไตล์ Utility Casual เรียบหรู ดูมีสไตล์ เซ็กซี่แบบสบายๆ เพื่อให้สาวๆ เลือกมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าหลายสไตล์ได้ตามใจชอบ”



คริส หอวัง พรีเซนเตอร์สาวของ GOSSIP BRA by Sabina กล่าวว่า “รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งค่ะที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับซาบีน่าอีกครั้ง หลังจากที่ได้เปิดตัวกอสซิป บรา บาย ซาบีน่าครั้งแรกไปเมื่อปีที่ผ่านมา โดยส่วนตัวแล้วคริสชอบคอนเซปต์ของกอสซิป บรา ที่เป็นชุดชั้นในดันทรงที่สามารถใส่โชว์ข้างนอกได้ เพราะทำให้คริสแต่งตัวได้ง่ายขึ้นและมั่นใจมากขึ้น และสำหรับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดนี้ที่กอสซิป บราสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์บราเพียงตัวเดียวให้สามารถสวมใส่ได้ถึง 3 สไตล์ ยิ่งทำให้คริสรู้สึกสนุกกับการแต่งตัวมากขึ้น เพราะในแต่ละวันคริสจะมีแอคทิวิตี้ที่หลากหลายรูปแบบมาก เพียงแค่เปลี่ยนแอคเซสเซอรี่ กระเป๋า รองเท้า และเสื้อผ้าไม่กี่ชิ้นก็สามารถปรับลุคของคริสให้เข้ากับแอคทิวิตี้ในแต่ละวันได้อย่างง่ายดายเลยค่ะ”

นายอัลเบิร์ต เดมอน ผู้สร้างสรรค์เทคนิคของการแสดงแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ กล่าวว่า เทคนิค Hologram” คือ เทคนิคพิเศษในการนำระบบแสงมานำเสนอเป็นรูปภาพ โดยอาศัยเทคนิคการรีเฟล็กซ์ภาพผ่านกระจกใส ทำให้มองเห็นภาพเสมือนลอยอยู่กลางอากาศ ซึ่งวทีแฟชั่นโชว์แบรนด์ดังระดับโลกที่จัดขึ้นในต่างประเทศได้มีการนำเทคนิค “Hologram” มาใช้ประกอบการเดินแฟชั่นโชว์กันบ้างแล้ว แต่สำหรับการแสดงแฟชั่นโชว์ GOSSIP BRA by Sabina Collection II ในครั้งนี้เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกของประเทศไทยที่มีการนำเทคนิคนี้มาใช้บนเวทีแฟชั่นโชว์เมืองไทย ซึ่งเราตั้งใจนำเสนอให้ตื่นตาตื่นใจไม่แพ้ในต่างประเทศ”

นายกันต์ ลีฬหะสุวรรณ Show Director  ของการแสดงแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ กล่าวว่า “ผมได้นำจุดเด่นของกอสซิป บรา บาย ซาบีน่า ที่ว่าชุดชั้นในเพียงตัวเดียวแต่สาวๆ สามารถใส่โชว์ได้ถึง 3 สไตล์มาถ่ายทอดบนแคทวอล์คผ่านบทเพลงโดยเริ่มจาก Classic Feminine สวยสง่า คลาสสิค และโดดเด่นในแบบผู้หญิง ซึ่งเพลงที่นำมาใช้จะเน้นเสียงร้องของผู้หญิงที่มีกลิ่นไอของสาวแรกรุ่น และความน่ารัก Mannish Chic เปรี้ยวเท่ห์ เก๋ไก๋ ในสไตล์สาวมั่น โดยจะเน้นเพลงที่ใช้กีต้าร์เป็นเครื่องดนตรีหลัก ซึ่งจะให้ความรู้สึกดิบๆ แรงๆ แต่ยังคงแฝงความเป็นหญิงไว้อย่างลึกๆ Utility Casual จะเน้นเพลงที่ให้ความสนุกสนาน แต่เซ็กซี่ โดยได้แรงบันดาลใจมาจากผู้หญิงย่านควีนในประเทศอังกฤษ ที่จะแต่งตัวสบายๆ แต่พร้อมออกไปทำกิจกรรมเอาท์ดอร์ที่สนุกสุดเหวี่ยงปิดท้ายด้วย Finale ที่ฉีกกฎเดิมๆ จากการ Celebrate  ในตอนจบเหมือนที่ผ่านๆ มา แต่ในแฟชั่นโชว์ครั้งนี้จะดึงเอาความเป็นมินิมอล ที่เน้นเสียงร้องของผู้หญิงคลอไปด้วยดนตรีเบาๆ เป็นการสะท้อนโลกของผู้หญิงได้อย่างสมบูรณ์แบบ ถ่ายทอดความอลังการโดย คริส หอวังผู้เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ “GOSSIP BRA by Sabina”

บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างสนุกสนาน เหล่าแฟนคลับซาบีน่าและแขกวีไอพีต่างตื่นตาตื่นใจไปกับสถานที่จัดงานที่ได้รับการออกแบบและตกแต่งให้เหมือนโกดังร้าง ซึ่ง“คริส หอวัง” พรีเซนเตอร์สาวของ GOSSIP BRA by Sabina และเหล่านางแบบสาวที่ถูกจับลักพาตัวมาขังไว้ในโกดัง อันเนื่องมาจากสวมใส่ GOSSIP BRA จนเซ็กซี่เกินห้ามใจ โดยผู้เข้าร่วมงานทุกท่านได้สัมผัสบรรยากาศลุ้นระทึกไปกับภารกิจช่วยเหลือตัวประกันอย่าง คริส และเหล่านางแบบสาว ตามด้วยแฟชั่นโชว์จากดารานางแบบชั้นนำของเมืองไทย อาทิ ซอนย่า คูลลิ่ง รุจิรา ช่วยเกื้อ แสงทอง เกตุอู่ทอง ปกฉัตร เทียมชัย มาลินี โคทส์ สุทธิกานต์ หวังเจริญทวีกุล ซาร่า บอลล์ และนางแบบชั้นนำอีกมากมาย  ก่อนจะร่วมส่งท้ายฉลองความสำเร็จของภารกิจช่วยเหลือตัวประกันด้วยเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้และพบกับมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก Tattoo Colour

กอสซิป บรา บาย ซาบีน่า คอลเลคชั่น ทู(GOSSIP BRA by Sabina Collection II) มีให้เลือกทั้งสิ้นรวม 25 แบบ ที่ล้วนแล้วแต่ได้รับการออกแบบให้สวมใส่เพื่อมิกซ์แอนแมทช์กับเสื้อผ้าได้ง่ายขึ้น วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่แผนกชุดชั้นในของห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 1,500 -1,700 บาท และคัพไซส์เริ่มตั้งแต่ 32,34B และ 32,34C เพื่อให้สาวๆได้เลือกแต่งสวยในสไตล์สุดชิคได้มากถึง 3 ลุค ไม่ว่าจะเป็น Classic Feminine Mannish Chic หรือ Utility Casual ด้วยชุดชั้นในกอสซิป บราเพียงตัวเดียว รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่ www.sabinaclick.com

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS