แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
มาใหม่

โปรโมชั่น!! 5 วัน x 5 กับ Cosme*Point มาแล้วววว

8,450
16 มี.ค. 2554




นำเรื่องดี ๆ มาชวนเพื่อน ๆ สมาชิกให้คึกคัก ปลอบขวัญจากเหตุการณ์ประสบภัยที่ญี่ปุ่นกันหน่อยดีกว่า.. 
พวกเราชาว Cosme*net ขอเป็นกำลังใจให้กับชาวญี่ปุ่นทุก ๆ คนนะคะ

และเพื่อเพิ่มบรรยากาศให้พวกเราที่อยู่ทางนี้ ไม่เศร้าหมองไปด้วย และจะได้คึกคักกันขึ้นมาสักนิด เราเลยจัด
โปรโมชั่น 5 วัน x 5 กับ Cosme Point จากบอสสาวใจดีของเราจ้าาา!!
คราวนี้เพิ่มวันให้จุใจมากขึ้นไปอีก เป็น 5 วัน ตั้งแต่
พฤหัสที่ 17 - จันทร์ที่ 21 มีนาคม นี้เล้ยยยย!!!



กติกา ง่ายๆเช่นเดิมคะ

* เพียงเพื่อนๆ Login เข้าสู่เว็บไซต์จากปกติจะได้รับเพียง 1 คะแนนต่อวัน แต่ตั้งแต่วันที่ 17 - 21 มีนาคมนี้ รับไปเลยค่ะ 5 คะแนนต่อวัน

หลังจาก Login เข้าสู่เว็บไซต์ หากสมาชิก

* แค่เปิดอ่านข่าว ไม่ว่าจะเป็น PR News, New Product News หรือจะเป็น Brand News จากปกติจะได้รับเพียง 5 คะแนนต่อข่าว แต่ตั้งแต่วันที่ 17 - 21 มีนาคมนี้ รับไปเลยค่ะ 25 คะแนนต่อข่าว
* หากทำการ Review Products จากปกติจะได้รับเพียง 1 คะแนนต่อวัน แต่ตั้งแต่วันที่ 17 - 21 มีนาคมนี้ รับไปเลยค่ะ 5 คะแนนต่อ Review
* หากเพื่อนๆ Like Product ปกติรับ 1 คะแนน ต่อ Product แต่ตั้งแต่วันที่ 17 - 21 มีนาคมนี้ รับไปเลยคะ 5 คะแนนต่อ Like


ใครที่หมายตาของรางวัลชิ้นไหนไว้ งานนี้พลาดไม่ได้เลยนะจ๊ะ เพราะ 5 วันนี้ คุณมีสิทธิ์ได้ Point ไปอย่างงามถึง 500 point กันเลยทีเดียว

ขอให้สนุกกับการปั่น Point นะคร๊าาาาา~


ไปคลิ๊ก Like ให้กำลังใจทีมงานกันหน่อยที่นี่^^

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS