เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
มาใหม่

ลิ้มลองสัมผัสใหม่ของ...ผิวหน้าเนียนนุ่ม เหมือนขนม Marshmallow Majolica Majorca Pressed Pore Cover 2011

15,554
4 เม.ย. 2554



ลิ้มลองสัมผัสใหม่ของ...ผิวหน้าเนียนนุ่ม
เหมือนขนม Marshmallow

Majolica Majorca Pressed Pore Cover 2011

MAJOLICA MAJORCA (มาจอลิกา มาจอร์กา) มนตราแห่งความงาม เนรมิตรทุกความปรารถนา ให้เป็นจริงได้ในบัดดล เครื่องสำอางที่คุณสามารถสร้างสรรค์ความงามในสไตล์ Mix & Match ได้ด้วยตัวเอง แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ในคอลเลคชั่น Majolica Majorca Spring2011 กับ “Majolica Majorca Pressed Pore Cover2011” (มาจอลิกา มาจอร์กา เพรส พอร์ คัฟเวอร์2011) *รุ่น Limited Edition แป้งฝุ่นเนื้อเนียนนุ่ม มอบสัมผัสใหม่ของผิวดูเนียนเรียบ แม้เพียงครั้งแรกที่สัมผัส! ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากขนมหวานเนื้อนุ่มอย่าง Marshmallow ในการสรรค์สร้างความนุ่มของเนื้อแป้ง บรรจุอยู่ในตลับสีเขียวลูกกวาด ให้คุณได้เป็นเจ้าของเมคอัพหวานเฉพาะคอลเลคชั่นนี้เท่านั้น

Majolica Majorca Pressed Pore Cover 2011 *รุ่น Limited Edition แป้งฝุ่นอัดแข็งเนื้อนุ่มรุ่นใหม่ล่าสุด! มอบสัมผัสให้ผิวดูเนียนเรียบ และอ่อนนุ่ม เหมือนขนม Marshmallow ให้โทนเนื้อสีเป็นธรรมชาติ จึงเหมาะกับการแต่งเติมในทุกสภาพผิว เนื้อแป้งบางเบากับผิว พร้อมช่วยอำพรางร่องรูขุมขนที่มองเห็น ด้วยอณูแป้งที่ทำหน้าที่คล้ายแผ่นฟิลม์บางๆ ในการปกคลุมผิวให้ดูเนียนเรียบ ซึ่งช่วยดูแลปัญหาความมันส่วนเกินบนใบหน้าในระหว่างวัน ผิวหน้าเบาสบายและดูนวลเนียน สดใส เพียงครั้งแรกที่สัมผัส! เลือกแต่งเติมในวันสบายๆ ที่แต่งหน้าเบาๆ หรือจะใช้เติมระหว่างวัน เพื่อเสริมให้เมคอัพติดทนนาน เลือกแต่งเติมได้ทุกเวลาตามที่คุณต้องการ แป้งฝุ่นบรรจุในตลับทรงเก๋ ด้วยเอกลักษณ์ Majolica Majorca ตลับสีเขียวลูกกวาด รอคุณเป็นเจ้าของเฉพาะคอลเลคชั่น Spring นี้เท่านั้น


Majolica Majorca Pressed Pore Cover 2011 *รุ่น Limited Edition
 (ราคา 650 บาท) จำหน่ายพร้อมแป้งรีฟิลและตลับ




พบกับเมคอัพขนมหวาน ที่จะทำให้คุณยิ้มจนแก้มปริ กับผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชั่น Majolica Majorca Spring2011 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้านวัตสัน และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ และขอเชิญร่วมเดินทางไปค้นหาความงาม ที่จะเสกสรรให้คุณสวยดุจดั่งเจ้าหญิงในเทพนิยาย กับมนตรา “MAJOLICA MAJORCA” เนรมิตรทุกความปรารถนา ให้เป็นจริงได้ในบัดดล ที่

www.majolica-majorca.com


คลิ๊กดูรีวิวผลิตภัณฑ์ Majolica Majorca Pressed Pore Cover 2011 ได้ที่นี่

คลิ๊กดูรีวิวผลิตภัณฑ์อื่นๆของ Majolica Majorca ได้ที่นี่
คลิ๊ก  Like Cosme*net ร่วมสนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่นี่


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS