13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
มาใหม่

2 ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวสวยหมดจด ดูกระจ่างใส จาก.. เคลย์ เดอ โป โบเต้

10,013
27 เม.ย. 2554


2 ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวสวยหมดจด ดูกระจ่างใส
Eye and lip makeup remover และ Cleansing Cream
จาก Cle de Peau Beaute


ในแต่ละวัน....คุณเช็ดเครื่องสำอางได้สะอาดแล้วหรือยัง???

     ทุกวันนี้ปฏิเสธไม่ได้ว่า เครื่องสำอางเป็นสิ่งที่สำคัญต่อผู้หญิงเราในการแต่งแต้มสีสันเพื่อความสวยงาม แต่รู้หรือไม่ว่า การเลือกผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดผิวหน้าก็สำคัญไม่น้อยไปกว่าการเลือกเมคอัพเลย เพราะในการแต่งหน้าแต่ละครั้ง ใบหน้าของคุณต้องถูกปกปิดด้วยสิ่งต่างๆ มากมาย ทั้งครีมกันแดด เบส รองพื้น บลัชออน ไฮไลท์ อายแชโดว์ ลิปสติก หากทำความสะอาดไม่หมดจดแล้ว สิ่งที่จะอาจจะตามมา คือ ปัญหาสิว และผิวหมองคล้ำ แต่ถ้ามากเกินพอดี อาจทำให้ผิวแห้ง หยาบกร้าน หรือแม้แต่เกิดริ้วรอยได้เช่นกัน

       เคลย์ เดอ โป โบเต้ ผู้รังสรรค์นวัตกรรมความงามและวิธีการดูแลผิวให้สวยดูอ่อนเยาว์ เห็นถึงความจำเป็นของการทำความสะอาดผิวหน้าอย่างถูกวิธีและเหมาะสม ซึ่งเป็นขั้นตอนสำคัญสู่ผิวสวย ดูสุขภาพดี จึงขอนำเสนอ 2 ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเช็ดเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด แต่อ่อนโยน ไม่ทิ้งร่องรอยและลดโอกาสการอุดตันของสิ่งตกค้างที่รูขุมขน และการเกิดผิวหมองคล้ำ ด้วย

  • Eye and lip makeup remover (ขนาด 125 มล. ราคา 1,500 บาท)
    ผลิตภัณฑ์สำหรับขจัดเมคอัพบริเวณผิวรอบดวงตาและริมฝีปากได้อย่างรวดเร็ว แม้แต่เมคอัพที่ล้างออกยาก พร้อมฟื้นบำรุงผิวให้ดูเรียบเนียนและลดการก่อตัวของเส้นริ้วรอยจากวัย ด้วยสูตร Brightening Cleansing Formulation ขจัดสิ่งสกปรกฝังตัวในร่องพับเปลือกตา หรือร่องริ้วรอยต่างๆ บนริมฝีปากออกอย่างหมดจด พร้อมมอบความชุ่มชื้นระดับสูง ให้ผิวรอบดวงตาและริมฝีปากดูเรียบเนียน ไร้ความหมองคล้ำ
  • Cleansing Cream I (ขนาด 130 มล. ราคา 2,300 บาท)
    คลีนซิ่งครีมเนื้อเข้มข้นที่แปรเปลี่ยนเป็นน้ำมัน สามารถรวมตัวกับเมคอัพ และสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขน เพื่อเผยผิวสะอาดหมดจด ดูเปล่งประกายสดใส ด้วย Double Clear Cleansing Formulation ที่ผสานคุณสมบัติของเนื้อครีมและน้ำมันถนอมผิวในการขจัดเครื่องสำอาง และสิ่งสกปรกที่อุดตันตามร่องรูขุมขน และร่องพื้นผิวได้อย่างหมดจด โดยที่ไม่ทิ้งคราบและสิ่งสกปรกที่สามารถอุดตันตามรูขุมขนที่ก่อให้เกิดปัญหาสิวอุดตัน และผิวหมองคล้ำได้ คงไว้แต่เพียงความชุ่มชื้นอันสมดุล

รายละเอียดผลิตภัณฑ์

Eye and lip makeup remover
ผลิตภัณฑ์ขจัดเมคอัพบริเวณรอบดวงตา และริมฝีปาก
125 มล. ราคา 1,500 บาท


ผลิตภัณฑ์สำหรับขจัดเมคอัพบริเวณผิวรอบดวงตาและริมฝีปาก ที่ สามารถ ลบเมคอัพประเภทติดทนนาน (water proof) ได้อย่างรวดเร็ว พร้อม ฟื้นบำรุงสภาพผิว ให้ดูเรียบเนียนและช่วยลดโอกาสการก่อตัวของเส้น ริ้วรอยที่อาจเกิดจากวัยได้

• ด้วยสูตร Brightening Cleansing Formulation ช่วยสร้างภาวะอันเหมาะสมเพื่ออำนวยให้เซลล์ผิวเปล่งประกายสดใสได้มากยิ่งขึ้น โดยทำความสะอาดได้หมดจดถึงระดับโครงสร้างพื้นผิวเซลล์ ด้วยการขจัดเมคอัพ และสิ่งสกปรกบริเวณรอบดวงตา ริมฝีปาก แม้แต่มาสคาร่ากันน้ำและลิปสติกประเภทติดทนนาน ซึ่งเป็นหนึ่งในตัวการลดความสดใสของผิวพรรณออกไปได้อย่างหมดจดอย่างรวดเร็ว สรรค์สร้างผิวดูเปล่งปลั่ง สดใส
Super Bio-Hyaluronic Acid ฟื้นบำรุงสภาพเรียบเนียนให้ผิวรอบดวงตา และมอบความชุ่มชื่นระดับสูง
Xylitol ลดเลือนและฟื้นบำรุงสภาพผิวหยาบกร้าน
Illuminating Complex ช่วยให้ผิวรอบดวงตาและริมฝีปากดูสุขภาพดี เรียบเนียน ปราศจากความหยาบกร้าน
Stratum Corneum Purification System ช่วยปกป้องผิวจากปัจจัยก่อความหม่นหมอง ทำให้ผิวดูกระจ่างอ่อนใสยิ่งขึ้น
Saxifraga sarmentosa extract ทรงประสิทธิภาพยอดเยี่ยมในการถนอมบำรุงผิวรอบดวงตา, ริมฝีปาก และขนตา สรรค์สร้างผิวเปลือกตาสดใส ไร้ความหมองคล้ำ
Rice Germ Oil ส่วนผสมแอนตี้ออกซิแดนท์บนกรดไขมันไลพิดที่ช่วยดึง และเก็บกักความชุ่มชื่น
Lash Treatment Ingredient ถนอมสุขภาพขนตาให้มีความยืดหยุ่น เงางาม
• เนื้อผลิตภัณฑ์ทำให้ผิวรู้สึกชุ่มชื่น ฉ่ำชุ่ม โดยไม่เหนอะหนะ หรือมัน หลังใช้ พร้อมกลิ่นหอมสดชื่น หรูหรา จากการผสมผสานกุหลาบและกล้วยไม้สายพันธุ์หายาก เพื่อทำความสะอาดและฟื้นบำรุงเนื้อเยื่อ stratum corneum ด้วย Laelia element, Sandalwood, Benzoin, Rose และ Tuberos





Cleansing Cream I
ผลิตภัณฑ์ขจัดเมคอัพ สำหรับทั้งใบหน้า

130 มล. ราคา 2,300 บาท


เนื้อครีมเข้มข้นเปี่ยมประสิทธิภาพในการทำความสะอาดเมคอัพทั้งใบหน้า ที่สามารถขจัดครีมรองพื้นและแป้งทาหน้าออกได้อย่างหมดจด โดยไม่ทิ้งคราบและสิ่งสกปรกที่อุดตันตามรูขุมขนที่ก่อให้เกิดปัญหาสิวอุดตันได้ พร้อมมอบความชุ่มชื่น ฟื้นคืนประกายความกระจ่างใสให้กับผิว โดยไม่ทำให้ผิวเหนอะหนะ หรือแห้งตึงแม้จะล้างหน้าซ้ำถึงสองครั้ง

รายละเอียดผลิตภัณฑ์

• ด้วย Double Clear Cleansing Formulation ที่ผสานคุณสมบัติของเนื้อครีมและน้ำมันถนอมผิวในการขจัดเครื่องสำอาง ทำความสะอาดได้หมดจดถึงระดับโครงสร้างพื้นผิวเซลล์และร่องรูขุมขน โดยเนื้อครีมจะแปรเปลี่ยนเป็นน้ำมันถนอมผิว สามารถรวมตัวกับเมคอัพ และสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขน เพื่อขจัดออกอย่างหมดจด เผยประกายสดใสของผิวพรรณ
Super Bio-Hyaluronic Acid และ Serine มอบความชุ่มชื่นในระดับสูงเพื่อก่อภาวะเซลล์ผิวดูเปล่งประกายสุขภาพดี ฟื้นบำรุงพร้อมสัมผัสนุ่มนวล รู้สึกผ่อนคลาย
Xylitol ลดเลือนและฟื้นบำรุงสภาพผิวหยาบกร้าน
AMT ช่วยก่อภาวะเอื้อต่อการเรียงตัวไลพิดระหว่างเซลล์อย่างเป็นระเบียบ เผยผิวดูเปล่งประกาย
Illuminating Complex ฟื้นบำรุงและเสริมการทำงานของปราการผิว ส่งผลให้พื้นผิวดูเรียบเนียน ปราศจากความหยาบกร้าน
Stratum Corneum Purification System ช่วยปกป้องผิวจากปัจจัยก่อความหม่นหมอง ทำให้ผิวดูกระจ่างอ่อนใสยิ่งขึ้น
Sophora Anguxtifolia Root Extract ไม่ก่อให้เกิดการสูญเสียความชุ่มชื่นอันจำเป็นของผิวพรรณ ถึงจะล้างหน้าซ้ำสองครั้ง และป้องกันการเติบโต และแพร่ลามของจุลินทรีย์ที่ทำร้ายผิว เพื่อถนอมสุขภาพ และความเรียบเนียนของพื้นผิว
• เนื้อผลิตภัณฑ์ผ่อนคลายผิว ให้สัมผัสนุ่มนวลโดยไม่ก่อความรู้สึกมัน หรือเหนอะหนะหลังใช้ เมื่อเช็ดออก ผิวรู้สึกสะอาด และชุ่มชื่น เมื่อล้างออก ผิวรู้สึกเรียบเนียนสม่ำเสมอ พร้อมกลิ่นหอมสดชื่น หรูหรา จากการผสมผสานกุหลาบและกล้วยไม้สายพันธุ์หายาก เพื่อทำความสะอาดและฟื้นบำรุงเนื้อเยื่อ stratum corneum ด้วย Laelia element, Sandalwood, Benzoin, Rose และ Tuberos

วิธีใช้ สามารถทำความสะอาดได้สองแบบ คือ เช็ดออก หรือ ล้างออกด้วยน้ำ

• ลงครีมด้วยมือที่แห้ง บนผิวหน้าที่แห้ง ไม่เปียกน้ำ
• บีบครีมขนาด 3 ซม. ลงบนฝ่ามือที่แห้ง ใช้ปลายนิ้วนวดวนเบาๆ ให้ทั่วใบหน้าเพื่อให้เนื้อครีมรวมตัวกับรองพื้น และสิ่งสกปรก
• ใช้กระดาษทิชชูเช็ดออกอย่างเบามือ หรือล้างออกด้วยน้ำเย็น หรือน้ำอุ่นปานกลาง
• หลังใช้ให้ทำความสะอาดผิวหน้าด้วยคลีนซิ่งโฟม



Double Clear Cleansing Formulation


เพียงเท่านี้ ผิวพรรณที่สะอาดหมดจด เนียนนุ่ม ไร้ความหยาบกร้านก็จะเป็นของคุณโดยทันที ทุกครั้งที่จะขจัดเมคอัพ อย่าลืมนึกถึง
Eye and lip makeup remover และ Cleansing Cream I


พิสูจน์วิทยาการชั้นสูงเพื่อผิวสวย หมดจด ดูกระจ่างใส พร้อมรับการบำรุงขั้นต่อไปอย่างเต็มที่ด้วย Eye and lip makeup remover และ Cleansing Cream I ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์เคลย์ เดอ โป โบเต้ ทั้ง 8 สาขา


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS