แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
มาใหม่

Olay Men "โอเลย์ เม็น โซลูชั่นส์” คำตอบเพื่อผิวสุภาพบุรุษ เสริมลุคส์สุดแมน

30,139
19 มี.ค. 2554


“โอเลย์ เม็น โซลูชั่นส์” คำตอบเพื่อผิวสุภาพบุรุษ เสริมลุคส์สุดแมน
ให้คุณพร้อมในทุกความท้าทาย เพื่อความสำเร็จในชีวิตด้วยปฏิบัติการต่อสู้ สามปัญหาผิว ของผู้ชาย

 
        โอเลย์ ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เปิดตัวไลน์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวล่าสุด ที่ออกแบบมาเพื่อต่อสู้สามปัญหาผิว 2 ของผู้ชาย เพื่อให้ผู้ชายแบบโอเลย์ เม็น โซลูชั่นส์ ใช้ชีวิตทุกความท้าทายได้อย่างเต็มที่ และดูดีสุดๆ ในทุกวัน เพื่อความสำเร็จในชีวิต

        ด้วยความเชี่ยวชาญและความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเรื่องผิวมานานกว่า 50 ปี โอเลย์ตอบสนองความต้องการของผิวผู้ชายที่รักการดูแลผิวด้วยผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผิวผู้ชาย หลังจากการศึกษาวิจัยและการกลั่นกรองสูตรผลิตภัณฑ์กว่า 100 สูตร โอเลย์ เม็น โซลูชั่นส์ ก็ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อต่อสู้กับสามปัญหาผิวที่พบได้บ่อยของผู้ชาย คือ ความมัน ผิวหยาบกร้าน และผิวไม่สม่ำเสมอ

       ส่วนผสมสำคัญในชุดโอเลย์ เม็น โซลูชั่นส์ประกอบไปด้วย ไนอาซินนาไมด์ ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยเรื่องปัญหาผิวได้หลายประการ เช่น ช่วยลดน้ำมันส่วนเกินบนใบหน้า ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น และลดเลือนรอยหมองคล้ำจุดด่างดำ จึงช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ และในสูตรของชุดผลิตภัณฑ์ยังมีส่วนผสมของวิตามินต่าง ๆ เช่นวิตามินอี ซึ่งเป็นที่รู้จักว่ามีคุณสมบัติเป็นแอนตี้ออกซิแดนท์ มีวิตามินซีซึ่งช่วยทำงานร่วมกับวิตามินอีได้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น มีสารบำรุงผิวของ โปรวิตามินบี 5 สารเหล่านี้จึงร่วมกันช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและช่วยเสริมให้ผิวภายนอกทำงานเป็นเกราะปกป้องผิวตามธรรมชาติได้ดีขึ้น นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมจากธรรมชาติ เช่น โสม ชาเขียว วิทช์ฮาเซล แตงกวา และจากแร่ธาตุต่างๆ และด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆ ของส่วนผสมจะให้กลิ่นหอมสดชื่น เพิ่มความมั่นใจให้คุณผู้ชายพร้อมรับความท้าทายในทุกความเป็นไปได้

ผลิตภัณฑ์ชุดโอเลย์ เม็น โซลูชั่นส์ จะช่วยทำให้ผิวที่มัน หยาบกร้าน และไม่สม่ำเสมอ ดูมีสมดุล สุขภาพดี และเรียบลื่น จึงช่วยเสริมความมั่นใจในภาพลักษณ์ของผู้ชาย

      มร. เดวิด คู นักวิทยาศาสตร์ของ พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์ชุดโอเลย์ เม็น โซลูชั่นส์ มีการทำงานเป็นขั้นตอนที่จะช่วยแก้สามปัญหาผิวของผิวผู้ชาย ซึ่งได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยจัดการปัญหาผิวหยาบกร้าน สีผิวไม่สม่ำเสมอ และผิวมัน และเพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้นแนะนำให้ใช้ติดต่อกันเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง"  ผลิตภัณฑ์โอเลย์ เม็น โซลูชั่นส์ รีไวทัลไลซ์ซิ่งครีม ยังได้รับการพิสูจน์ว่าช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นยาวนานถึง 6 ชั่วโมง จึงช่วยลดปัญหาผิวหยาบกร้าน และเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว


      สำหรับชายหนุ่มในโลกปัจจุบันที่ไขว่คว้าความท้าทายและความสำเร็จทุกเรื่องในชีวิต โอเลย์ เม็น โซลูชั่นส์ จะช่วยให้คุณพร้อมที่จะปรากฏตัวด้วยภาพลักษณ์ที่ดูดีในทุกสถานการณ์ ด้วยคำตอบในการดูแลผิวจากกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบสำหรับผู้ชาย ประกอบด้วย

• รีเฟรชชิ่ง เอเนอร์จี้ ออยล์ คอนโทรล คลีนเซอร์ (Refreshing Energy Oil Control Cleanser)
• มัลติ-โซลูชั่น ครีม โฟมมิ่ง คลีนเซอร์ (Multi-Solution Cream Foaming Cleanser)
• รีเฟรชชิ่ง เอเนอร์จี้ บาลานซ์ซิ่ง เจล มอยส์เจอร์ไรเซอร์ (Refreshing Energy Balancing Gel Moisturizer)
• มัลติ-โซลูชั่น รีไวทัลไลซิ่ง ครีม (Multi-Solution Revitalizing Cream)
• มัลติ-โซลูชั่น รีเฟรชชิ่ง ไฮเดรติ้ง โทเนอร์ (Multi-Solution Refreshing Hydrating Toner)
• มัลติ-โซลูชั่น อาย เจล (Multi-Solution Eye Gel)

พบกับผลิตภัณฑ์ชุด โอเลย์ เม็น โซลูชั่นส์ ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และบิวตี้สโตร์ ทั่วประเทศ ตั้งแต่เดือนมีนาคมนี้


คลิ๊กดูรีวิวผลิตภัณฑ์ Olay Men ได้ที่นี่

คลิ๊ก Like Cosme*net ร่วมสนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่นี่

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS