5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
มาใหม่

“Blooming White!”รอยสิว จุดด่างดำที่เกิดจากแสงแดดดูจางลง จนคุณรู้สึกได้

3,313
6 พ.ค. 2554



Blooming White!”

 รอยสิว จุดด่างดำที่เกิดจากแสงแดดดูจางลง จนคุณรู้สึกได้

ด้วย 2 ผู้ช่วยดูแลปัญหาผิวกวนใจให้คุณ..



          เมื่อพูดถึงปัญหาผิวพรรณที่คุณสาวๆส่วนใหญ่วิตกกังวล โดยเฉพาะสาวๆที่มีอายุระหว่าง 18-30 ปี แน่นอนว่าปัญหาสิว รอยสิวและจุดด่างดำ มักจะเป็นปัญหาต้นๆที่หลายคนต้องเผชิญ สร้างความกังวล และบ่อยครั้งทำให้ขาดความมั่นใจ ไม่ว่าจะรอยสิว หรือร่องรอยของสิวอุดตันที่เกิดขึ้นบ่อยๆ ซ้ำๆ บริเวณ U-Zone นั่นคือ บริเวณกรอบหน้า และบริเวณคาง ของใบหน้า

          เอต์ตูเซ่ส์ (Ettusais) แบรนด์ที่ไม่เคยหยุดยั้งในการวิจัยพัฒนา เพื่อดูแลปัญหาของสิวอุดตันและผิวพรรณให้กับผู้หญิงเอเชีย เข้าใจถึงปัญหาและต้องการให้สาวๆ ห่างไกลจากความกังวลดังกล่าว จึงขอแนะนำ 2 ผลิตภัณฑ์ “Ettusais White Shooter” (ราคา 1,050 บาท) และ “Ettusais White Serum” (ราคา 1,400 บาท) เพื่อช่วยให้ผิวดูสวยใส เรียบเนียน รอยสิว และจุดด่างดำที่เกิดจากแสงแดดดูจางลง จนคุณรู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ด้วยการพัฒนาสูตรส่วนผสมใหม่ล่าสุด “Stratum Corneum Repair (protective)” และ “Active Whitening Vitamin C Derivative” เพื่อฟื้นบำรุงสภาพผิวให้ดูกระจ่างใส ลดเลือนรอยสิวให้ดูจางลง พร้อมลดโอกาสการเกิดสิวอุดตันในระยะยาว พร้อมประสิทธิภาพสูงในการซึมซาบความชุ่มชื้น และนำพาส่วนผสมทรงประสิทธิภาพสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว เพื่อให้ผิวสร้างปราการการปกป้องผิว ให้ดูมีสุขภาพดีเป็นไปตามธรรมชาติ พร้อมเผยผิวใหม่ที่ดูสวยใสกว่าที่เคย

          เชิญพิสูจน์ผลลัพธ์ผิวดูเนียนเรียบ สดใส ให้คุณพร้อมรับวันใหม่อย่างมั่นใจ ด้วย 2 ผลิตภัณฑ์ “Ettusais White Shooter” และ “Ettusais White Serum” ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์เอต์ตูเซ่ส์ทุกสาขา

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS