How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
มาใหม่

4 เอสเซนส์ เพื่อดูแลผิวแบบเฉพาะจุด กับ AQUALABEL Moist Essence

12,438
4 มี.ค. 2554


ดูแลทุกจุดของผิวมีริ้วรอย...ด้วยความชุ่มชื้นจากเอสเซนส์

AQUALABEL Moist Essence

         
          
          “AQUALABEL” (อาควาเลเบล)
กลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าด้วยคุณค่าแห่งน้ำ ภายใต้การนำเข้าบริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด แนะนำ 4 ผลิตภัณฑ์เอสเซนส์ ที่เข้าดูแลกับทุกปัญหาผิวที่มีริ้วรอยได้ทุกจุด ด้วยประสิทธิภาพหลักของการบำรุงจาก “Super-charging Skincare System” และส่วนผสมหลัก Moist Aqua Keeping Base ที่ช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างยาวนาน เพื่อเสริมประสิทธิภาพในการเข้าฟื้นบำรุงทุกปัญหาผิวหน้าได้อย่างได้อย่างตรงจุด กับ…

· AQUALABEL Moist Net Essence (อาควาลาเบล มอยส์ เน็ท เอสเซนส์)
         
เอสเซนส์ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวหน้าที่อ่อนล้า และเริ่มมีริ้วรอยบางๆ บริเวณรอบดวงตา รอบปาก และร่องแก้ม ให้ริ้วรอยที่เริ่มจะมองเห็นแลดูลดเลือนลง คงความอ่อนเยาว์ให้กับผิว พร้อมดูแลการเกิดริ้วรอยของผิวในอนาคต

· AQUALABEL Moist Essence GG (อาควาลาเบล มอยส์ เอสเซนส์ จีจี) 
          
เอสเซนส์บำรุงผิวหน้าสูตร Glycyl Glycine ที่ช่วยดูแลผิวที่มีปัญหาแห้งหยาบกร้าน ให้แลดูอ่อนนุ่ม พร้อมเข้าฟื้นบำรุงรูขุมขนที่เห็นเด่นชัด ให้แลดูเนียนเรียบ และร่องรูขุมขนดูกระชับขึ้น

· AQUALABEL Moist Essence HA (อาควาลาเบล มอยส์ เอสเซนส์ เอชเอ)
          
เอสเซนส์บำรุงผิวหน้าสูตร Hyaluronic Acid ที่ช่วยดูแลเป็นพิเศษบริเวณผิวบอบบางรอบดวงตา ด้วยความชุ่มชื้นเป็น 5 เท่า อ่อนโยนในการเข้าฟื้นบำรุงริ้วรอยบางๆ และสีผิวหมองคล้ำบริเวณใต้ดวงตา ให้ดูเนียนเรียบและแลดูกระจ่างใสขึ้น

· AQUALABEL Moist Essence CL (อาควาลาเบล มอยส์ เอสเซนส์ ซีแอล)
          
เอสเซนส์บำรุงผิวหน้าสูตร Collagen ที่ช่วยให้ผิวหน้าแลดูกระชับขึ้น เสริมความยืดหยุ่นของผิวให้กลับมาดูมีชีวิตชีวา ริ้วรอยแลดูลดเลือนลง



รายละเอียดผลิตภัณฑ์

AQUALABEL Moist Net Essence

เอสเซนส์เนื้อครีมบางเบา ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนล้า ขาดการบำรุง และเริ่มมีริ้วรอยได้อย่างครบวงจร เนื้อเอสเซนส์ที่บางเบาจะเข้าไปลดเลือนริ้วรอยผิวบริเวณรอบดวงตา รอบริมฝีปาก และร่องแก้ม อันเนื่องมาจากผิวขาดความชุ่มชื้น ให้เนียนนุ่ม จากส่วนผสมหลัก Double Collagen GL เพื่อให้ผิวรู้สึกกระชับและแลดูอ่อนเยาว์


เพื่อการดูแลผิวที่อ่อนล้า เริ่มมีริ้วรอยรอบดวงตา และรอบปาก
AQUALABEL Moist Net Essence
ราคา 700 บาท

 

AQUALABEL Moist Essence GG 

เอสเซนส์บำรุงผิวหน้าสูตร Glycyl Glycine สำหรับการดูแลปัญหาผิวที่มีปัญหารูขุมขนเห็นเด่นชัด อันเนื่องมาจากวัยที่เพิ่มขึ้น และความมันส่วนเกิน ด้วยการฟื้นบำรุงจากส่วนผสม Glycyl Glycine ที่ช่วยให้ผิวแลดูเรียบเนียนอย่างอ่อนโยน พร้อมปรับสภาพผิวที่แห้งหยาบกร้าน ให้อ่อนนุ่มลง เพื่อผิวแลดูเอิบอิ่ม เนื้อเอสเซนส์บางเบา จึงไม่เหนอะหนะผิว แม้ใช้ควบคู่กับมอยส์เจอไรเซอร์ บรรจุอยู่ในขวดหัวบีบ เหมาะพอดีกับการบีบใช้ในการบำรุงต่อ 1 ครั้ง


เพื่อการฟื้นบำรุงรูขุมขนที่เห็นเด่นชัด ให้แลดูกระชับขึ้น
AQUALABEL Moist Essence GG
ราคา 700 บาท

AQUALABEL Moist Essence HA

เอสเซนส์บำรุงผิวหน้าสูตร Hyaluronic Acid สำหรับการดูแลผิวบริเวณอันบอบบางบริเวณรอบดวงตา ในการมอบความชุ่มชื้น และให้ผิวบริเวณรอบดวงตากระชับขึ้นจากส่วนผสมของ Collagen เนื้อเอสเซนส์บางเบา เนียนแนบไปกับผิว บรรจุอยู่ในหลอดหัวบีบ สะดวกในการใช้บำรุงต่อ 1 ครั้ง 

เพื่อการฟื้นบำรุงผิวบริเวณรอบดวงตาอย่างอ่อนโยน
AQUALABEL Moist Essence HA
ราคา 700 บาท

AQUALABEL Moist Essence CL

เอสเซนส์บำรุงผิวหน้าสูตร Collagen
ด้วยส่วนผสม Elastic Collagen Capsule ที่มีประสิทธิภาพในการแตกตัวออกเป็นตาข่ายในการเสริมผิวที่อ่อนล้าให้แลดูสุขภาพดีขึ้น และส่วนผสม Aqua Synergy ที่ช่วยเสริมการซึมซาบการบำรุงผิวให้ทำงานได้อย่างเต็มที่ เพื่อการดูแลผิวหน้าที่มีปัญหาริ้วรอย และความหย่อนคล้อยแลดูกระชับขึ้น บรรจุอยู่ในหลอด ที่เหมาะพอดีกับการบีบใช้ในการบำรุง


เพื่อการฟื้นบำรุงผิวหน้าให้แลดูกระชับ และริ้วรอยดูลดเลือนลง
AQUALABEL Moist Essence CL
ราคา 700 บาท



         พบกับสกินแคร์บำรุงผิว
AQUALABEL ตอบโจทย์ได้อย่างตรงจุดกับทุกผิวหน้า ครบทุกขั้นตอนการบำรุง มอบคุณค่าการบำรุงระดับสูงสู่ผิวคุณ กับราคาที่คุณเป็นเจ้าของผิวสวยด้วย สกินแคร์ใหม่เพื่อสาวเอเชียในทศวรรษนี้ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ร้านวัตสัน 60 สาขา ทั่วประเทศ

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS