แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
มาใหม่

มาแล้วจ้า!!1 Day 1 Trip with Cosme*net พาสาวๆไปผ่อนคลายกับ S cape de spa^^

5,130
3 พ.ค. 2554



มาแล้วจ้า!!1 Day 1 Trip with Cosme*net พาสาวๆไปผ่อนคลายกับ S cape de spa



          มาแล้วจ้า!! สำหรับอาทิตย์นี้ เราจะพาสาวๆ Cosme*net ไป 1 Day 1 Trip with Cosme*net กันที่ S cape de spa เพื่อผ่อนคลาย ด้วยศาสตร์การนวดอีกระดับในบรรยากาศเงียบสงบใจกลางเมือง

 

          S cape de spa เป็นสปาที่เปรียบเสมือนอีกโลกหนึ่งของความผ่อนคลาย ที่คุณจะหาสัมผัสได้ในใจกลางเมืองกรุงเทพ เพราะเป็นสปาที่สามารถพร้อมมอบความสุขกับทุกสัมผัส โดยผสมผสานระหว่างศาสตร์แห่งสปา และภูมิปัญญาการนวดแผนไทยดั้งเดิมเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว บวกกับภายในที่มีการตกแต่งสไตล์ไทยประยุกต์ มีบรรยากาศร่มรื่นเงียบสงบ ทำให้ร่างกายสามารถผ่อนคลายจากความตึงเครียดต่างๆได้อย่างปลิดทิ้ง

          อีกทั้งพนักงานที่ได้รับการฝึกฝนและผ่านประสบการณ์มาไม่น้อยกว่า 1000 ชม. พร้อมที่จะให้บริการปลดปล่อยความเหนื่อยล้าในตัวคุณ
ให้คุณได้ผ่อนคลายด้วยบริการที่เป็นมิตรกับลูกค้าทุกๆคน

          แพ็คเกจการนวดไทยที่คัดสรรมาอย่างดีให้กับสมาชิกในครั้งนี้ก็คืิอ Thai Spirit Massage with Thai Herbal Heat Ball (120 นาที) เป็นการนวดไทยในรูปแบบ ซึ่งก็คือ การรวมท่านวดของราชสำนักและเชลยเข้าด้วยกัน พร้อมใส่เทคนิคและเพิ่มทักษะการนวดเข้าไปอย่างมีชั้นเชิง เนื่องจากในสถานการณ์ในปัจจุบันที่เต็มไปด้วยความตึงเครียด และ กดดัน ทำให้ผู้เข้ารับบริการมีอาการที่แตกต่างไปจากเดิมในอดีตมาก จึงได้คิดค้นเทคนิค และ ท่านวดใหม่ๆขึ้นมาเพื่อให้สอดคล้องกับอาการที่พบขณะการนวดนั้นๆ เพราะฉะนั้นสำหรับลูกค้าที่เป็นนักนวดตัวยง ก็สามารถสัมผัสได้ถึงความแตกต่างถึงความผ่อนคลาย พร้อมกับอาการปวดเมื่อยที่บรรเทาลง

          นอกจากนี้ที่นี่ยังได้เพิ่มระดับสมุนไพร ที่ได้จากประคบร้อนซึ่งทำจากสมุนไพรสด อบและฆ่าเชื้อจนแห้งสนิท เพื่อป้องกันเชื้อโรคหรือเชื้อร้ายที่ติดมากับสมุนไพร แล้วจึงผ่านกระบวนการความร้อน ทำให้เส้นประสาทและกล้ามเนื้อของคุณได้ผ่อนคลายยิ่งขึ้นไปอีก และยังช่วยลดอาการบวม ช้ำ อักเสบ ช่วยกระตุ้นให้การไหลเวียนของโลหิตได้เป็นอย่างดี แต่ถ้าต้องการจะให้เห็นผลดียิ่งขึ้น คุณก็สามารถนำประคบสมุนไพรที่มอบให้ท่านนั้นนำมาวาง ณ ห้องนอน ในขณะที่คุณกำลังจะเข้านอน โดยนำประคบดังกล่าวมาผ่านน้ำร้อน 2-3 ครั้ง รับรองได้เลยว่า รุ่งขึ้นคุณจะสัมผัสได้ถึงความผ่อนคลาย พร้อมกับความสดชื่นที่เข้ามาอย่างเห็นได้ชัด

ที่ตั้งร้าน: สุขุมวิท 31 โทร. 02-662-0195-6
สุขุมวิท 39 โทร. 02-662-0196
สุขุมวิท 21 อาคาร GMM Gramy 02-669-9392
สีลม อาคารธนิยะพลาซ่า ทางลงหมายเลข 1 ชั้น 3 โทร 02-233-0195
เวลาเปิดให้บริการ: 11.00 - 22.00 น. ไม่มีวันหยุด

ใครอยากไปลองดูกติกาง่าย ๆ ด้านล่างนี้เลยจ้า ^^


กติกา:
1. คุณและเพื่อนต้องเป็นสมาชิกเว็บ cosmenet.in.th โดยให้เขียนชื่อ Login ของคุณกับเพื่อนลงในเว็บบอร์ด คลิ๊กที่นี่! เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมกับเรา
2. โพสต์รูปภาพคู่ คุณกับเพื่อนซี้ Cosme*net ที่คิดว่าสวย/ หล่อ กิ๊บเก๋สุดๆ
3. ตอบคำถามมาด้วย ว่า "วิธีผ่อนคลายที่ดีที่สุดของคุณคืออะไร เพราะอะไรเอ่ย?"

รางวัล:
คูปองมูลค่า 2700 บาท จำนวน 2 รางวัล

การคัดเลือก: ผู้ที่ตอบคำถามโดนใจทีมงานมากที่สุด
ระยะเวลากิจกรรม: 2 - 6 พฤษภาคม 2554
ประกาศผล: 9 พฤษภาคม 2554

เงื่อนไขการใช้คูปอง:
- คูปองนี้สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 3 พ.ค. - 25 พ.ย. 2554
- คูปอง 1 ใบ สามารถใช้ได้กับลูกค้า 1 ท่าน ต่อ 1 ครั้ง
- ราคานี้รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และ ค่าบริการ 10% แล้ว
- มูลค่าที่เหลือจากคูปองไม่สามารถแลกเป็นเงินสด สินค้า และ บริการจากทางร้านได้
- คูปองนีี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลด หรือ โปรโมชั่นอื่นๆได้
- คูปองนี้สามารถใช้ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 - 22.00 น. (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการให้บริการแต่ละสาขา)
- คูปองนี้ใช้ได้สำหรับแพ็คเกจ Thai Spirit Massage with Thai Herbal Heat Ball (120 นาที) เท่านั้น
- โปรดสำรองล่วงหน้าก่อนใช้บริการเพื่อความสะดวกสบายของท่านได้ที่หมายเลข 02-662-0196 (ทุกสาขา)

แต่ถ้าสาวๆคนไหนสนใจคูปองส่วนลดอื่นๆ ก็ลองคลิกเข้าไปดูรายละเอียด คูปองราคาพิเศษ ได้ที่นี่เลยนะจ๊ะ

ใครชอบกิจกรรมดีๆแบบนี้คลิ๊ก Like Cosme*net ให้กำลังใจทีมงานกันได้นะคะ



What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS