เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
มาใหม่

Shiseido Maquillage.. 1นาทีมหัศจรรย์ เพื่อความเย้ายวนที่เนิ่นนาน เพียงชั่วพริบตา...สีสันสดชัดบนเรียวปาก

8,846
9 มี.ค. 2554

A New Me. A New World.

เมื่อฉันเปลี่ยน โลกก็เปลี่ยน


1 นาที มหัศจรรย์ เพื่อความเย้ายวนที่เนิ่นนาน

เพียงชั่วพริบตา...สีสันสดชัดบนเรียวปาก

กับ

Maquillage Rouge Enamel Glamour



คุณแต่งหน้าเหมือนเดิมทุกวันหรือไม่
?
แฟชั่นการแต่งตัวของคุณเปลี่ยน
….แต่คุณยังคงแต่งหน้าแบบเดิมอยู่หรือไม่ ?

          Shiseido  Maquillage  (ชิเซโด้ มากียาจ) ผลิตภัณฑ์สีสันเพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะ ขอปฏิวัติความคิดใหม่ๆ ให้หญิงสาวกล้าที่จะเปลี่ยนด้วยการเลือกสไตล์การแต่งหน้าให้คุณดูสวย และเหมาะกับเสื้อผ้าที่คุณสวมใส่ เพราะการแต่งหน้าเป็นสิ่งสนุกสนานที่คุณสามารถปรับเปลี่ยนไปพร้อมๆ กับการเลือกการแต่งตัวแบบใหม่ๆ เพื่อให้คุณดูสวยเข้ากับ 2 สถานการ์ณในวันปกติธรรมดา หรือในโอกาสพิเศษต่างๆ ก็ตาม สาวๆ จงทำทุกๆวันของคุณให้เป็นวันแห่งการเมคอัพที่สนุกสนาน และกล้าที่จะเปลี่ยนเพื่อความสวยของตัวเรา
          ด้วยเมคอัพคอลเล็คชั่นล่าสุดกับ
Shiseido Maquillage S/S 2011 ในคอนเซ็ปต์ “A New Me, A New World” (เมื่อฉันเปลี่ยน โลกก็เปลี่ยน) ด้วยสไตล์การแต่งหน้าแบบ “Dazzling Change Makeup”  สร้างสรรค์สองแบบการแต่งหน้าที่แตกต่าง แบบ Daily Mode สไตล์การแต่งหน้าสำหรับวันธรรมดา ดูเท่ห์ เป็นธรรมชาติและแบบ Dress up Mode สไตล์การแต่งหน้าสำหรับวันพิเศษดูเจิดจรัส อ่อนหวานในแบบผู้หญิง  แต่งแต้มประกายแวววาวที่คงความสวยสดชัดของสี ติดทนนานโดยไม่ต้องแต่งเติมระหว่างวันให้ยุ่งยาก          


เริ่มต้น
ด้วย
..

  • Shiseido Maquillage Rouge Enamel Glamour  (6 เฉดสีใหม่) กับการระบายสีสวยบนริมฝีปากด้วยลิควิดรูจสีสันใหม่รับลมร้อนเป็นประกาย แล้วรอเพียง 1 นาที จากนั้นเติมแต้มกลอสสีบางเบาทับอีกครั้ง แค่นี้เรียวปากสีสดใส แวววาวติดทนด้วยส่วนผสมจาก Flexible Polymer และ Light-Collecting Glass Pearl  มอบสีสันและความวาวแววเป็นประกายอย่างมีมิติบนเรียวปากคุณให้ดูสดใสสวยงามแนบแน่นกับผิวบนเรียบปากได้ยาวนานตลอดวัน และเพื่อความงามที่สวยครบครันมอบความโดดเด่นให้ดวงตาคู่สวยเพื่อเปลี่ยนคุณให้เป็นคนใหม่อย่างแท้จริง
  • Shiseido Maquillage Lighting Eyes Creator (4 เฉดสีใหม่)  อายแชโดว์เสริมดวงตาดูคมเข้ม โดดเด่นเป็นประกายกว่าที่เคย ด้วยการผสมผสานกันของ 4 เฉดสีในตลับเดียว กับสูตรส่วนผสมใหม่ล่าสุด “Shimmer powder” อณูเจลขนาดเล็กที่ช่วยคงสีสันและเพิ่มประกายให้ดวงตาของคุณยิ่งดูกลมโตมีมิติกว่าที่เคย สุดท้ายแต่งแต้มดวงตาให้ดูโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น

  • Shiseido Maquillage Perfect Fine Liner  ( 1 เฉดสี BK999 สีดำเข้ม/ ราคาสอบถามที่เคาน์เตอร์) อายไลเนอร์สีดำวาวชนิดแท่งในรูปแบบปากกาแห้งในทันทีที่ใช้ ไม่เลอะ กันน้ำ ไม่ให้หลุดง่ายแม้สัมผัสกับเหงื่อ



             และล่าสุดชิเซโด้ได้คว้า
คุณเอมมิ ทาคาอิ (Miss Emi Takei) นักแสดงหน้าใหม่ที่โด่งดังอยู่ในญี่ปุ่นขณะนี้ด้วยวัยเพียง 17 ปี มาถ่ายทอดสไตล์การแต่งหน้าความเป็นมากียาจในคอลเลคชั่นนี้ได้อย่างลงตัว ซึ่งเหตุผลที่ชิเซโด้ได้เลือกเธอมาเป็นตัวแทนแห่งความงามใหม่ในคอลเล็คชั่นนี้เพราะ บุคลิกที่โดดเด่นสวยงาม มั่นใจ มีเสน่ห์อย่างน่าดึงดูด และที่สำคัญความมุ่งมั่นของเธอทั้งแนวคิดและคำพูดที่สื่อออกมาอย่างชัดเจนและกล้าจะหาสิ่งใหม่ๆ และโอกาสใหม่ๆ ให้กับตัวเองอยู่เสมอ  ของคุณเอมมิ ทาคาอิ เธอจึงเป็นคำตอบเดียวที่ชิเซโด้ มากียาจนำเธอมาเป็นตัวแทนให้กับ ชิเซโด้ มากียาจ สปริง/ ซัมเมอร์ ใหม่นี้ที่พร้อมจะหยุดหัวใจผู้หญิงเอเชียด้วยอาวุธลับของเธอกับ Shiseido Maquillage Rouge Enamel Glamour ของชิเซโด้   แล้วจากนี้ไปคุณจะสามารถสร้างสรรค์การแต่งหน้าที่ดูส่องประกายสองแบบที่แตกต่างกันได้อย่างไม่ยากเย็นด้วย

สามารถดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ใหม่ขอ
ง Maquillage ได้ที่นี่


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS