13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
มาใหม่

ดวงตาคมเข้มแสนอบอุ่น ด้วยสีสันความหวานของช็อกโกแล็ต กับ Majolica Majorca

11,323
4 มี.ค. 2554

ดวงตาคมเข้มแสนอบอุ่น ด้วยสีสันความหวานของช็อกโกแล็ต 
Majolica Majorca Cream Pencil Liner

& Majolica Majorca Lash Beautifying Frame Plus


MAJOLICA MAJORCA (มาจอลิกา มาจอร์กา) มนตราแห่งความงาม เนรมิตทุกความปรารถนา ให้เป็นจริงได้ในบัดดล เครื่องสำอางที่คุณสามารถสร้างสรรค์ความงามในสไตล์ Mix & Match ได้ด้วยตัวเอง แนะนำ 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ในคอลเลคชั่น Majolica Majorca Spring2011 กับมาสคาร่า และอายไลเนอร์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการสรรสร้างสีสันจากช็อกโกแล็ต สุดยอดของขนมหวานที่คุณสาวๆ โปรดปรานเป็นที่สุด ที่ให้โทนสีคมเข้มและอบอุ่นกับดวงตาคู่สวย..

มาสคาร่าช็อกโกแล็ต รุ่น *Limited Edition “Majolica Majorca Lash Beautifying Frame Plus” (มาจอลิกา มาจอร์กา แลช บิวตี้ฟายอิ้ง เฟรม พลัส) สี BR666 มาสคาร่ายอดนิยมของมาจอลิกา มาจอร์กา ที่ช่วยให้ขนตายาวงอนงาม และดวงตากลมโต ด้วยประสิทธิภาพของหัวแปรง 2 ด้าน ปัดยกโคนขนตาให้ยาวอย่างเป็นธรรมชาติ และสร้างเส้นไลน์เนอร์บริเวณขนตาล่างได้ในแท่งเดียว ออกสีสันใหม่! เฉพาะฤดูกาลนี้เท่านั้น กับสี BR666 สีน้ำตาลช็อกโกแล็ต ให้สัมผัสใหม่ของการแต่งตาด้วยโทนสีคมเข้ม แต่ดูอบอุ่น หากเลือกแต่งคู่กับอายแชโดว์โทนสีเข้ม ก็จะเพิ่มความอ่อนโยนให้ดวงตาดูคลาสสิก หรือเลือกแต่งคู่กับอายแชโดว์โทนสีอ่อน ก็จะเพิ่มความเข้มที่ดูอบอุ่นให้กับดวงตาคู่สวยของคุณ

อายไลเนอร์ในรูปแบบดินสอใหม่ “Majolica Majorca Cream Pencil Liner” (มาจอลิกา มาจอร์กา ครีม เพ็นซิล ไลเนอร์) ราคา 320 บาท มีให้เลือก 2 สี BK999 (Dark Chocolate) และสี BR611 (Mocha Brown) อายไลเนอร์ในรูปแบบดินสอชนิดครีมเนื้อนุ่ม เขียนง่าย อ่อนโยนต่อ การเขียนตามแนวขนตา หรือเติมช่องว่างระหว่างขนตา มอบสีสันคมเข้มเหมือนชนิดลิควิด ด้วยการรวมประสิทธิภาพของส่วนผสมอณูแป้งทรงกลมและทรงแบน ที่ทำงานร่วมกับแว็กซ์ชนิดพิเศษ ช่วยให้เส้นสีของอายไลเนอร์คมชัด และเรียบเนียน พร้อมทั้งติดทนนาน ไม่ลบเลือนในระหว่างวันด้วยประสิทธิภาพของ Waterproof Polymer มอบกรอบดวงตาคมเข้ม กลมโต


พบกับเมคอัพขนมหวาน ที่จะทำให้คุณยิ้มจนแก้มปริ กับผลิตภัณฑ์ใหม่ในคอลเลคชั่น Majolica Majorca Spring2011 วางจำหน่ายในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ที่ร้านวัตสัน และห้างารรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS