แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
มาใหม่

Review: boy Rikyu hair salonชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น by Pr^^

59,718
21 เม.ย. 2554


Review: boy Rikyu hair salonชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น by Pr^^



          เนื่องจากถึงเวลาฤกษ์งามยามดีซักทีคะ ที่ Pr ถึงเวลาจะต้องเข้าร้านทำผมบ้างอะไรบ้าง เนื่องจากทรงเก่าไม่เป็นทรงแล้ว วันนี้ก็เลยมาที่นี่เลยคะที่ "boy Rikyu" by boy Tokyo ซาลอนชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น เค้ามาเปิดสาขาแรกที่ประเทศไทยแล้ว ไหนๆก็ไหนๆแล้ว ต้องไปลองกันซะหน่อย^^



          นี่เลยคะทรงผม Pr ก่อนตัด เรียกได้ว่ายุ่งฟู ไม่เหลือทรงแล้ว ก่อนอื่นต้องขอบอกถึงพื้นเพลักษณะเส้นผมของ Pr ที่แท้จริงก่อน ว่าเป็นคนผมเส้นเล็กมากๆ แห้งฟู ไม่มีน้ำหนัก และผมหยักศกธรรมชาติคะ ลักษณะผมแบบนี้จะประสบปัญหาหลักคือ การจัดทรงยาก!! แต่เบื่อเหลือเกินคะกับผมยาว อยากจะลอง เปลี่ยนลุค เป็นสาวเปรี้ยว น่ารัก สดใส บ้างอะไรบ้าง จะได้มั้ยหนอ?



          พอคิดว่าอยากจะเปลี่ยนลุค Pr ก็เลยบอก คุณโย Hair stylist ไปว่า ขอทรงที่เปลี่ยนลุค ที่สำคัญ ขอเซ็ทง่ายๆ สามารถเซ็ทด้วยตัวเองได้ เพราะผมสั้น Pr กลัวว่ากลับไปบ้านแล้วไม่มีปัญญาเซ็ทเอง ต้องเข้าร้านเซ็ททุกวัน เงินในกระเป๋ามีหวังไม่เหลือแน่ๆ - -" Pr ขอไปดังนั้น คุณโย ก็บอกว่า สบายมาก จัดให้ไปเลยคะ^^
          คุณโย Hair stylist ของเราก็จัดการ "สเก็ตแบบทรงผม" ที่คิดว่ารับกับใบหน้าเราให้ดูก่อนคะ เพื่อให้เราดูว่าเราชอบมั้ย ทรงที่ออกมาในภาพ Pr คิดว่าน่าจะรับกับใบหน้า ที่สำคัญมีปอยผมยาวอยู่ปอยนึงด้วย น่าจะดูกิ๊บเก๋ ไม่เหมือนใครดี เอาละคะ คุณโย ลงมือได้เลยคะ!!!



            คุณโย Hair stylist คนเก่งบอกว่า ทรงผมที่เซ็ทง่าย มาจากการตัดที่ปราณีต บรรจงนั่นเอง Pr เคยตัดผมสั้นที่ร้านอื่นมาก่อนคะ พออกจากร้านก็ดูสวยดี เพราะว่าเค้าเซ็ทให้ แต่พอกลับบ้านหลังสระองแล้ว ไม่ไหวจริงๆคะ ไม่มีปัญญาเซ็ทเอง ต้องไปเสียเงินต่อผมใหม่อีก ไม่ไหวๆ- -" แต่มาที่ร้าน "boy Rikyu" by boy Tokyo เค้ารับรองเลยว่า หมดปัญหาเรื่องเซ็ทผมเองไม่ได้ เซ็ทง่ายแน่นอน เพราะการตัดที่นี่เค้าปราณีต จริงๆคะ^^



          เสร็จแล้ว!! เป็นไงมั่งคะ โดยส่วนตัว Pr ชอบม๊ากมาก เพราะได้เปลี่ยนลุค ดูเปรี้ยวโฉบเฉี่ยวขึ้นมาทันตา Love เลยคะ "boy Rikyu" by boy Tokyo ออกมาจากร้านสวยแล้ว แล้วหลังสระล่ะ จะเซ็ทได้สวยแบบนี้มั้ยเนี่ย อย่างนี้ต้องพิสูจน์กันคะ!!



          หลังจากกลับบ้านเสร็จสับ มาดูกันดีกว่าคะว่าหลังสระผมเป็นยังไงมั่ง!! พบว่าเซ็ทง่ายมากคะ แค่เอามูสขยำๆ ปล่อยให้แห้ง เท่านี้ก็ออกจากบ้านได้แล้วคะ^^ โดยส่วนตัว Pr ชอบมากคะ เพราะได้เปลี่ยนลุค อย่างรุนแรง แต่น่ารัก (อิอิ) ไปไหนก็มีแต่คนทักว่าทรงผมใหม่น่ารักจัง^^ (เขิล) แถมยังหมดปัญหาเรื่องเซ็ทผมอีกด้วย เพราะว่าเซ็ทเองได้ง่ายมาก!!!
          ถ้าใครอยากจะเปลี่ยนลุค หรือว่าอยากจะทำผมใหม่ก็มาได้ที่
boy Rikyu" by boy Tokyo เลยนะคะ Pr Confirm!!! ว่าน่ารักแน่นอนคะ^^

ร้านตั้งอยู่ที่: ชั้น 3 อาคาร The 49 Terrace สุขุมวิท ซอย 49
website:
http://www.boyrikyu.com
เบอร์ติดต่อ: 02 662 8485

คลิ๊ก Like Cosme*net ร่วมสนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่นี่




What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS