How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
มาใหม่

Cosme Point x 5 ฉลองเปิดตัวระบบ Redeem.. 4-6 มีนาคมนี้จ้า!

12,845
2 มี.ค. 2554

 

ข่าวดีมาอีกแล้ว !

เนื่องในโอกาส เปิดตัวระบบ Redeem เอาแต้มแลกของรางวัลสุดเริ่ด ผ่านมาไม่กี่วันได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากเพื่อนสมาชิก Cosme*net ที่น่ารักทุกท่าน บางท่านเรียกร้องเข้ามาว่า แต้มไม่พอแลกของที่อยากได้ ทำไงดี ?..

อ้าว! เป็นอย่างนี้ ทีมงาน Cosme*net จะทนอยู่เฉยได้ยังไงล่ะคร้าาา

เอาไปเลยจ้าาา Cosme Point x 5 !! พิเศษสำหรับเพื่อน ๆ ที่น่ารักทุกคน 4 - 6 มีนาคมนี้ นะค๊าาาาา


กติกาง่าย ๆ เหมือนเดิม..

   * เพียงเพื่อนๆ Login เข้าสู่เว็บไซต์จากปกติจะได้รับเพียง 1 คะแนนต่อวัน แต่ตั้งแต่วันที่ 4 - 6 มีนาคมนี้ รับไปเลยค่ะ 5  คะแนนต่อวัน

หลังจาก Login เข้าสู่เว็บไซต์ หากสมาชิก

    * แค่เปิดอ่านข่าว ไม่ว่าจะเป็น PR News, New Product News หรือจะเป็น Brand News จากปกติจะได้รับเพียง 5 คะแนนต่อข่าว แต่ตั้งแต่วันที่ 4 - 6 มีนาคมนี้ รับไปเลยค่ะ 25 คะแนนต่อข่าว
    * หากทำการ Review Products จากปกติจะได้รับเพียง 1 คะแนนต่อวัน แต่ตั้งแต่วันที่ 4 - 6 มีนาคมนี้ รับไปเลยค่ะ 5 คะแนนต่อ Review
    * หากเพื่อนๆ Like Product ปกติรับ 1 คะแนน ต่อ Product แต่ตั้งแต่วันที่ 4 - 6 มีนาคมนี้ รับไปเลยคะ 5 คะแนนต่อ Like 
  
     เท่ากับว่า 3 วันนี้ เพื่อนๆมีสิทธิ์ได้ Point เพิ่มอีกสวย ๆ วันล่ะ 100 Point รวม 3 วัน เท่ากับ 300 Point !!  Wow Wow Wow ~ จะช้าอยู่ใยล่ะคะ ทีมงานเขาจัดให้ซะขนาดนี้แล้ว

จัดเต็มกันเลยค่าาาาสาว ๆ !!

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS