13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
มาใหม่

ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ สาดน้ำไม่ได้.. แต่สาด Point แทนได้ใช่มั้ยคร๊าาาา!!

27,969
5 เม.ย. 2554
 

สวัสดีจ้าา.. สาวๆ Cosme*net เป็นยังไงกันบ้าง สงกรานต์ปีนี้มีแพลนไปเที่ยวไหนกันบ้างรึยังจ๊ะ?
อากาศแปรปรวนอย่างนี้ คาดว่าสาว ๆ คงวางแผนกันไม่ถูกเลยทีเดียว จะไปเที่ยวทะเล หรือภูเขาดี? ไปทะเลจะหนาวมั้ย แล้วถ้าภูเขาล่ะ ฝนจะตกรึเปล่า?

แต่ไม่ว่าจะไปเที่ยวกันที่ไหน ทีมงาน Cosme*net ก็ขออวยพรให้เพื่อนๆเดินทางโดยสวัสดิภาพ รักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ ^^


เอาล่ะคะ แพล่มมาซะยาว ไม่เข้าเรื่องสักที - -"
ฮ่าๆๆ มาครั้งนี้ไม่ใช่แค่มาอวยพรแน่นอนอยู่แล้ว สงกรานต์สวัสดี ปีใหม่ไทยทั้งที มีหรือที่ ทีมงานจะไม่มอบของขวัญให้กับสมาชิกทุกคน

แต่น แตน แต๊นนน~
ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ทั้งที ทางทีมขอสาด Point แทนการสาดน้ำแล้วกัน เอาไปเลย Point x 10 ในช่วงเทศกาลวันหยุดยาว ( 6-12 , 16-18 เม.ย. 54 นี้ )
และพิเศษสุดๆ Point x 20 ในวันมหาสงกรานต์ (13 - 15 เม.ย. 54 นี้ ) คร้าบบบพี่น้อง!

กติกา เช่นเดิม
* เพียงเพื่อนๆ Login เข้าสู่เว็บไซต์จากปกติจะได้รับเพียง 1 คะแนนต่อวัน แต่ตั้งแต่วันที่ เมษยนนี้ รับไปเลยค่ะ 10 คะแนนต่อวัน และ 20 คะแนนต่อวัน

หลังจาก Login เข้าสู่เว็บไซต์ หากสมาชิก
* แค่เปิดอ่านข่าว ไม่ว่าจะเป็น PR News, New Product News หรือจะเป็น Brand News จากปกติจะได้รับเพียง 5 คะแนนต่อข่าว แต่ตั้งแต่วันที่ เมษยนนี้ รับไปเลยค่ะ 50 คะแนนต่อข่าว และ 100 คะแนนต่อข่าว
* หากทำการ Review Products จากปกติจะได้รับเพียง 1 คะแนนต่อวัน แต่ตั้งแต่วันที่ เมษยนนี้ รับไปเลยค่ะ 10 คะแนนต่อ Review และ 20 คะแนนต่อ Review
* หากเพื่อนๆ Like Product ปกติรับ 1 คะแนน ต่อ Product แต่ตั้งแต่วันที่ เมษยนนี้ รับไปเลยคะ 10 คะแนนต่อ Like และ 20 คะแนนต่อ Like


อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ! ไม่ต้องงง ไม่ต้อง ไม่ต้องวิ่งไปหาเครื่องคิดเลข เพราะ PR คิดมาให้แล้ว
โบนัสครั้งใหญ่นี้ เพื่อนๆจะมีสิทธิ์รับไปเลยเน้นๆ ภายใน 13 วัน ถึง 3,200 คะแนน

ปั่นกันให้ฉ่ำไปเลยน๊าาา สงกรานต์ปีนี้ อย่าเล่นน้ำกันจนเพลิน จนพลาดแต้ม เดี๋ยวของรางวัลจะถูกแย่งไปก่อนนะคร๊าาาาา

บ๊าย บายจ้า!!!


ไปคลิ๊ก Like ให้กำลังใจทีมงานกันหน่อยที่นี่นะคะ^^
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS