แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
มาใหม่

บำรุงปกป้องในขั้นตอนเดียว..เพื่อผิวดูกระจ่างใสยาวนาน ด้วยครีมบำรุงผสมสารกันแดดรุ่นใหม่ล่าสุด!จาก Za

11,814
7 มี.ค. 2554

บำรุงปกป้องในขั้นตอนเดียว..เพื่อผิวดูกระจ่างใสยาวนาน
ด้วยครีมบำรุงผสมสารกันแดดรุ่นใหม่ล่าสุด!

 “Za TRUE WHITE Day Protector”



Za ผลิตภัณฑ์สำหรับสาวเอเชีย ภายใต้การคิดค้นและพัฒนาคุณภาพ โดยศูนย์วิจัยชิเซโด้ ประเทศญี่ปุ่น แนะนำโฉมใหม่ของครีมบำรุงผสมกันแดดรุ่นล่าสุด! จาก Za กับ “Za TRUE WHITE Day Protector” มอบการดูแลผิวหน้าถึง 2 ขั้นด้วยการบำรุงเพียงครั้งเดียว ฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำให้แลดูกระจ่างใสด้วยสูตรไวท์เทนนิ่ง พร้อมปกป้องผิวให้ห่างไกลแสงแดดกับค่าปกป้อง SPF26 PA เพียงหลอดเดียว มั่นใจ สดใสได้ยาวนาน


“ซีเอ ทรูไวท์ เดย์ โพรเท็คเตอร์” ครีมบำรุงผิวผสมสารกันแแดดรุ่นล่าสุด! จาก Za ที่พัฒนาขึ้นอีกขั้น เพื่อการดูแลผิวหน้าถึง 2 ระดับในการทาบำรุงเพียงครั้งเดียว

ระดับที่ 1: ฟื้นบำรุงผิวให้แลดูกระจ่างใสด้วยคุณค่าส่วนผสม Tranexamic Acid ช่วยให้ฝ้าแดด กระ จุดด่างดำ และริ้วรอยหมองคล้ำจากแสงแดด แลดูจางลงอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมด้วยส่วนผสม Vitamin C ที่ช่วยขจัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพ และหมองคล้ำ ให้ผิวแลดูสดใส เสริมการบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นทุกครั้งที่ทาด้วยส่วนผสม Mineral และ Vitamin E

ะดับที่ 2: ปกป้องผิวไม่ให้หมองคล้ำในระหว่างวันด้วยค่า SPF26 PA พร้อมทั้งผสมสารกันแดด Titanium Dioxide ที่ช่วยกระจายรังสีในการกันแดดได้ทุกอณูผิว เพื่อเสริมประสิทธิภาพในการกันแดดให้ผิวได้ยาวนาน
สามารถใช้บำรุงผิวหน้าก่อนแต่งหน้า เพื่อเสริมประสิทธิภาพให้เมคอัพติดทนนาน และช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่งกระจ่างใสยิ่งขึ้น เนื้อเบาบาง ซึมซาบเร็ว ไม่เหนอะหนะผิวในระหว่างวัน บรรจุอยู่ในรูปแบบหลอด ขนาดพกพาง่ายไปในทุกๆ ที่ ที่ต้องการบำรุง “ผู้ช่วยใหม่ของผิวดูกระจ่างใสในระหว่างวัน”
ติดตามความสวยในรูปแบบใหม่! ที่คุณก็มีได้ กับเครื่องสำอางเพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะ ตั้งแต่วันนี้ที่เคาน์เตอร์ Za ทั่วประเทศ และคุณสามารถพบกับผลิตภัณฑ์ Za อีกมากมาย พร้อมเคล็ดลับของการมีผิวสวย ได้ที่ www.za-cocmetics.com

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS